Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา ที่มีบริการครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา

          อาหารเสริมบำรุงสายตา เป็นอีกหนึ่งในหมวดอาหารเสริมยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา สร้างแบรนด์ ผลิตลงสู่ตลาด สาหตุที่ทำแบรนด์นี้ก็เพราะ ในปัจจุบัน ผู้คนมีการใช้สายตามากขึ้น ทั้งในเรื่องการใช้โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ รวมไปถึงการทำงานที่ต้องเพ่งจอในระยะนาน ๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะส่งผลกระทบต่อดวงตาของเราทั้งทางตรงและทางอ้อมก็เป็นได้ อาหารเสริมบำรุงสายตา จึงเป็นอีกหนึ่งประเภทอาหารเสริมที่ตลาดต้องการ และยังเป็นสินค้าที่สามารถเข้าถึงได้กับทุกช่วงวัย เพราะปัญหาเรื่องสายตาสามารถพบเจอได้กับช่วงอายุนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจร เราได้รวบรวมไว้ให้แล้วว่า โรงงานผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา ที่ไหน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียวได้บ้าง มาดูกัน

รายชื่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ODM ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพและร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตได้ในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา ทุกสูตร ทุกประเภท ด้วยสารสกัดเฉพาะ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่ใส่สารอันตราย คิดค้นพัฒนาสูตรโดยทีม R&D เฉพาะทาง โรงงานผลิตอาหารเสริมมาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา ทุกประเภท ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงสายตา หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตทั้งแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ
Website : www.medikalabs.com
Facebook : www.facebook.com/medikalabs
Email : info@medikalabs.com
Tel : 084-246-6668

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ จำกัด
          โรงงานรับผลิตเป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการการผลิตแบบครบวงจรในที่เดียว สามารถผลิตอาหารเสริมได้ประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงร่างกาย อาหารเสริมบำรุงผิวต่าง ๆ
Website : www.homchanosot.co.th
Email : homchanosot@gmail.com
Tel : @homchanosot

บริษัท คอสมา เฮ็ลท์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีประสบการณ์มากก่า 10 ปี รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา ในรูปแบบ OEM & ODM ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.cosmahealth.com
Facebook : www.facebook.com/cosmahealth
Tel : 065-491-4669
Line : @CosmaHealth

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการผลิตอาหารเสริมต่าง ๆ ทั้งอาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงร่างกาย และอาหารเสริมอื่น ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจรในที่เดียว
Website : www.factorycosmetic.com
Facebook : www.facebook.com/borntras
Email : sales@borntras.com
Tel : 02 – 030 – 9988

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM มีประสบการณ์นานกว่า 8 ปีในการผลิต
Website : www.charmace.com
Facebook : www.facebook.com/CharmaceManufacturer
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตทั้งแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพต่าง ๆ ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว เช่น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงร่างกาย
Website : www.premacare.co.th
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รับผลิตอาหารเสริมหลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.innovalabthailand.co.th
Tel : 092-932-2009
Line : 0929322009

บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท ทั้ง อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.cbinterlab.com
Email : cbinterlab@gmail.com
Tel : 084-644-9644

บริษัท เค.เอส.ฟู้ดส์ โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตแบบ OEM ผลิตอาหารเสริมบำรุงสายตา บำรุงร่างกาย บำรุงสุขภาพ ด้วยบริการแบบครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ในที่เดียว
Website : www.ks-food.com
Email : ksfpc.thai@gmail.com
Tel : 02-004-3682

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสายตา ยังเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าหยิบมาทำแบรนด์เสมอ ยิ่งถ้าเราหาโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมต่อความต้องการมากเท่าไหร่ จะยิ่งทำให้การสร้างแบรนด์ของเราเป็นเรื่องที่ง่ายมากเท่านั้น เพราะบริการครบวงจร มีไว้เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการผลิตและสร้างแบรนด์ กล่าวคือ เราสามารถสอบถาม ปรึกษา ผลิต สร้างแบรนด์ ได้ครบจบในที่เดียว สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียในหัวอยากจะทำแบรนด์อาหารเสริมบำรุงสายตา แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนดี หรือกำลังกังวลอยู่ว่าถ้าไม่เคยมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจหรือเคยทำแบรนด์มาก่อนจะทำได้ไหม เราสามารถหมดห่วงเรื่องนี้ไปได้เลย เพราะ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจร จะช่วยให้คุณได้รับการใช้บริการที่รวดเร็ว ครบครัน ไม่วุ่นวายซับซ้อน เพื่อให้เราได้ประหยัดเวลา และมีเวลาเหลือไปวางกลยุทธ์การทำตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ สามารถติดต่อโรงงานผลิตได้โดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูล ปรึกษา ขอคำแนะนำการผลิต และสร้างแบรนด์ อาหารเสริมบำรุงสายตา โดยตรงได้เลย