Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

Free 10 เคล็ดลับ ปั้นแบรนด์ให้ปังไว โดยนักการตลาดมืออาชีพ จากโรงงานรับผลิตอาหารเสริม

เคล็ดลับปั้นแบรนด์จากโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง

       เคยสงสัยไหมว่า ธุรกิจอาหารเสริม เป็นธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่ได้ทุกวัน และเติบโตขึ้นทุกเดือน เจ้าของแบรนด์อาหารเสริมสามารถสร้างกำไรหลักล้านได้ทุกปี ซึ่งบอกก่อนเลยว่า ไม่ใช่ทุกแบรนด์อาหารเสริมที่จะสามารถทำได้ แต่วันนี้มีเคล็ดลับปั้นแบรนด์ของคุณให้ปังไวจาก โรงงานรับผลิตอาหารเสริม มาฝาก เป็นเคล็ดลับที่เจ้าของแบรนด์ทุกคนสามารถทำได้จริง ประสบความสำเร็จ และจับเงินล้านได้เป็นกอบเป็นกำ

สาเหตุที่ปั้นแบรนด์เท่าไหร่ก็ไม่ปังสักที

       ลองหันกลับมามองแบรนด์อาหารเสริมของเราว่ามีจุดบกพร่องตรงไหน ขาดอะไรไปบ้าง อาหารเสริมที่สั่งผลิตมาจากโรงงาน รับผลิตอาหารเสริม มีคุณภาพไหม ฟีดแบ็กจากลูกค้าเป็นอย่างไร มีอะไรที่ต้องแก้ไขปรับปรุงบ้าง ซึ่งก่อนที่เราจะลงมือปั้นแบรนด์ให้ปังแบบจริงจังนั้น จะต้องจัดการหลังบ้านให้เรียบร้อยก่อน นั่นหมายความว่า เราต้องเตรียมตัวลงมือทำ เตรียมงบประมาณสำหรับการทำตลาดให้พร้อม เพื่อให้แบรนด์ของคุณไปต่อได้อย่างมั่นคง

ปั้นแบรนด์ให้ปังไว กับโรงงานรับผลิตอาหารเสริม

       อย่างที่รู้กันดีว่า การปั้นแบรนด์อาหารเสริม ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถ มีเจ้าของแบรนด์หลายท่านประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน ธุรกิจเติบโตไว ได้กำไรหลักล้านกันถ้วนหน้า แม้ทุกอย่างจะต้องใช้เวลาในการปั้นแบรนด์อาหารเสริมของตัวเองให้ปัง แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ ฉะนั้น เรามาสำรวจกันดีกว่ามี เทคนิคปั้นแบรนด์ให้ปัง ได้อย่างไร

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากโรงงานรับผลิตอาหารเสริม
       อย่างแรก ถ้าเราจะลงมือสร้างแบรนด์อาหารเสริมสักแบรนด์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร หรือมีไอเดียที่จะทำแบรนด์แล้วแต่ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ หันหาผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างแรก ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่มีประสบการณ์จากโรงงาน รับผลิตอาหารเสริม พวกเขาจะให้คำแนะนำกับคุณเรื่องการปั้นแบรนด์อย่างถูกวิธี ว่าควรเริ่มจากตรงไหน ต้องทำอย่างไรบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าตัวคุณเองไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์ก็ได้ สามารถปรึกษาเรื่องการสร้างแบรนด์โรงงานรับผลิตอาหารเสริมได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดต่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริม
       แบรนด์อาหารเสริมที่ปัง ต้องมีอาหารเสริมที่ผลิตจากโรงงาน รับผลิตอาหารเสริม ที่มีคุณภาพ โรงงานต้องมีมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าสินค้าของเรานั้นปลอดภัยจริง เพราะการที่อาหารเสริมของเราขายดีเป็นเทน้ำเทท่านั้น มาจากสินค้าเราดี ปัจจัยสำคัญที่สุดทำให้คนกลับมาซื้อซ้ำคือตัวคุณภาพสินค้าของเรานั่นเอง

ตั้งชื่อ แบรนด์อาหารเสริม ให้จำง่าย
       ชื่อแบรนด์นั้น เป็นจุดแรกและจุดสำคัญที่จะต้องตั้งให้ลูกค้าจำง่าย ไม่สั้น ไม่ยาวจนเกินไป มีความน่าเชื่อถือ ชื่อแบรนด์จะเป็นตัวที่ช่วยสร้างฐานลูกค้าได้ เพราะถ้าชื่อแบรนด์อาหารเสริมของเราติดตลาดเมื่อไหร่ การซื้อขายสินค้าอาหารเสริมของเราจะเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

สร้างคอนเซปต์ของ แบรนด์อาหารเสริม
       การสร้างคอนเซ็ปของแบรนด์นั้น ถือเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเปรียบเสมือนสโลแกนของแบรนด์ว่าเราขายอาหารเสริมอะไร บ่งบอกถึงแบรนด์ได้ว่าแบรนด์อาหารเสริมของเราจะเติบโตไปในทิศทางไหน

โลโก้แบรนด์ ต้องโดดเด่น จำง่าย
       อาหารเสริมทุกกล่องจะต้องมีโลโก้แบรนด์แปะบนฉลาก ถ้าโลโก้แบรนด์ของเรามีความเข้ากันกับแพ็กเกจอาหารเสริมได้ จะช่วยให้ผู้บริโภคจดจำสินค้าได้ง่ายและช่วยเพิ่มโอกาสในการสั่งซื้ออาหารเสริมได้มากขึ้น

แพ็กเกจจิ้ง ต้องดูดี
       แพ็กเกจอาหารเสริม เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะแพ็กเกจจะต้องโดดเด่น และแตกต่างจากแบรนด์อาหารเสริมอื่น ๆ ฉะนั้น เราควรบรีฟกับ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า เพื่อให้คุณสะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาติดต่อประสานงานกับโรงงานอื่น

ภาพถ่ายสินค้า ต้องดึงดูด
       นอกจากแพ็กเกจจะต้องดูดีแล้ว ภาพถ่ายสินค้า เป็นส่วนช่วยในการตัดสินใจซื้อสินค้าว่าจะซื้อหรือไม่ ถ้าภาพสินค้าของเราสวย โดดเด่น และแตกต่างจากแบรนด์อื่น จะช่วยเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น ยังสื่อถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์อีกด้วย

อัปเดตคอนเทนต์อย่างสม่ำเสมอ
       สิ่งที่จะทำให้ลูกค้ารู้ว่าแบรนด์อาหารเสริมของเราคืออะไร คือการสร้างคอนเทนต์ให้กับตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่เจ้าของแบรนด์ต้องโฟกัสอย่างมาก เพราะถ้าคอนเทนต์อาหารเสริมของเราดี จะเพิ่มโอกาสในการมองเห็นของตัวสินค้า และเพิ่มโอกาสในการสั่งซื้ออาหารเสริมมากขึ้น

ทุ่มกับการตลาด
       การตลาดเป็นจุดที่ทุกแบรนด์จะต้องโฟกัสเป็นอย่างยิ่ง เพราะถ้าการตลาดของแบรนด์เราดี จะทำให้อาหารเสริมของเราติดตลาดได้ง่าย ขายออกได้ไว จัดทำโปรโมชั่นอย่างสม่ำเสมอ เช่น ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อครบ 1000 บาทแถมคูปองส่วนลด 100 บาท , หรือจะทำเป็นคูปองสะสมแต้มไว้ก็ได้เหมือนกัน อย่างที่รู้กันดีว่า การวางแผนทำการตลาดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเราจะต้องเสียเงินลงทุนโปรโมตแบรนด์อาหารเสริมของเรา ฉะนั้น นักการตลาดจาก โรงงาน รับผลิตอาหารเสริม จึงเป็นอีกบุคคลสำคัญที่พวกเขาจะช่วยให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำในการสร้างแบรนด์ เพื่อให้คุณไม่เสียเงินลงทุนโฆษณาแบบสูญเปล่า และยังช่วยประหยัดทั้งเงินและเวลาในการลองตลาดอีกด้วย

สร้าง Brand Loyalty
       Brand Loyalty คือ การสร้างความภักดีระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคของเรา มีหลายปัจจัยที่เราจะสามารถสร้าง Brand loyalty ได้ เช่น คุณภาพของสินค้า การบริการ รวมไปถึงการสร้างความเชื่อใจให้กับผู้บริโภค เป็นวิธีที่ช่วยรักษาฐานลูกค้าเก่าให้กลับมาซื้อซ้ำกับเรามากขึ้น และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ของเรา

       โดยรวมแล้ว การที่จะปั้นแบรนด์อาหารเสริมให้ปังไวนั้น จะต้องลงมือทำอย่างหนักในตอนแรก แต่ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถของเรา ถ้าคุณกำลังมีข้อสงสัย หรือคำถามอื่น ๆ ในการสร้างแบรนด์อาหารเสริม สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ได้โดยตรง มีบริการ ONE STOP SERVICE บริการ รับผลิตอาหารเสริม ครบวงจร ที่เริ่มตั้งแต่กระบวนการการสร้างแบรนด์จนผลิตอาหารเสริมออกขายสู่ตลาดได้ในที่เดียว และเรายังมีบริการจดเลขทะเบียน อย. ไม่ต้องจัดเตรียมเอกสารเดินเรื่องเอง สามารถปรึกษาเราได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย