Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

เปิดใหม่ Landmark ดัง เชียงใหม่ 2020 กู๊เนียร์ ฟอร์เร็ชท สวนดอกไม้ ที่ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยไปหมด

กู๊เนียร์-ฟอร์เร็ชท เชียงใหม่

สวนดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ ขณะนี้ วิวภูเขาแบบพาโนราม่าสุดปัง ที่เหล่านักโซเชียลมีเดียทั้งหลายจะต้อง ถูกอกถูกใจ จ่ายค่าเข้าแค่ 50 บาทแต่ได้วิวร้อยล้านมา กู๊เนียร์ ฟอเร็ซทนี้ มีพื้นกว่า 10 ไร่  เต็มไปด้วยดอกมาร์กาเร็ตทั้งพื้นที่ ดอกมากาเร็ท 3 สี สีม่วง สีม่วงอมชมพู และ สีม่วงอินดิโก้ แสนเก๋ ตัดกับวิวภูเขาสีเขียวสด ยิ่งถ้าไปในช่วงหน้าฝน ก็จะได้ชมวิวดอกไม้และภูเขาที่สวยสดชื่น เหมือนกันอากาศ

                ดอกมาร์กาเร็ตเป็นไม้ล้มลุกอายุยืนหลายปีออกดอกได้ตลอดทั้งปี แต่ช่วงที่ควรไปที่กู๊เนียร์ ฟอร์เร็ซท คือ ธันวาคม- กุมภาพันธ์ และเป็นดอกไม้ที่มีความหมายดี คำว่า “มากาเร็ต” มีความหมายว่า ความจริงใจ รักแท้ ใครที่อยากได้ซีนสุดโรแมนติกก็จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

                การเดินทางไปที่กู๊เนียร์ ฟอร์เร็ซท ด้วยรถยนต์ส่วนตัว จากตัวเมืองเชียงใหม่ ให้ใช้ถนนโชตนา มุ่งหน้าอำเภอแม่ริม ขับไปจนถึงสามแยกตลาดศรีนวล ให้เลี้ยวซ้ายขับตรงไปราว ๆ 800 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายบริเวณร้านกรูฟยาร์ด แม่ริม ตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 2 กิโลเมตร จะมีแยกทางซ้ายมือข้างวัดอัมพวัน เลี้ยวไปตามถนนแม่ใน อีก 1 กิโลเมตร จะเห็นกู๊เนียร์ ฟอร์เร็ชท อยู่ทางขวามือ สามารถเข้าไปเที่ยวชมได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. แนะนำใครไปทัวร์เชียงใหม่ พลาดไม่ได้