Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

7 แบรนด์ เซรั่มปลูกผมยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วเห็นผล เร็วมากที่สุด

7 แบรนด์เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วเห็นผล เร็วมากที่สุด

ปัญหาผมร่วง ผมน้อย หรือศีรษะล้าน เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่หลายคนกำลังเผชิญกันอยู่ โดยส่วนใหญ่ปัญหานี้มักจะเกิดขึ้นกับเพศชายเป็นหลัก ทำให้เราสามารถพบเจอชายที่ผมบาง ศีรษะล้านได้บ่อยกว่าผู้หญิง แต่ถึงอย่างไรก็ตามอาการผมร่วง ผมบาง ผมหลุดง่าย ก็พบเจอในผู้หญิงได้เหมือนกัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้มักวนใจ หรือทำให้คุณหมดความมั่นใจเอาได้ง่ายๆ ซึ่งวันนี้เราได้ทำการรวบรวมข้อมูล ตัวช่วยที่จะทำให้ผมของคุณจะกลับมางอก และสวยดังเดิมได้ มาฝากกัน คือ เซรั่มปลูกผม นั่นเอง ซึ่งวันนี้เราจะแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ 7 แบรนด์เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วเห็นผลเร็วมากที่สุดกัน

1. Olabo

มาเริ่มกันที่เซรั่มตัวแรกที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้หายเร็วที่สุด ก็คือ olabo ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผมที่ได้มาตรฐานจากประเทศฝรั่งเศส และประเทศญี่ปุ่น ด้วยการพัฒนาสูตรร่วมมือจากงานวิสัยด้านเส้นผม ประกอบกับใช้สารสกัดนำเข้า ที่ในโลกมีแค่ 2 ประเทศ เท่านั้น มาพัฒนาสูตรร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมโดยเฉพาะ ทำให้แก้ปัญหาเรื่องเส้นผมได้ทั้ง 3 จุด ในสูตรเดียว โดยเซรั่มตัวนี้มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงเข้าไปถึงรากผม หนังศีรษะได้อย่างตรงจุด และยังช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของผมขาดหลุดร่วงอย่างเป็นธรรมชาติ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณรากผม อีกทั้งยังฟื้นคืนชีวิตให้กับเซลล์รากผมเก่าได้เป็นอย่างดีด้วย เหมาะสำหรับคนนที่เน้นผลลัพธ์ และที่สำคัญ แบรนด์เปิดมาแล้วกว่า 8 ปี จึงมั่นใจ ในคุณภาพได้

โปรโมชั่น ล่าสุด >>

2. J Hair serum

เซรั่มบำรุงผลตัวต่อมา คือ J Hair serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผม และหนังศีรษะ ช่วยในเรื่องของการยับยั้งการออกฤทธิ์ของฮอร์โมน Androgen ที่ถือว่าเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดผมบางหลุดร่วงนั่นเอง และยังเป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องของการแก้ปัญหาผมบางที่เกิดจากฮอร์โมน หรือพันธุกรรมได้อีกด้วย

โปรโมชั่น ล่าสุด >>

3. AloEx Hair Serum Spray

AloEx Hair Serum Spray เซรั่มปลูกผมชนิดสเปรย์ ที่มีส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติหลายชนิด ใช้งานง่าย ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของผมบาง ผมร่วงได้ดี อีกทั้งยังอ่อนโยนกับผม และหนังศีรษะมาก รวมถึงยังช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ที่ช่วยทำให้ผมแข็งแรงขึ้น จนผมไม่ขาดหลุดร่วงง่ายนั่นเอง

โปรโมชั่น ล่าสุด >>

4. Cleara

เซรั่มปลูกผมตัวต่อมา คือ Cleara เป็นเซรั่มปลูกผม สมุนไพร โดยได้มีการนำเอาสารสกัดจากธรรมชาติมาผสมเข้าไปในเนื้อเซรั่ม โดยช่วยบำรุงลึกถึงรากผมด้วยนาโนเทคโนโลยี ส่งผลให้ช่วยยับยั้งปัญหาผมบาง ผมหลุดร่วงได้ พร้อมทั้งยังช่วยกระตุ้มผมที่เกิดใหม่มีความแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายด้วย

โปรโมชั่น ล่าสุด >>

5. BIOPHARM RESTIV

มากันที่เซรั่มอีกตัวที่ต้องแนะนำเลย ก็คือ BIOPHARM RESTIV เซรั่มปลูกผม หที่ได้มาตรฐานจากฝั่งเศส ขายดีมากในทวีป ยุโรป และอเมริกา มีความโดดเด่นในเรื่องของประสิทธิภาพที่สามารถลดปัญหาผมขาด หลุดร่วงได้ดี และยังมีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผมกับหนังศีรษะของเราอีกด้วย

โปรโมชั่น ล่าสุด >>

6. Neo Hair Lotion

Neo Hair Lotion อีกหนึ่งเซรั่มปลูกผม ที่ได้รับความนิยม โดยเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดจากโสม และแคนตาลูป ที่จะมาช่วยลดปัญหาผมขาดร่วง ช่วยในการเร่งผมให้งอดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกยังยังช่วยทำให้ผมมีความแข็งแรง และยังช่วยในการยับยั้งการเกิดผมหลุดร่วงจากกรรมมพันธุได้ดีมากด้วย

โปรโมชั่น ล่าสุด >>

7. อภัยภูเบศร์ ไรซ์ นาโน แฮร์ ซีรั่ม

มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์ตัวสุดท้ายที่จะนำมาแนะนำ ก็คือ อภัยภูเบศร์ ไรซ์ นาโน แฮร์ ซีรั่ม อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากยี่ห้อดังที่คุ้นหูใครหลายคนเป็นอย่างดี ที่มีส่วนผสมของน้ำมันรำข้าว ช่วยแก้ปัญหาเรื่องของผมขาด ผมหลุดร่วง บำรุงผมให้มีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และยังช่วยชะลอการหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี

โปรโมชั่น ล่าสุด >>

เชื่อว่าหลายคนที่มีปัญหาในเรื่องของเส้นผมคงคิดไม่ตกว่าต้องทำอย่างไร ลองใช้ผลิตภัณฑ์ใน 7 แบรนด์เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อไหนดี ใช้แล้วเห็นผล เร็วมากที่สุด ที่เรามารีวิวในนี้ ก็มีส่วนช่วยให้คุณสามารถที่จะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวคุณเองได้ง่ายขึ้น อย่างแน่นอน และการใช้เซรั่มปลูกผม เหล่านี้ก็จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการแก้ปัญหาเรื่องผมของคุณได้ดีนั่นเอง