Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตโลชั่นผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

รับผลิตโลชั่นผิวขาว

          โลชั่นผิวขาว (Whitening lotion) เป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่หลายคนหันมาจ้างโรงงาน รับผลิตโลชั่นผิวขาว ผลิตและสร้างแบรนด์ เพราะเป็นสินค้าที่ตลาดต้องการ ลูกค้าชื่นชอบในผลลัพธ์ มีการซื้อซ้ำกันอย่างสม่ำเสมอ ข้อดีของการสร้างแบรนด์โลชั่นผิวขาว คือ สามารถทำแพ็กเกจดีไซน์ได้ออกมาหลากหลาย ทั้งแบบขวด แบบหลอด หรือ แบบซอง ก็ได้เหมือนกัน เป็นไอเท็มที่สามารถทำการตลาดได้หลากหลาย ทั้งในเรื่องของการทำโปรโมชั่น การตั้งราคา และการทำสินค้าลิมิเต็ด (Limited) การตลาดเหล่านี้สามารถส่งผลให้แบรนด์โลชั่นผิวขาวของเรา เติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นคง สร้างเงินล้านได้อย่างมหาศาลโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เพิ่มโอกาสให้เราได้ประสบความสำเร็จในการสร้างแบรนด์มากขึ้นอีกด้วย และยังมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่อีกด้วย กล่าวคือ เป็นสินค้าที่เข้าถึงได้กับทุกเพศ ทุกวัย ทุกช่วงอายุ หากใครที่กำลังวางแผนอยากจะสร้างแบรนด์โลชั่นผิวขาว แนะนำว่าให้เลือกผลิตกับโรงงานที่มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว เพื่อให้เราได้รับอำนวยความสะดวกในการผลิตและสร้างแบรนด์ หากไม่รู้ว่าจะเลือกโรงงานไหนดี เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว มาดูกัน

รายชื่อโรงงานรับผลิตโลชั่นผิวขาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ โลชั่น ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกายแบบครบวงจร ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด ผลิตโลชั่น OEM ODM อาทิ โลชั่นกันแดด โลชั่นน้ำหอม โลชั่นทาหน้า เป็นต้น รับผลิตโลชั่นผิวขาว ด้วยสารสกัดชั้นนำทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเภท โรงงานผลิตโลชั่นมาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รองรับการผลิตเครื่องสำอางได้ในทุกสเกลของธุรกิจ
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตโลชั่น
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตโลชั่นผิวขาว ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์โลชั่นผิวขาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เอสซีจี แกรนด์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ รับผลิตโลชั่น หลากหลายสูตร เช่น โลชั่นผิวขาว โลชั่นบำรุงผิว มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการผลิต และรองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.scggrand.com
Facebook : www.facebook.com/SCGGrand
Tel : 034-406-551-2
Line : @scggrand

บริษัท คอสมินา จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางท ครีม สกินแคร์ ที่รับผลิตโลชั่นหลายสูตร ทั้ง โลชั่นผิวขาว โลชั่นบำรุงผิว โลชั่นกันแดด ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.cosmina.co.th
Facebook : www.facebook.com/Cosminaodm
Tel : 02-422-3905-6

บริษัท วธูธร จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น สกินแคร์ มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในการผลิต รับผลิตโลชั่นหลากหลายสูตร เช่น โลชั่นผิวขาว โลชั่นบำรุงผิว ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.wathoothorn.com
Facebook : www.facebook.com/wathoothorn.GMPPlus
Tel : 02-961-7944

บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ โลชั่น ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตโลชั่นผิวขาว โลชั่นกันแดด โลชั่นบำรุงผิว ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.creameryplus.com
Facebook : www.facebook.com/creameryplusofficial
Email : info@creameryplus.com
Tel : 092-278-4666

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น สกินแคร์ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตโลชั่นได้หลากหลายสูตร เช่น โลชั่นผิวขาว โลชั่นบำรุงผิว โลชั่นกันแดด เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.pdl.co.th
Facebook : www.facebook.com/purederimalaboratories
Tel : 02-285-4266
Line : @purederima

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ โลชั่น ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว ผลิตโลชั่นหลายประเภท เช่น โลชั่นผิวขาว โลชั่นกันแดด รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com
Line : 099-356-9156

บริษัท เอสวีเอส อินโนเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM ผลิตโลชั่นได้หลายสูตร เช่น โลชั่นผิวขาว โลชั่นบำรุงผิว มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.svsinnotech.com
Email : info.svsinnotech@gmail.com
Tel : 02-056-8585

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตครีม โลชั่น เครื่องสำอาง ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตโลชั่น หลายสูตร เช่น โลชั่นผิวขาว โลชั่นกันแดด โลชั่นบำรุงผิว มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.merrycosmetic.co.th
Email : sales@merrycosmetic.co.th
Tel : 02-420-0800

บริษัท แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โลชั่น ที่ผลิตโลชั่นได้หลายสูตร ทั้ง โลชั่นผิวขาว โลชั่นกันแดด โลชั่นบำรุงผิวต่าง ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
Website : www.brandbenefit.co.th
Email : Brand.bnfs@gmail.com
Tel : 064-112-5777

          ผลิตภัณฑ์โลชั่นผิวขาว ยังคงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มในหมวดสกินแคร์ยอดฮิต ที่น่าหยิบมาทำแบรนด์ นอกจากจะเป็นสินค้าที่ขายออกได้ง่าย และขายได้ในทุกช่วงเวลาโดยที่ไม่ต้องรอกระแสแล้ว ยังเหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มทำแบรนด์ คนที่มือใหม่ และคนที่ไม่มีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์อีกด้วย เพราะใครก็รู้จักโลชั่นผิวขาว สินค้าสามารถขายได้ด้วยตัวของมันเอง ลดเวลาในการทำคอนเทนต์โปรดักส์ในจุดนี้ แล้วไปโฟกัสกับการทำยอดขายได้เลย แถมยังสามารถทำการตลาดได้หลากหลายอีกด้วย เป็นสินค้ายอดฮิตที่ลูกค้าให้ความสนใจและซื้อซ้ำตลอดมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตโลชั่นผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร สามารถเลือกติดต่อโรงงานผลิตโดยตรง เพื่อสอบถาม ขอคำปรึกษา คำแนะนำในการผลิตและสร้างแบรนด์ในแบบที่เราต้องการได้เลย