Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตโลชั่น ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว

รับผลิตโลชั่น

          โลชั่น เป็นอีกหนึ่งหมวดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่หลายคนนิยมจ้างโรงงาน รับผลิตโลชั่น มาสร้างแบรนด์ เนื่องจากเป็นหมวดที่สามารถเข้าถึงได้กับลูกค้าทุกกลุ่มและทุกช่วงอายุ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ก็สามารถทำตลาดได้ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะโลชั่นนั้นมีหลายประเภท ทั้งโลชั่นกันแดด โลชั่นทาผิว ข้อดีของการสร้างแบรนด์โลชั่นก็คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลกำไรที่คุ้มค่า ขายออกได้เร็ว และสามารถแตกไลน์สินค้าออกมาได้หลายรูปแบบ เช่น พัฒนาสูตรใหม่ กลิ่นใหม่ หรือ ส่วนผสมใหม่ ซึ่งจุดเด่นเหล่านี้ยังนำมาต่อยอดให้แบรนด์ของเราเติบโตได้อีกด้วย เพิ่มโอกาสให้แบรนด์ของเราประสบความสำเร็จได้ไวมากยิ่งขึ้น จับเงินล้านได้เป็นกอบเป็นกำ ถ้าหากใครกำลังสนใจจะจ้าง โรงงานผลิตโลชั่น oem อยู่ตอนนี้ละก็ แนะนำว่าให้เลือกโรงงานผลิตโลชั่นที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว เพื่อให้เราได้ใช้บริการได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ลดขั้นตอนในการดำเนินงาน และช่วยให้ประหยัดเวลาให้เราสามารถไปโฟกัสกับจุดอื่นได้มากยิ่งขึ้น

รายชื่อโรงงานรับผลิตโลชั่น

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่รองรับการผลิตได้ทุกรูปแบบ รับผลิตโลชั่น ทุกสูตร อาทิ โลชั่นกันแดด โลชั่นผิวขาว โลชั่นน้ำหอม เป็นต้น มีการคิดค้นพัฒนาสูตรใหม่ และมีสูตรพร้อมผลิตให้เลือกผลิตมากกว่า 200 สูตร โรงงานผลิตโลชั่น มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิดในการผลิตและสร้างแบรนด์ ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด ตอบโจทย์ในการสร้างแบรนด์ทั้งรายใหญ่ รายย่อย และมือใหม่ในการสร้างแบรนด์
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตโลชั่น
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตโลชั่น ราคาพิเศษ ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์โลชั่น หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 มีประสบการณ์กว่า 13 ปีในการรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตโลชั่น ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำ
Website : www.merrycosmetic.co.th
Facebook : www.facebook.com/MerryCosmeticLab
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800
Line : @merrycosmetic

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่มีประสบการณ์ในการผลิตกว่า 12 ปี รับผลิตครีมโลชั่น มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำขั้นตอนในการผลิต
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่รับผลิตโลชั่นทุกสูตร มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการสั่งผลิตโลชั่น มีการควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐาน
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

บริษัท เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี) จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ในรูปแบบ OEM & ODM มีการปรับปรุงสูตรและบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีทีมงานคอยดูแลมาตรฐานการผลิตครีมและให้คำแนะนำทุกขั้นตอน มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.aes-de.co.th
Email : info@aes-de.co.th
Tel : 02-550-6897

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตโลชั่น ครีม ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมคุณภาพในการผลิตสินค้าและให้คำแนะนำในการผลิตครีม โลชั่น
Website : www.pdl.co.th
Facebook : www.facebook.com/purederimalaboratories
Tel : 02-285-4266
Line : @purederima

บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น ที่มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตโลชั่น ทุกสูตร มีทีมงานคอยดูแลและให้คำแนะนำในการผลิตโลชั่นทาผิว
Website : www.creameryplus.com
Facebook : www.facebook.com/creameryplusofficial
Email : info@creameryplus.com
Tel : 092-278-4666
Line : @creameryplus

บริษัท เอ็มพีซี อินโนเวชั่น แลบ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม รับผลิตโลชั่น มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการรับผลิตเครื่องสำอาง พร้อมกับบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐานและมีการควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.mpc.co.th
Facebook : www.facebook.com/mpcinnovationlab
Email : mpclab.co@gmail.com
Tel : 081-559-1546

บริษัท เมดิคอส จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สมุนไพร รับผลิตโลชั่นแบบ OEM และ ODM ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีการพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง
Website : www.oem.thaimedicos.com
Facebook : www.facebook.com/thaimedicos
Tel : 087-933-2400
Line : @medicos-thailand

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตครีมโลชั่น แบบ OEM และ ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีสูตรมาตรฐานในการรับผลิตครีม เครื่องสำอางทุกประเภท
Website : www.thaibotaniclab.com
Email : info@thaibotaniclab.com
Tel : 080-850-4206

          การสร้างแบรนด์โลชั่นนั้น จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่เราเลือกจ้างโรงงาน รับผลิตโลชั่น ที่มีบริการครบวงจร โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ ที่รู้ลึก รู้จริงในการรับผลิตและสร้างแบรนด์ ถ้ายิ่งเราเริ่มต้นปรึกษาเร็วเท่าไหร่ เราก็มองเห็นโอกาสได้เร็วกว่าคนอื่นเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามโอกาสเหล่านั้นไป การสร้างแบรนด์เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ต้องใช้เวลา แต่เราสามารถร่นระยะเวลาในการลองผิดลองได้โดยการปรึกษากับคนที่มีประสบการณ์โดยตรง เพื่อลดข้อผิดพลาดได้มากขึ้นนั่นเอง สามารถติดต่อ โรงงานผลิตโลชั่น ได้โดยตรง เพื่อขอคำปรึกษา คำแนะนำเพิ่มเติมในการสร้างแบรนด์ของเราได้เลย