Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตแชมพูเร่งผมยาว ที่มีบริการครบวงจร

รับผลิตแชมพูเร่งผมยาว

          แชมพูเร่งผมยาว เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาดร่างกาย ที่หลายคนนิยมจ้างโรงงาน รับผลิตแชมพูเร่งผมยาว มาสร้างแบรนด์ เพราะมองเห็นว่า ลูกค้าหลายคนส่วนใหญ่มักประสบปัญหากับผมยาวช้า อยากให้ผมยาวไว ฉะนั้น แชมพูเร่งผมยาว จึงตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าเหล่านี้อย่างแน่นอน ข้อดีของการทำแบรนด์แชมพูเร่งผมยาวก็คือ เป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือพูดง่าย ๆ ว่า สามารถขายออกได้ง่าย และเป็นสูตรที่สามารถสร้างความแตกต่างได้มากกว่าแชมพูสูตรอื่น ๆ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์แชมพู ยังเป็นอีกไอเท็มที่สามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ จับเงินล้านได้อย่างง่าย ๆ กันเลยทีเดียว และผลิตภัณฑ์แชมพู ยังเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถเข้าถึงได้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกช่วงอายุ สามารถปรับสูตรให้โดดเด่นได้หลากหลาย เช่น แชมพูเร่งผมยาวสูตรธรรมชาติ เป็นต้น เพื่อสร้างแบรนด์แชมพูที่แตกต่างกว่าใครในท้องตลาด แนะนำว่าถ้าจะสร้างแบรนด์ควรเลือกโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว เพื่อช่วยให้เราได้มีเวลาไปวางแผนกลยุทธ์ในการทำแบรนด์ได้อย่างขีดสุด มาดูกันว่า โรงงานผลิตแชมพูเร่งผมยาว oem ที่ไหนมีบริการครบวงจรบ้าง เพื่อเป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจในการสร้างแบรนด์นั่นเอง

รายชื่อโรงงานรับผลิตแชมพูเร่งผมยาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกาย ที่มีบริการครบวงจร ครอบคลุมมากที่สุดในการผลิตและสร้างแบรนด์ รับผลิตแชมพูเร่งผมยาว แชมพูสมุนไพร แชมพูออร์แกนิค แชมพูรักษารังแค แชมพสูตรอื่น ๆ ทุกสูตร ทุกประเภท ใช้สารสกัดเฉพาะที่บำรุงเส้นผมให้ยาวเร็ว บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ มีสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่ด้วยนักวิจัยเฉพาะทางโดยเฉพาะ โรงงานผลิตยาสระผม มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตแชมพู
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตแชมพูเร่งผมยาว ทุกประเภท ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เส้นผมและหนังศีรษะ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ยาสระผมเร่งผมยาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เมดิคอส จำกัด
           เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์สมุนไพร เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ รับผลิตแชมพู หลายสูตร เช่น แชมพูเร่งผมยาว แชมพูสมุนไพร ในรูปแบบ OEM และ OEM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.oem.thaimedicos.com
Facebook : www.facebook.com/thaimedicos
Email : info@thaimedicos.com
Tel : 087-933-2400
Line : @MEDICOS-THAILAND

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ แบบครบวงจร รับผลิตแชมพู ทั้งแชมพูเร่งผมยาว แชมพูสมุนไพร รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีทีมงานให้คำแนะนำในการผลิตแชมพู
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th
Tel : 02-016-2288

บริษัท บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตแชมพูหลายสูตร เช่น แชมพูเร่งผมยาว แชมพูออร์แกนิค แชมพูสูตรเข้มข้น และสูตรอื่น ๆ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.innovalabgroup.com
Facebook : www.facebook.com/innovalabfactory
Email : marketing@innovalab-factory.com
Tel : 099-179-2979

บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่รับผลิตแชมพู หลายประเภท เช่น แชมพูเร่งผมยาว แชมพูสมุนไพร แชมพูลดผมขาดร่วง แบบครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.ilc-cosmetic.com
Email : export@ilc-cosmetic.com
Tel : 02-346-8221-3

บริษัท เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตแชมพูหลายสูตร เช่น แชมพูเร่งผมยาว แชมพูสมุนไพร เป็นโรงงานผลิตน้องใหม่ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.lopmetic.com
Facebook : www.facebook.com/LOPMETIC
Tel : 02-006-4553
Line : @LOPMETIC

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจร ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตแชมพูหลายสูตร เช่น แชมพูเร่งผมยาว แชมพูลดผมขาดร่วง แชมพูสมุนไพรต่าง ๆ มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน
Website : www.derma-innovation.com
Email : dmi.cnx996@gmail.com
Tel : 02-962-3223

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตแชมพูในรูปแบบ OEM ทั้งแชมพูเร่งผมยาว แชมพูสมุนไพร มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

บริษัท จูเนทตี้ แลบอราทอรีส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม แชมพู หลายสูตร หลายประเภท เช่น แชมพูเร่งผมยาว แชมพูสำหรับผมร่วง แชมพูสำหรับหนังศีรษะแพ้ง่าย มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว และรองรับการผลิตแบบ OEM
Website : www.junettylab.com
Tel : 093-445-5542
Line : @junetty_lab

บริษัท ท็อปเท็น บิวตี้ เทรดดิ้ง จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2561 รับผลิตแชมพู หลายชนิด เช่น แชมพูเร่งผมยาว แชมพูสมุนไพร แชมพูลดผมร่วง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.topten-beauty.com
Facebook : www.facebook.com/toptenlab
Tel : 083-0612418

          การสร้างแบรนด์แชมพูเร่งผมยาว จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะโรงงาน รับผลิตแชมพูเร่งผมยาว ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียวนั้น จะช่วยให้เรารู้สึกสะดวกสบายมากขึ้น ประหยัดเวลามากขึ้น และไม่ยุ่งยากในการผลิตและทำแบรนด์อีกต่อไป เพราะบริการครบวงจร ได้รวบรวมทุกขั้นตอนของการสร้างแบรนด์ไว้ในที่เดียวแล้ว เพื่อลดปัญหาอื่น ๆ และลดขั้นตอนที่แสนวุ่นวายออกไปนั่นเอง หากใครที่กำลังมีไอเดียในหัวว่าอยากจะทำแบรนด์แชมพู แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน หรือควรปรึกษาใครดี แนะนำว่าให้ติดต่อผู้เชี่ยวชาญใน โรงงานรับผลิตแชมพู เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการสร้างแบรนด์ในแบบที่ตัวเองต้องการ