Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตครีมผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

รับผลิตครีมผิวขาว

          ครีมผิวขาว (Whitening cream) ยังเป็นไอเท็มยอดฮิตที่นิยมใช้กันในวัยรุ่นอย่างต่อเนื่อง จนหลายคนหันมาจ้างโรงงาน รับผลิตครีมผิวขาว เพื่อผลิตและขายให้กับฐานลูกค้าเหล่านี้ ครีมผิวขาว เป็นหนึ่งในหมวดสกินแคร์ยอดฮิตที่สามารถผลิตออกมาได้หลายสูตรโดยใช้สารสกัดที่แตกต่างกัน ข้อดีของการทำแบรนด์ครีมผิวขาวก็คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่การลงทุน ครีมผิวขาว สามารถผลิตและสร้างแบรนด์ให้โดดเด่นได้ โดยการ ใช้สารสกัดที่ไม่เหมือนใคร มาชูเป็นจุดขายของแบรนด์ หรือ จะผลิตเป็นครีมผิวขาวสูตรออร์แกนิค เพื่อตีตลาดคนผิวแพ้ง่าย ก็ได้เหมือนกัน ครีมผิวขาว ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำการตลาดได้ง่าย กล่าวคือ สามารถผลิตออกมาขายได้โดยไม่ต้องรอเทรนด์ หรือจะสั่งผลิตเปลี่ยนแพ็กเกจช่วงเทศกาล ทำเป็นสินค้า Limited เอาใจนักสะสม ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สิ่งสำคัญในการสร้างแบรนด์ครีมผิวขาว คือการเลือกโรงงานผลิต แนะนำว่า ควรเลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว เพื่อลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็นออกไป ให้เราได้เหลือเวลาไปโฟกัสวางแผนกลยุทธ์ได้อย่างเต็มที่ มาดูกันว่าโรงงานรับผลิตครีมผิวขาวที่ไหนมีบริการครบวงจร จบในที่เดียวบ้าง

รายชื่อ โรงงานรับผลิตครีมผิวขาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตครีม OEM ODM ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกายที่มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตครีมผิวขาว ทุกประเภท ทุกสูตร มีสูตรพร้อมผลิตทันที หรือสามารถขึ้นสูตรใหม่ได้ตามต้องการ มีสารสกัดชั้นนำให้เลือกทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย มีนักวิจัยพัฒนาสูตรเฉพาะ โรงงานผลิตครีม มาตรฐานสากล ทั้ง GMP HACCP ISO HALAL และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตครีม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตครีมผิวขาว ขั้นต่ำน้อย ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ครีม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ครีมผิวขาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM สามารถผลิตครีมได้หลายสูตร เช่น ครีมผิวขาว ครีมผิวใส เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่คอยควบคุมคุณภาพในการผลิตครีมให้เป็นไปตามขั้นตอน
Website : www.pdl.co.th
Facebook : www.facebook.com/purederimalaboratories
Tel : 02-285-4266
Line : @purederima

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 มีประสบการณ์กว่า 15 ปีในการรับผลิตครีม เครื่องสำอาง รับผลิตครีมผิวขาว ในรูปแบบ OEM มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้าในที่เดียว มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตครีม เครื่องสำอาง
Website : www.merrycosmetic.co.th
Facebook : www.facebook.com/MerryCosmeticLab
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่มีประสบการณ์ในการผลิตกว่า 12 ปี รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมผิวขาว โลชั่นผิวขาว มีบริการครบวงจร มีบริการออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำขั้นตอนการผลิตครีม
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมหลายชนิด เช่น ครีมผิวใส ครีมผิวขาว ครีมกันแดด เป็นต้น มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำและควบคุมการผลิตครีมให้ได้คุณภาพตามมาตรฐาน
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com
Tel : 099-356-9156

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี รับผลิตครีมผิวขาว ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต พร้อมด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.premacare.co.th
Facebook : www.facebook.com/PremaCare
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

บริษัท ไทย บิวตี้ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ รับผลิตครีมผิวขาว มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิต และมีทีมงานคอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน
Website : www.thaibeautyofficial.com
Email : info@thaibeautygroup.com
Line : @tb.oem

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ที่รับผลิตครีมหลากหลายสูตร ทั้งครีมผิวขาว ครีมผิวใส และครีมชนิดอื่น ๆ มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีทีมงานคอยให้คำแนะนำการสั่งผลิตครีมในทุกขั้นตอน โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

บริษัท เอ็มพีซี อินโนเวชั่น แลบ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม หลายประเภท เช่น ครีมบำรุงผิว ครีมผิวขาว ครีมกันแดด เป็นต้น มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในการรับผลิตเครื่องสำอาง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐานและทีมงานคอยให้คำแนะนำการสั่งผลิตครีมทุกชนิด
Website : www.mpc.co.th
Facebook : www.facebook.com/mpcinnovationlab
Email : mpclab.co@gmail.com
Tel : 081-559-1546

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น ในรูปแบบ OEM รับผลิตครีมผิวขาว ครีมผิวใส ครีมบำรุงผิว มีบริการครบวงจร รวมทั้งออกแบบแพ็กเกจสินค้า มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ โรงงานผลิตได้มาตรฐานและมีทีมงานคอยให้คำแนะนำ
Website : www.factorycosmetic.com
Facebook : www.facebook.com/borntras
Email : sales@borntras.com
Tel : 02 – 030 – 9988

          การเลือกโรงงานผลิตครีมผิวขาวที่มีบริการครบวงจร นอกจากจะช่วยลดขั้นตอนในการดำเนินงานแล้ว ยังช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการจัดเตรียมเอกสารที่ง่ายขึ้นอีกด้วย เพราะเราไม่ต้องเดินเอกสารหรือติดต่อฝ่ายอื่นให้วุ่นวาย โรงงานรับผลิตครีมที่มีบริการครบวงจร พวกเขาจะจัดการเตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้เอง ใครที่กำลังมีไอเดียอยากจะสร้างแบรนด์ครีม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือกำลังสงสัยว่าไอเดียครีมผิวขาวที่เรามีนั้นโรงงานสามารถผลิตได้หรือไม่ แนะนำว่าให้ติดต่อโรงงานผลิตโดยตรง เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการสร้างแบรนด์ในแบบที่ต้องการได้เลย