Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

รีวิว 7 แบรนด์ ดีท็อกซ์ ยี่ห้อไหนดี ล้างลำไส้ สะอาดสุด

รีวิว 7 แบรนด์ ดีท็อกซ์ ยี่ห้อไหนดี ล้างลำไส้ สะอาดสุด

หลายคนคงจะประสบกับปัญหาท้องผูก ขับถ่ายยากกัน ตัวช่วยที่ทำให้คุณขับถ่ายได้ดีมากขึ้น ก็คือ ดีท็อกซ์ ซึ่งถือเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนที่ถ่ายยาก ถ่ายไม่เป็นเวลา วันนี้เราจึงได้นำเอา 7 แบรนด์ ดีท็อกซ์ยี่ห้อไหนดี ล้างลำไส้ สะอาดสุด มารีวิว เพื่อให้คนที่กำลังมีปัญหานี้อยู่ได้ตัดสินใจเลือกดีท็อกซ์ ที่ดีที่สุดมาทานแก้ปัญหาและหายจากอาการเหล่านี้

1. FOS Detox

ผลิตภัณฑ์แรกที่เราจำแนะนำให้คุณได้รู้จักกัน คือ FOS Detox อาหารเสริมดีท็อกซ์ กลิ่นแอปเปิ้ล ที่ได้รับการรับรองจากเบลเยี่ยม ที่ช่วยในการกระตุ้นการขับถ่ายของคุณ ให้ขับถ่ายได้ง่ายขึ้น ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ให้ลึกและสะอาดกว่า ด้วยสารสกัดช่วยในเรื่องการบีบลำไส้แบบธรรมชาติให้ถ่ายได้ง่ายและเยอะมากยิ่งขึ้น ทำให้ขับของเสียได้มากกว่า และช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกาย ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมอาหารได้ดีขึ้น ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และยังช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ฝ้ากระ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้ขาวใสได้อีกด้วย ถือเป็นหนึ่งในดีท็อกซ์ ที่กินดีมากที่สุด

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

2. Donutt Total Fibely

Donutt Total Fibely คือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบชงดื่มที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องการขับถ่าย โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้ช่วยให้คุณขับถ่ายง่ายขึ้น แก้อาการท้องผูก ล้างสารผิดที่ตกค้างในลำไส้ ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และยังช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

3. Verena Fiberlax

ตัวช่วยของเหล่าคนท้องผูกตัวต่อมา ก็คือ Verena Fiberlax ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยใยอาหาร และไฟเบอร์จากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพที่ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายให้สามารถขับถ่ายได้ง่ายขึ้น แก้ปัญหาท้องผูก และยังช่วยควบคุมอาหาร ทำให้อิ่มเร็วขึ้น อีกทั้งยังช่วยกำจัดของเสีย รวมถึงไขมันในร่างกายออกไปได้

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

4. Colly Chlorophyll Plus Fiber

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องการขับถ่ายตัวถัดไป ก็คือ Colly Chlorophyll Plus Fiber ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากยี่ห้อดังที่หลายคนคุ้มหูกันดี ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีสารสกัดจากคอลโรฟิลล์ ที่มีกลิ่นของชาเขียว ช่วยในเรื่องของการขับถ่ายนำเอาของเสียออกจากร่างกาย ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับลำไส้ กระเพราะอาหาร และยังช่วยให้ผิวขาวใสจากภายในสู่ภายในนอก

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

5. Labelle Mix Berry

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยในการขับถ่าย ก็คือ Labelle Mix Berry ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดชงดื่ม ที่สกัดจากธรรมชาติ อย่างผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ที่จะมาช่วยให้การขับถ่ายของคุณดีขึ้น ช่วยล้างสารผิดในลำไส้ที่ตกค้างอยู่เป็นเวลานานด้วย อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ที่ดื่มมีหน้าท้องที่ยุบลงด้วย

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

6. Veena Plus

ตัวต่อมาที่เราจะแนะนำให้กับคุณได้รู้จัก ก็คือ Veena Plus ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ที่สกัดจากผัก ผลไม้มากถึง 15 ชนิด ช่วยในเรื่องของการดีท็อกของเสีย สารผิด และสิ่งตกค้างภายในลำไส้ ช่วยให้ผู้ที่ทานสามารถมีการขับถ่ายดี และง่ายมากขึ้นนั่นเอง

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

7. CTP Platinum Fiberry Detox

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ช่วยเรื่องของการดีท็อกตัวสุดท้ายที่เราจะให้ได้รู้จักกัน คือ CTP Platinum Fiberry Detox ที่ได้ ขวัญ อุษมณี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของใยอาหารธรรมชาติ ที่ทำให้ลดอาการท้องผูก ล้างของเสียในลำไส้ แลละสามารถขับถ่ายได้ง่ายมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยในการดักจับไขมันส่วนเกิน เมื่อทานแล้วก็จะช่วยให้อิ่มได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

ดูโปรโมชั่น ล่าสุด >>

หากว่าใครเป็นคนที่กำลังประสบกับปัญหาในเรื่องของการขับถ่าย หรือมีปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับระบขับถ่าย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีท็อกซ์ เหล่านี้ช่วยคุณได้แน่นอน ซึ่งนอกจากที่จะช่วยในเรื่องของการขับถ่ายแล้ว ยังช่วยในเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ช่วยในเรื่องของควบคุมน้ำหนัก ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ก็ต้องเลือกตามความเหมาะสม หรือตามคุณสมบัติที่คุณต้องการของคุณเป็นหลัก รับรองว่าเมื่อได้ลองกินดีท็อกปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับระบบขับถ่ายของคุณจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน