Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

5 คอลลาเจน ของวัตสัน ตัวไหนดี อ่านก่อนซื้อ

วันนี้เราจะมารีวิว แบรนด์คอลลาเจน ที่มีขายใน Watson แบรนด์ได้ดี แบรนด์ไหนโดน ตามมาดู และตามไปทำกันค่ะ ซึ่งคำถามส่วนใหญ่ที่สาว ๆ มักจะถามกันเข้ามาบ่อยคือ คอลลาเจนแบรนด์ ไหนดีกว่ากัน นั้นอาจจะตอบยาก เพราะแต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นแตกต่างกันออกไป ขึ้นกับส่วนผสม เช่น เน้นทานง่าย เน้นเรื่องผิว เน้นเรื่องกระดูกเป็นต้น แต่โดยรวมๆ แล้วสรรพคุณของคอลลาเจนนั้น จะเน้นในเรื่องของผิวพรรณ และกระดูกเป็นหลัก ๆ ซึ่งคราวนี้ก็มาถึงตาสาวๆ ที่จะเลือกว่าอยากทานคอลลาเจน ที่เน้นช่วยในเรื่งออะไรบ้างเป็นพิเศษ

แล้วจะเป็นคลอลาเจน ตัวไหนดีละ ถ้าจะเลือกซื้อสักตัว เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่าคอลลาเจนนั้น มีประโยชน์ขช่วยให้ผิวของเราเต่งตึง เรียบเนียน อ่อนเยาว์ลง และยังดูแลถึงเรื่องกระดูกอีกด้วย แต่จะว่าไปแล้วแบรนด์ คอลลาเจนในวัตสัน ก็มีไม่น้อย อาจทำให้คนที่จะไปซื้อก็จะมักปวดหัวหน่อยเพราะไม่รู้ว่า คลอลาเจน ตัวไหนดี หรือเหมาะกับตัวเองและตรงตามความต้องการในราคาที่เหมาะสมไม่แพงมากไป หรือราคาต่ำไป

และต่อไปนี้คือยี่ห้อ คอลลาเจนที่ดีที่สุดที่ทุกคนสามารถหาซื้อได้จากวัตสัน ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่หลายคนให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมาก จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย … คอลลาเจนวัตสัน

1. Ime Collagen (ไอเม่ คอลลาเจน)

สำหรับคอลลาเจน ที่ทานง่าย ชงกับอะไรก็ได้ แนะนำเป็น ime Collagen ซองสีฟ้า ตัวนี้ค่ะ เป็นเพียวคอลลาเจน ที่เหมาะสำหรับทั้งสาวๆ และผู้สูงอายุ ที่ต้องการรับสารอาหารคอลลาเจน เพียว แบบเต็ม ๆ โดยไม่ผสมส่วนผสมอื่นเลย ซึ่งจุดเด่นของ ime Collagen นั้น คือเรื่องของความคาว ที่ไม่มีคาวเลย ทานง่าย ชงกับอะไรก็ได้ ทั้งอาหารคาว หวาน น้ำผลไม้ นม ชงได้หมด โดยที่รสชาติไม่เปลี่ยน ถ้าอยากทานคอลาเจน เพียว แนะนำตัวนี้ค่ะ Collagen ใน 1 ซอง สูงถึง 100,000 มิลลิกรัม เหมาะกับนำไปผสมในเมนูอื่น ๆ ก็ได้ เหมาะกับคนที่ไม่ชอบความจำเจ  

Ime Collagen (ไอเม่ คอลลาเจน) เมื่อทานเป็นประจำ จะช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของร่างกาย ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ บำรุงผิวพรรณ ผิวพรรณกระจ่างใส เรียบเนียน ดูมีออร่า บำรุงกระดูก และข้อต่อให้แข็งแรง เล็บไม่ฉีกขาดง่าย บอกลาปัญหาผมร่วง

2. Colly Pink Collagen : คอลลี่พิงค์คอลลาเจน

คลอลาเจน ตัวไหนดี ลำดับที่สอง คอลลี่พิงค์คอลลาเจน ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คลอลาเจนที่ติดอันดับต้น ๆ ที่ถูกซื้อมากที่สุด ในร้านวัตสัน ตัวนี้มีส่วนผสมของกลูต้า ที่ช่วยบำรุงดูแลผิวให้แลดูขาวอมชมพู ผิวสวยเนียนแบรนด์นี้เป็นที่นิยมในกลุ่มดารา นางแบบ ทานง่าย มีรสหวานนิดๆ แค่ฉีกซองแล้วละลายน้ำก็สามารถทานได้ทันที จึงทำให้ทานได้ไม่อยาก หากใครอยากเน้นเรื่องผิว แบรนด์นี้ก็น่าสนใจนะคะ

3. Neocell Collagen : นีโอเซล คอลลาเจน

                คลอลาเจน ตัวไหนดี ลำดับที่ 3 นีโอเซล คอลลาเจน คอลลาเจนแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่รู้จักกันมาก ทั้งไทยและต่างประเภท แบนนี้จะเน้นมาที่สุดในเรื่องของวัตถุดิที่ในมาใช้ในการผลิตคลอลาเจน ที่คัดสรรอย่างมีคุณภาพ ผ่านขั้นตอนการผลิตที่ทันสมัย

Neocll Collagen เป็นคอลลาเจน ในวัตวัตสัน ที่เน้นดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะ  Neocll Collagen มีความของคลอลาเจนที่เข้มข้นสูง จึงมีช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวกระชับ และกระจ่างใส สามารถทานได้ง่ายเหมือนดื่มน้ำเปล่า เพราะ คอลาเจนไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารเจือปน แถมยังสามารถชงละลายกับน้ำผลไม้ดื่มเพื่อรสชาติที่ดีได้อีกด้วย

4. Me Love COLLAGEN : มีเลิฟคอลลาเจน

ตัวถัดมา คือ มีเลิฟคอลลาเจน คอลลาเจนแบรนด์นี้มีกลูต้า เป็นคอลลาเจน ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอย จุดดำต่าง ๆ  แบรนด์นี้ยังช่วยให้ผิวขาวเนียน กระชับเด้งขึ้น แบรนด์นี้เป็นคลอลาเจนชนิดผง ทานได้ง่าย อร่อย ไม่คาว เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคลอลาเจนที่มีกูลต้า เพื่อดูแลผิวสวย โดยตรง

5.Vistra Collagen TriPeptide : วิสตร้าคอลลาเจน

คอลลาเจน แบรนด์ตัวที่ 5  มีชื่อว่าวิสตร้าคอลลาเจน ที่มีส่วนช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นรอยด่างดำ รอยผื่นแดงที่เกิดจากสิว  รวมถึงริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัยไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยร่องลึก หรือรอยตีนกา ร่องแก้ม แบรนด์นี้จะมีส่วนผสมวิตามินซีและอี ที่เป็นส่วนสำคัญของการดูแลผิวให้สุขภาพดีทางง่ายมากแค่ฉีกซองแล้วผสมกับน้ำปกติ ละลายให้เข้ากันก็ดื่มได้ทันที

สำหรับใครคนไหน ที่กำลังคิดว่า คลอลาเจน ดีที่สุดสำหรับผิว หรือเหมาะกับตัวเอง ก็ลองเดินไปดูแบรนด์ที่แนะนำ ในร้านวัตสันใกล้บ้านคุณได้เลยนะคะ มองหาคลอลาเจนที่ดีบริสุทธิ์ ได้จากการสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติจะดีมาก ๆ ค่ะ และที่แนะนำในบทความนี้เป็นเพียงส่วนแบรนด์คอลลาเจน ที่แนะนำส่วนหนึ่งค่ะ ที่อยากแนะนำให้ลองหาไว้ทานกัน เพื่อสุขภาพที่ดีและผิวที่สวย รับรองว่าจะได้รับแต่คอลลาเจน ในวัตสัน ที่มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยอย่างแน่นอน