Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตสบู่ ที่มีบริการครบวงจร

รับผลิตสบู่

          สบู่ (Soap) เป็นสินค้าแรก ๆ ที่หลายคนหยิบมาสร้างแบรนด์โดยจ้างโรงงาน รับผลิตสบู่ ผลิตสบู่ในสูตรที่ต้องการ เช่น สบู่ผิวขาว สบู่ผิวใส ต่าง ๆ สาเหตุที่คนนิยมนั่นก็เพราะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก ขายง่าย ได้กำไรเร็ว เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีประสบการณ์ หรือคนที่เพิ่งอยากทำแบรนด์เป็นครั้งแรกก็สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่ได้ง่าย ๆ เลย ซึ่งผลิตภัณฑ์สบู่นั้นแบ่งได้หลายสูตร เช่น สบู่กลูต้า สบู่ขัดขี้ไคล สบู่สมุนไพร สบู่สปา และอื่น ๆ อีกหลายประเภท ถือเป็นตัวเลือกที่น่าลงทุนอย่างมาก เพราะเป็นไอเท็มที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ต้องมีการซื้อซ้ำอย่างแน่นอน เข้าถึงได้ทุกกลุ่มผู้ประกอบการ ทั้งรายใหญ่และรายย่อย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มโรงแรม รีสอร์ทและที่พัก กลุ่มสถานพยาบาล หรือแม้กระทั่งกลุ่มรับจัดของชำร่วยต่าง ๆ สังเกตได้เลยว่าถ้าเราจับฐานลูกค้ากลุ่มเหล่านี้ได้ แบรนด์สบู่ของเราจะสามารถสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ของเราได้อย่างมหาศาลกันเลยทีเดียว เมื่อเราเห็นภาพรวมของทิศทางการจำหน่ายแบรนด์สบู่ของเราแล้ว ทีนี้เราลองมาดูกันว่ามี โรงงานผลิตสบู่ ที่ไหนดี ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียวกันบ้าง เพราะบริการนี้จะช่วยลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไป เพื่อให้การสร้างแบรนด์สบู่นั้นเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นนั่นเอง

รายชื่อโรงงานรับผลิตสบู่

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายแบบครบวงจร รับผลิตสบู่ ทุกสูตร ทุกประเภท สบู่ก้อน สบู่เหลว สบู่สปา สบู่เด็ก สบู่ขัดขี้ไคล และสบู่สูตรอื่น ๆ มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมมากที่สุด มีสารสกัดให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ มีให้เลือกทั้งสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่โดยเฉพาะ โรงงานผลิตสบู่ มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง สะอาด ปลอดภัย ได้คุณภาพ มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิดในการผลิตและสร้างแบรนด์ ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตสบู่
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตสบู่ ราคาถูก ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์สบู่ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท สกิน อินทิเมท จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2554 รับผลิตสบู่หลายประเภท มีบริการครบวงจร โรงงานได้มาตรฐานการผลิต มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการผลิตสบู่ทุกขั้นตอน
Website : www.skin-intimate.com
Facebook : www.facebook.com/skinintimate
Email : Skinintimate.co@gmail.com
Tel : 02-028-8869
Line : @skinintimate

บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจร มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานคอยให้คำแนะนำและควบคุมขั้นตอนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐานของโรงงาน
Website : www.creameryplus.com
Facebook : www.facebook.com/creameryplusofficial
Email : info@creameryplus.com
Tel : 092-278-4666

บริษัท ซี แอล คอมเมอร์เชียล จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตสบู่ ที่รับผลิตสบู่หลากหลายประเภท เช่น สบู่ก้อน สบู่เหลว มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการผลิต รองรับการผลิตสบู่ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.clcommercials.com
Facebook : www.facebook.com/clcommercial.th
Email : info@clcommercials.com
Tel : 02-289-0300
Line : @clcommercials

บริษัท วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด
          เป็นโรงงาน รับผลิตสบู่ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานและมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
Website : www.soap-vipada.com
Facebook : www.facebook.com/soapvipada
Email : vs09vs@gmail.com
Tel : 080-282-9419

บริษัท อายตานิค อีทีซี จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สบู่ แบบครบวงจร มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตสบู่ โรงงานผลิตได้มาตรฐานและมีการควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามขั้นตอน รองรับการผลิตทั้งรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.eitanic-oem.com
Email : eitanic.oem@gmail.com
Tel : 087-353-9977
Line : oem-eitanic

บริษัท เมดิคอส จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สบู่ ผลิตภัณฑ์สปา ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2522 รับผลิตสบู่ สบู่ก้อนหลายประเภท แบบครบวงจร ในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.oem.thaimedicos.com
Facebook : www.facebook.com/thaimedicos
Tel : 087-933-2400
Line : @MEDICOS-THAILAND

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สบู่ ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว ออกแบบแพ็กเกจสินค้า โรงงานได้มาตฐานการผลิตสบู่ และรองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการผลิต
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com
Tel : 061-662-4242

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในวงการธุรกิจความงาม รับผลิตสบู่หลากหลายสูตร มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM
Website : www.skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม แบบครบวงจร รับผลิตสบู่ ทั้งแบบ OEM และ ODM มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิตและมีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
Website : www.thaibotaniclab.com
Email : info@thaibotaniclab.com
Tel : 044-002-312

          แนะนำเพิ่มเติมว่า นอกจากจะต้องเลือกโรงงานรับผลิตสบู่ที่มีบริการครบวงจรแล้ว เราจะต้องเช็ครายละเอียดอื่น ๆ ในตัวโรงงานด้วยว่า มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลไหม โรงงานผลิตได้มาตรฐานหรือไม่ มีสารสกัดมากน้อยแค่ไหนในการสั่งผลิต เพราะถ้าเราเลือกโรงงานผลิตที่ไม่มีศักยภาพมากพอ อาจจะทำให้มีปัญหาตามมาภายหลังได้ ทำให้รู้สึกวุ่นวายและไม่สบายใจที่จะสร้างแบรนด์นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยากจะทำแบรนด์สบู่เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น สร้างแบรนด์สบู่กลูต้า สบู่ขัดผิว ฯลฯ หรือกำลังหาข้อมูลการสร้างแบรนด์สบู่ แต่ไม่รู้จะปรึกษาใคร สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตสบู่โดยตรง เพื่อขอคำปรึกษา คำแนะนำเพิ่มเติมในการทำแบรนด์ได้เลย