Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตครีมกันแดด ที่มีบริการครบวงจร ในที่เดียว

รับผลิตครีมกันแดด

          ครีมกันแดด เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตครีมกันแดด ผลิตมาสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ข้อดีของครีมกันแดดนั้น นอกจากจะเป็นสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวันแล้ว ยังเป็นสินค้าที่มีการใช้ซ้ำอย่างต่อเนื่อง สามารถขายออกได้ตลอด เจ้าของแบรนด์หลายคนจึงมองจุดนี้เป็นโอกาสในการสร้างแบรนด์ครีมกันแดดให้เติบโต ขยายฐานลูกค้า สามารถหยิบจับเงินล้านได้ภายในระยะสั้น ๆ ถือเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่ได้รับความนิยมเสมอมา ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์กันแดด ยังเป็นสินค้าที่เข้าถึงได้ทุกช่วงอายุ สามารถสั่งโรงงานผลิตให้เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนได้ ทั้งสำหรับเด็กหรือผิวแพ้ง่ายก็ตาม เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่อยากจะมีแบรนด์กันแดดเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกโรงงานไหนดี แนะนำว่าให้เลือก โรงงานกันแดด ที่เหมาะสมกับความต้องการของเราให้มากที่สุด

แนะนำโรงงานรับผลิตครีมกันแดด

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM ครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ทุกประเภท มีประสบการณ์ในการผลิตมากกว่า 50 ปี รองรับการผลิตได้ทุกรูปแบบ รับผลิตครีมกันแดด ทุกสูตร ทุกเนื้อ เช่น เนื้อครีม เนื้อเซรั่ม เนื้อใยไหม เนื้อกำมะหยี่ และอื่น ๆ อีกเพียบ สามารถคิดค้นสูตรใหม่ได้ตามที่ต้องการ คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยนักวิจัยเฉพาะทาง มีบริการครบวงจรจบได้ในที่เดียว มีสูตรพร้อมผลิตได้ทันที โรงงานผลิตครีมกันแดด GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : www.ibio.co.th/รับผลิตครีม/รับผลิตครีมกันแดด
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตครีมกันแดด ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์กันแดด แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์กันแดด หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม รับผลิตครีมกันแดด มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีโรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตกันแดดทุกขั้นตอน
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

บริษัท ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีมที่เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2560 รับผลิตครีมกันแดดด้วยบริการครบวงจร มีการควบคุมคุณภาพการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน มีทีมงานประสบการณ์มากกว่า 10 ปีคอยให้คำแนะนำการผลิต
Website : www.tnpoem.com
Facebook : www.facebook.com/Tnpcosmeceuticalofficial/
Tel : 02-382-5363

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เริ่มต้นในปี 2016 รับผลิตครีมกันแดดแบบ OEM และ ODM มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ทีมงานมีประสบมากกว่า 10 ปีในการผลิตเครื่องสำอางและครีม
Website : www.thaibotaniclab.com
Facebook : www.facebook.com/thaibotaniclab
Email : info@thaibotaniclab.com
Tel : 044-002-312

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม รับผลิตครีมกันแดด ที่รองรับการรับผลิตแบบ OEM & ODM มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน มีบริการครบวงจร มีการควบคุมคุณภาพวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์ในทุกขั้นตอนการผลิต
Website : www.pdl.co.th/
Facebook : www.facebook.com/purederimalaboratories
Line : @purederima
Tel : 02-285-4266

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 มีประสบการณ์ในการรับผลิตครีม เครื่องสำอางกว่า 13 ปี รับผลิตกันแดด ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Facebook : www.facebook.com/MerryCosmeticLab
Tel : 02-420-0800

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่มีประสบการณ์ในการผลิตกว่า 12 ปี รับผลิตครีมกันแดด มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
Website : www.skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations
Email : sales@skin-innovations.co.th

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีมทุกประเภท ในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมกันแดด มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานคอยแนะนำและควบคุมคุณภาพการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com
Tel : 02-030-9988

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 รอบรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตครีมกันแดด พร้อมด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต
Website : www.premacare.co.th
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

บริษัท แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีมที่ได้มาตรฐาน รับผลิตครีมกันแดดด้วยบริการครบวงจร มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีการควบคุมขั้นตอนการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพ และมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในผลิต
Website : www.facebook.com/BrandBenefitThailand
Email : Brand.bnfs@gmail.com
Line : @BBNF
Tel : 064-112-5777

          การที่เราเลือกโรงงานรับผลิตครีมกันแดด ที่มีบริการครบวงจรนั้น ข้อดีคือจะช่วยให้เรารู้สึกว่าการสร้างแบรนด์เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากจะช่วยให้เราประหยัดเวลาแล้ว ยังช่วยให้เราได้รับการบริการที่รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ในการสร้างแบรนด์ ไม่ต้องเตรียมเอกสารอะไรให้วุ่นวาย หรือต้องติดต่อกับบริษัทอื่น ๆ เพียงแค่เลือก โรงงานผลิตครีมกันแดดครบวงจร เราก็สามารถมีแบรนด์กันแดดเป็นของตัวเองได้ทันที เพิ่มเติมว่าอย่าลืมดูความน่าเชื่อถือของโรงงานด้วย ในตอนนี้ถ้าใครสนใจทำแบรนด์กันแดด หรือใครกำลังมีไอเดียว่าอยากได้ ครีมกันแดด แบบไหน ลองติดต่อโรงงานผลิต สอบถามผู้เชี่ยวชาญ ขอคำปรึกษา คำแนะนำต่าง ๆ ทุกครั้งก่อนตัดสินใจ เพื่อให้แบรนด์ของเราได้รับผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณภาพ และตรงตามกับความต้องการของเรามากที่สุด