Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจร

รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

          อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ผลิตและสร้างแบรนด์ เพราะเป็นอาหารเสริมที่สามารถแตกไลน์สินค้าออกมาได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงสมอง อาหารเสริมบำรุงกระดูก อาหารเสริมบำรุงผม หรือ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นอาหารเสริมบำรุงสุขภาพทั้งสิ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่อยู่เราแล้วว่า จะวางแผนสร้างแบรนด์แบบไหนให้โดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ข้อดีของการสร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ คือ สามารถขายให้กับลูกค้าได้หลายช่วงอายุ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ วางคอนเซ็ปต์ของสินค้าได้ง่าย สามารถผลิตได้หลากหลายชนิด เช่น เจลลี่ แคปซูล ผงกรอกปาก ต่าง ๆ ทำให้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายคนหันมาหยิบจับอาหารเสริมบำรุงสุขภาพมาสร้างแบรนด์ สำหรับใครที่กำลังมองหา โรงงานผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันเลย

รายชื่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพและดูแลร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ทุกสูตร ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมคลายเครียด อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว หรืออาหารเสริมบำรุงสุขภาพอื่น ๆ ตามต้องการ ด้วยโรงงานผลิตอาหารเสริมมาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีนักวิจัยเฉพาะคิดค้นพัฒนาสูตรเฉพาะ ใช้สารสกัดชั้นนำทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก สะอาด ปลอดภัย ไม่ใช้สารอันตราย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ทุกประเภท ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์ในการผลิตมาอย่างยาวนาน สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลาย อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสายตา สมุนไพรต่าง ๆ และมีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.homchanosot.co.th
Facebook : www.facebook.com/homchandispensary
Email : homchanosot@gmail.com
Tel : 094-789-4192
Line : @homchanosot

บริษัท วี เมก้า 999 จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพหลายสูตร เช่น อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสมอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.wemega999.co.th
Email : megawe888@gmail.com
Tel : 098-553-6419

บริษัท เคซี อินเตอร์ฟูดส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงสายตา ต่าง ๆ มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.kcinterfoods.co.th
Facebook : www.facebook.com/kcinterfoods
Tel : 02-080-5678
Line : @kcinterfoods

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมที่ก่อตั้งในปี พ.ศ 2547 รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM และ ODM สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิวต่าง ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.premacare.co.th
Facebook : www.facebook.com/PremaCare
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

บริษัท บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่ผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพต่าง ๆ เช่น อาหารเสริมบำรุงผม อาหารเสริมบำรุงผิว คอลลาเจน และอาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ มีบริการครบวงจร ครบจบในที่เดียว
Website : www.beyondlab.co.th
Tel : 063-247-8997
Line : @BEYONDLAB

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM ผลิตอาหารเสริมได้หลากหลาย เช่น อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงผม คอลลาเจน อาหารเสริมไฟเบอร์ มีบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.medikalabs.com
Facebook : www.facebook.com/medikalabs
Email : info@medikalabs.com
Tel : 084-246-6668

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี และยังรับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ แบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM และ ODM มีทีมงานคอยให้คำแนะนำในการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th
Tel : 02-016-2288
Line : @zeninnovation

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.derma-health.co.th
Email : sales@derma-health.co.th
Tel : 064-289-9449

บริษัท อนันต์อินดัสทรี จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM สามารถผลิตอาหารเสริมได้ทั้งอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมบำรุงสายตา อาหารเสริมบำรุงร่างกายอื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.ananindustry.com/health-food.html
Email : ananindustry@gmail.com
Tel : 086-070-0007

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ยังคงเป็นสินค้าที่ตลาดต้องการอย่างต่อเนื่อง สามารถขายได้ทุกช่วงเวลาโดยที่ไม่ต้องรอกระแสหรือเทรนด์ และเป็นอาหารเสริมที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี แนะนำว่าถ้าใครกำลังอยากจะทำแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง ให้เลือกโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว เพื่อลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก และวุ่นวายต่าง ๆ ทั้งในเรื่องของการเตรียมเอกสาร การประสานงาน เพราะทางโรงงานสามารถจัดการให้เราได้ทันที บริการรวดเร็ว สะดวกสบายมากกว่าเดิม ให้เราได้มีเวลาเหลือไปวางกลยุทธ์สร้างแบรนด์ได้อย่างเต็มสูบ สามารถติดต่อโรงงานโดยเพื่อขอคำแนะนำ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ได้เลย