Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 อันดับโรงงานรับผลิตกาแฟ ลงทุนน้อย เน้นผลลัพธ์จริง

รับผลิตกาแฟ

       กาแฟ เป็นอีกหนึ่งประเภทเครื่องดื่มที่ขายดี ติดท็อปชาร์จมาทุกยุค คนที่บริโภคกาแฟถือเป็นกลุ่มตลาดใหญ่ มีหลากหลายช่วงอายุ สามารถตีตลาดได้ง่าย ขายได้ทุกเทศกาล หลายคนจึงได้มีการจ้างโรงงาน รับผลิตกาแฟ เพื่อต่อยอดแบรนด์ของตนเองให้จับเงินล้านได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพิ่มโอกาสขยายธุรกิจกาแฟให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น นอกจากกาแฟจะขายได้ด้วยตัวของผลิตภัณฑ์เองแล้ว ยังเป็นสินค้าที่สามารถเชียร์ขายได้ง่ายและผู้บริโภคให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์กาแฟมากกว่าเครื่องดื่มประเภทอื่น ๆ

       ถ้าคุณมีไอเดียเกี่ยวกับการทำแบรนด์กาแฟ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี เรามี 10 อันดับ โรงงานรับผลิตกาแฟ ที่ลงทุนน้อย ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ มาฝากกัน เพราะเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าควรเริ่มจากโรงงานไหน เพื่อเป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจในการสร้างแบรนด์และสั่งผลิตกาแฟ ให้เป็นในรูปแบบที่คุณต้องการ

โรงงานรับผลิตกาแฟ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
       เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ รับผลิตกาแฟ ทุกชนิด แบบครบวงจร ประสบการณ์มากกว่า 50 ปี รับผลิตกาแฟครบวงจร ใช้เมล็ดกาแฟแท้ 100% ปลอดภัย โรงงานผลิตกาแฟ มาตรฐาน GMP HACCP HALAL ISO และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง รสชาติถูกปาก พร้อมด้วยบริการผลิตกาแฟ แบบครบวงจร ที่มากที่สุด เพื่อรองรับการผลิตและตลาดกาแฟในทุกรูปแบบ มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ สามารถปรึกษาผู้ชาญได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม/รับผลิตกาแฟ
Facebook : www.facebook.com/iBio-858816467507046
Tel : 02-713-8989
Email : info@ibio.co.th
ไลน์ : แผนก รับผลิตกาแฟ ขั้นต่ำน้อย ราคาพิเศษ ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์กาแฟ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท คอสมา เฮ็ลท์ จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตกาแฟ มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปี มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำ มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า และมีการพัฒนาสูตรกาแฟอย่างต่อเนื่อง
Website : www.cosmahealth.com
Tel : 065-491-4669
Line : @COSMAHEALTH
Email : cosmahealth.th@gmail.com

บริษัท วี เมก้า 999 จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตกาแฟ แบบ OEM ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีมาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า ปลอดภัยและได้กาแฟคุณภาพ
Website : wemega999.co.th
Tel : 092-449-1598
Line : @gg2gg
Email : megawe888@gmail.com

บริษัท ไบโอแบรนด์ จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตกาแฟ แบบ OEM ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการรับผลิตกาแฟ พัฒนาและปรับปรุงสูตร มีบริการออกแบบแพ็กเกจบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยดูแลขั้นตอนในการผลิตและการให้บริการ ปลอดภัย
Website : www.biobrand.co.th
Tel : 064-026-5964
Line : @biobrandth
Email : sales@biobrand.co.th

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตกาแฟ ทุกประเภท มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีการควบคุมคุณภาพในการผลิตทุกขั้นตอน ปลอดภัย มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำ
Website : www.derma-health.co.th
Tel : 064-289-9449
Email : sales@derma-health.co.th

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตกาแฟ ทั้งแบบ OEM และ ODM มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีประสบการณ์มากว่า 10 ปีในการผลิต มีการดูแลและควบคุมกระบวนการรับผลิตกาแฟในทุกขั้นตอน
Website : http://innovalabthailand.com/
Tel : 092-932-2009
Line : @innovalab.th
Email : innovalab.th@gmail.com

บริษัท แบรนด์ โซลูชั่นส์ (ไทยแลนด์) จํากัด
       โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตกาแฟ แบบ OEM&ODM ครบวงจร ควบคุมขั้นตอนกระบวนการผลิตกาแฟให้เป็นไปตามมาตรฐาน สะดวก ปลอดภัย มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีระบบการติดตามงานในทุกขั้นตอน
Website : www.brandsolutionsthailand.com
Tel : 091-424-6665
Email : Brandsolutionsth@gmail.com

บริษัท คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตกาแฟ ชา เพื่อสุขภาพ ในรูปแบบ OEM & ODM พร้อมกับบริการครบวงจร มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 11 ปี ในการรับผลิตกาแฟ มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีมาตรฐานในการผลิตกาแฟที่ถูกสุขลักษณะและปลอดภัย ได้รสชาติตามที่ต้องการ
Website : www.coffeeslender.co.th
Tel : 02-048-4399
Line : @coffeeslender-main
Email : coffeeslender.main@gmail.com

บริษัท วีไลฟ์ อินโนเวชั่น จำกัด
       เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตกาแฟแบบครบวงจร มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มีประสบการณ์นานกว่า 10 ปี มีการควบคุมกระบวนการผลิตอย่างเข้มงวด ได้มาตรฐาน มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิต สะดวกและรวดเร็วในการให้บริการ
Website : www.velifeinnovation.com
Tel : 065-051-4262
Line : @Velife

บริษัท กันต์โตะ เฮิร์บเทค จำกัด
       โรงงานรับผลิตกาแฟ ชา แบบ OEM ที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีทีมงานคอยดูแลในการผลิตกาแฟ มีการให้คำปรึกษาทางด้านงานออกแบบบรรจุภัณฑ์ ปลอดภัย ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน
Website : www.kantoherbtech.com
Tel : 086-922-7100
Line : @chiangmaitea
Email : kantoherbtech@hotmail.com

       จะเห็นได้ว่า กาแฟ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใครหลายคนหยิบมาสร้างแบรนด์ของตนเอง เพราะใช้งบประมาณไม่มาก เข้าถึงง่าย สามารถทำการตลาดได้อย่างตรงจุด เป็นสินค้าที่ขายออกได้ไว มีการกลับมาซื้อซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถเนรมิตกำไรหลักล้านได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว เราสามารถสร้างความแตกต่างให้กับแบรนด์กาแฟของเราได้หลายวิธี เราอาจจะสั่งผลิต กาแฟลดน้ำหนัก หรือ กาแฟสมุนไพร แทนการสั่งผลิตกาแฟแบบธรรมดา เพื่อสร้างความแตกแต่างในท้องตลาดก็ได้เหมือนกัน ธุรกิจกาแฟจะยังคงเติบโตได้อีกในหลาย ๆ ปี ไม่มีเพดานกั้น แนะนำว่าควรเลือกโรงงานผลิตกาแฟ ที่ได้มาตรฐาน GMP รับรอง เพื่อสร้างความเขื่อมั่นให้กับผู้บริโภคว่าเรามีโรงงานผลิตกาแฟที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย น่าเชื่อถือ และควรเลือกโรงงานผลิตกาแฟที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว เพื่อให้เราสะดวกสบาย ประหยัดเวลามากขึ้น ไม่ต้องทำเรื่องประสานงานภายนอก เพื่อให้เราไปโฟกัสกับการตลาดและวางกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ได้อย่างเต็มที่ ถ้าใครกำลังมองหาโรงงานรับผลิตกาแฟ สามารถติดต่อโรงงานโดยตรงเพื่อขอรับคำแนะนำได้เลย