Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ที่มีบริการครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

          อาหารเสริมบำรุงผม (Hair supplement) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายคนหันมาจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม กันเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นไอเท็มที่สามารถผลิตออกมาแล้วขายออกได้ง่าย และกลับมาซื้อซ้ำกันเยอะ อาหารเสริมบำรุงผม สามารถผลิตออกมาได้หลายประเภท เช่น วิตามินบำรุงผม เม็ดฟู่บำรุงผม แม้กระทั่ง เจลลี่บำรุงผม ก็สามารถผลิตได้เหมือนกัน เป็นอาหารเสริมที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งในกลุ่มวัยรุ่น วัยผู้ใหญ่ และวัยกลางคนอย่างมาก ข้อดีของอาหารเสริมบำรุงผม คือ ช่วยฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ฟื้นฟูผมเสียให้เป็นผมสวย เป็นการบำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่สามารถทำโปรโมชั่นได้หลากหลาย และตอบโจทย์กับปัญหาเส้นผมที่พบเจอได้ในชีวิตประจำวันจริง ๆ สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือกโรงงานผลิตที่ไหนดี มาดู 10 โรงงานผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ที่มีบริการครบวงจร เพื่อให้เราสามารถสร้างแบรนด์ได้อย่างง่ายขึ้นนั่นเอง

รายชื่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ODM ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสายตา และอาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ ทุกสูตร ทุกประเภท มีสูตรพร้อมผลิต และเลือกขึ้นสูตรใหม่ได้ โรงงานอาหารเสริม มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำในการผลิตและสร้างแบรนด์อย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ทุกประเภท ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงผม หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ก่อตั้งในปี พ.ศ 2547 รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM และ ODM สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิวต่าง ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.premacare.co.th
Facebook : www.facebook.com/PremaCare
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

บริษัท บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ผลิตอาหารเสริมบำรุงร่างกายต่าง ๆ เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงร่างกายต่าง ๆ มีบริการครบวงจร ครบจบในที่เดียว
Website : www.beyondlab.co.th
Tel : 063-247-8997
Line : @BEYONDLAB

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม และผลิตอาหารเสริมชนิดอื่น ๆ แบบมีบริการครบวงจร ทั้งออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการผลิตในทุกขั้นตอน
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM ผลิตอาหารเสริมได้หลากหลาย เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงร่างกายต่าง ๆ มีบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.medikalabs.com
Facebook : www.facebook.com/medikalabs
Email : info@medikalabs.com
Tel : 084-246-6668

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการผลิต ผลิตอาหารเสริมได้หลายชนิด และยังรับผลิตอาหารเสริมบำรุงผมแบบครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM และ ODM
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th
Tel : 02-016-2288
Line : @zeninnovation

บริษัท เชียงดาวเฮิร์บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพรและยาแผนโบราณ แบบครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิว และอาหารเสริมประเภทอื่น ๆ ตามต้องการ
Website : www.chiangdaoherb.com
Email : proweb1199@gmail.com
Tel : 084-688-6916

บริษัท เฮิร์บ ซัพพลิเม้นส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมทุกประเภท ทั้ง รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงร่างกายต่าง ๆ มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.herbsupplements.co.th
Email : service@herbsupplements.co.th
Tel : 02- 012-1883
Line : @herbsupplements

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตอาหารเสริมหลายประเภท ทั้ง อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสุขภาพอื่น ๆ แบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตในทุกขั้นตอน
Website : www.derma-health.co.th
Email : sales@derma-health.co.th
Tel : 064-289-9449

บริษัท อนันต์อินดัสทรี จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM สามารถผลิตอาหารเสริมได้ทั้ง อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิวต่าง ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.ananindustry.com/health-food.html
Email : ananindustry@gmail.com
Tel : 086-070-0007

          ในยุคนี้ อาหารเสริมบำรุงผม ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจในการสร้างแบรนด์ และการจ้างโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจรนั้น นอกจากจะลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการสร้างแบรนด์แล้ว ยังช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้บริการอีกด้วย ได้รับความรวดเร็วในการให้บริการ ไม่ต้องเตรียมเอกสารให้วุ่นวาย สะดวก ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และช่วยให้เราได้มีเวลาเหลือไปโฟกัสกับการสร้างแบรนด์และวางแผนทำการตลาดได้อย่างเต็มที่ หากตอนนี้ใครกำลังมีไอเดียการสร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงผม แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือกำลังกังวลอยู่ว่าไม่มีประสบการณ์ในการทำแบรนด์เลยจะทำได้ไหม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป โรงงานผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจร จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้เอง สามารถนำไอเดียที่มีมาปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในโรงงานโดยตรง เพื่อปรึกษา ขอคำแนะนำในการ ปั้นแบรนด์ให้ปังไว ในแบบที่เราต้องการได้เลย