Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 อันดับโรงงาน รับผลิตคลีนซิ่ง งบน้อยก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้

รับผลิตคลีนซิ่ง

       ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่ง (Cleansing) เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ขายดี ใครหลายคนมักจะมองหาโรงงาน รับผลิตคลีนซิ่ง มาสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องอย่างยิ่ง เพราะคลีนซิ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงกับกลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีหลายราคา หลายสูตรตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล สามารถปรับสูตรได้ตามต้องการ และแตกไลน์ออกมาได้หลากหลายรูปแบบ ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเป็นไอเท็มจำเป็นในการทำความสะอาด ซึ่งคลีนซิ่งมีหลากหลายประเภท ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับเจ้าของแบรนด์แล้วว่าอยากได้คลีนซิ่งแบบไหน หรืออยากได้สูตรใด ที่จะช่วยให้แบรนด์ของคุณแตกต่างจากแบรนด์อื่นได้บ้าง วันนี้มี 10 อันดับโรงงานรับผลิตคลีนซิ่งมาฝาก เพื่อเป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสำหรับคนที่อยากจะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน สามารถติดต่อโรงงานได้โดยตรง เพื่อขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ทันที

รายชื่อโรงงาน รับผลิตคลีนซิ่ง

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ทุกสูตร ทุกประเภท รับผลิตคลีนซิ่ง ทุกประเภท เช่น คลีนซิ่งออยด์ คลีนซิ่งบาล์ม หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าอื่น ๆ เช่น โฟมล้างหน้า เจลล้างหน้า ฯลฯ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการผลิต โรงงานผลิตคลีนซิ่ง มาตรฐานสากล GMP HACCP ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว สั่งผลิตพร้อมลงขายออกตลาดทันที มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำแนะนำ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตคลีนซิ่ง ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์คลีนซิ่ง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท สกิน อินทิเมท จำกัด

       เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางทุกรูปแบบ รับผลิตคลีนซิ่ง มีบริการครบวงจร มีการควบคุมกระบวนการผลิต โรงงานได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัยทุกขั้นตอน มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้เลือกตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.skin-intimate.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/skinintimate
ไลน์ : @skinintimate
อีเมล : Skinintimate.co@gmail.com
โทร : 02-028-8869

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตคลีนซิ่ง ประสบการณ์กว่า 13 ปีในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ โรงงานได้มาตรฐาน GMP ในการผลิต ดูแลทุกขั้นตอนในการผลิตสินค้า มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/MerryCosmeticLab
ไลน์ : @merrycosmetic
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th
โทร : 02-4200-800

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางทุกประเภท รับผลิตคลีนซิ่ง แบบ OEM มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในวงการความงาม โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีทีมงานคอยดูแลในการผลิต
เว็บไซต์ : www.skin-innovations.co.th
ไลน์ : @skininnovations
อีเมล : sales@skin-innovations.co.th
โทร : 02-540-6003

บริษัท อายตานิค อีทีซี จำกัด

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตคลีนซิ่ง ด้วยโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการพัฒนาปรับปรุงสูตรผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ควบคุมกระบวนการผลิตในทุกขั้นตอนให้เป็นไปตามมาตรฐาน
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
ไลน์ : @eitanic.oem
อีเมล : eitanic.oem@gmail.com
โทร : 087-353-9977

บริษัท เอส.พี.วาย. คอสเมติก จำกัด

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม รับผลิตคลีนซิ่ง ด้วยบริการครบวงจร สะดวก โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP มีกระบวนการและขั้นในการผลิตที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า
เว็บไซต์ : www.spycosmetic.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/spycosmetic
ไลน์ : @spy-cosmetic
โทร : 02-346-0852

บริษัท เอ็มพีซี แล็ปบอราทอรี่ จำกัด

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตคลีนซิ่ง ทุกประเภท มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า โรงงานผลิตได้มาตรฐาน GMP มีทีมงานคอยดูแลขั้นตอนในการผลิตคลีนซิ่งให้เป็นไปตามมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย
เว็บไซต์ : www.mpc.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/mpcinnovationlab
ไลน์ : @mpc.lab
อีเมล : mpclab.co@gmail.com
โทร : 081-559-1546

บริษัท อาร์ แอนด์ ดี อินเตอร์ฯ แมนูแฟคเจอริ่ง

       โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม รับผลิตคลีนซิ่ง ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร โรงงานผลิตมาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในกระบวนการผลิต มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์
เว็บไซต์ : www.rd-intermanu.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/RDINTERMANU

บริษัท พีบีบี คอสเมติกส์ จำกัด

       โรงงานนรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม รับผลิตคลีนซิ่ง ในรูปแบบ OEM & ODM บริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีการปรับปรุงและพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง มีทีมงานคอยดูแลในทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.pbbcosmetics.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/pbbcosmetics
ไลน์ : @PbbCosmetics
อีเมล : pbbcosmetics@gmail.com
โทร : 02-019-9090

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด

       โรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ รับผลิตคลีนซิ่งแบบ OEM & ODM ได้มาตรฐาน GMP ปลอดภัย มีบริการครบวงจร ปรับปรุงและพัฒนาสูตรในแบบที่คุณต้องการ มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/purederimalaboratories
ไลน์ : @purederima
โทร : 02-285-4266

       ในอนาคต ตลาดผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งจะเติบโตขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง เป็นธุรกิจที่สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล เพราะเป็นไอเท็มจำเป็นที่ขาดไม่ได้ และสามารถขายได้ตลอดโดยที่ไม่ต้องรอเทรนด์ สิ่งสำคัญในการสร้างแบรนด์คลีนซิ่งคือ เราจะต้องเลือกโรงงานรับผลิตคลีนซิ่งที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อให้สินค้าของเรามีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เลือกโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจร เพื่อให้เราประหยัดเวลา ไม่ยุ่งยากในการเตรียมงาน และเลือกโรงงานที่มีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ ที่มากประสบการณ์ ที่สามารถให้คำปรึกษา ตอบข้อสงสัยให้กับเราได้ เพราะพวกเขาจะช่วยย่นระยะเวลาในการลองผิดลองถูกในการสร้างแบรนด์ ได้เรียนรู้จากบทเรียนที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดไอเดีย ต่อยอดแนวความคิดในการวางคอนเซปของแบรนด์คลีนซิ่ง ให้เป็นในแบบที่เราต้องการ ถ้าใครกำลังมีไอเดียอยากจะสร้างแบรนด์คลีนซิ่งเป็นของตัวเอง สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางโดยตรงได้เลย