Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตเซรั่มปลูกผม ที่มีบริการครบวงจร

รับผลิตเซรั่มปลูกผม

          เซรั่มปลูกผม เป็นอีกหนึ่งในหมวดผลิตภัณฑ์บำรุงผมยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตเซรั่มปลูกผม ผลิตและสร้างแบรนด์ออกมา เพราะเป็นสินค้าที่กำลังมาแรง สามารถแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมได้เป็นอย่างดี ข้อดีของการทำแบรนด์เซรั่มปลูกผม คือ เป็นสินค้าที่สามารถขายให้ได้กับคนทุกกลุ่ม ทำการตลาดได้ง่าย สามารถเป็นผู้นำเทรนด์ในตลาดได้เลย เซรั่มปลูกผม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมได้เป็นอย่างดี เส้นผมเยอะขึ้นและมีส่วนช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เราสามารถสร้างแบรนด์เซรั่มปลูกผมเพื่อนำเทรนด์ก่อนใครในท้องตลาดได้ เพราะถ้าเรารู้ก่อน ลงมือทำก่อน เราจะได้เปรียบก่อนใคร เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไวยิ่งขึ้น หากใครกำลังมองหา โรงงานรับผลิตเซรั่มปลูกผม ที่มีบริการครบวงจร เราได้รวบรวมมาไว้ที่นี่แล้ว มาดูกันเลย

รายชื่อโรงงานรับผลิตเซรั่มปลูกผม

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม OEM ODM ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกาย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเซรั่มปลูกผม ทุกสูตร ทุกประเภท ใช้สารสกัดสุดพิเศษทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ มีนักวิจัยเฉพาะทางพัฒนาสูตรเฉพาะ โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง สะอาด ปลอดภัย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตเครื่องสำอาง/รับผลิตเซรั่ม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตเซรั่มปลูกผม ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่มปลูกผม หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ รับผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม หลายประเภท เช่น เซรั่มปลูกผม แชมพู ครีมนวดผม มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.qualityplus.co.th
Facebook : www.facebook.com/qualityplusgroup
Email : info@qualityplus.co.th
Tel : 061-396-3666

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม เช่น เซรั่มปลูกผม แชมพู ครีมนวดผม ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th
Tel : 02-016-2288

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 รับผลิตเซรั่มหลายชนิด เช่น เซรั่มปลูกผม เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มวิตามินซี ยังรองรับการผลิตทั้งแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.premacare.co.th
Facebook : www.facebook.com/PremaCare
Email : info@premacare.co.th
Tel : 02-886-3957

บริษัท เมดิคอส จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เช่น เซรั่มปลูกผม แชมพู ครีมนวด ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียง รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.oem.thaimedicos.com
Facebook : www.facebook.com/thaimedicos
Email : info@thaimedicos.com
Tel : 087-933-2400

บริษัท เนเจอร์พรอฟ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว รับผลิตเซรั่มปลูกผม แชมพู ครีมนวดผม ในรูปแบบ OEM และ ODM
Website : www.natureprof.com
Facebook : www.facebook.com/Natureprofcompany
Email : natureprof.sales@gmail.com
Tel : 083-554-2622

บริษัท ทีเอฟคอสเมโทโลจี (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม เช่น เซรั่มปลูกผม เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2533 มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
Website : www.tfcosmetology.com
Email : sales@tfcosmetology.com
Tel : 02-987-1624-5
Line : @tf-cosmetology

บริษัท เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ที่ผลิตเซรั่มหลากหลายสูตร เช่น เซรั่มปลูกผม เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตเซรั่มปลูกผมในรูปแบบ OEM
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com
Tel : 02-006-4553

บริษัท เอ็ม.วาย.อาร์.คอสเมติคส์ โซลูชั่น จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เช่น เซรั่มปลูกผม แชมพู ครีมนวดผม รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.myrcosmeticssolution.com
Email : mktmyr004@gmail.com
Tel : 02-949-8944

บริษัท ไอ บียอนด์ อินเตอร์เนชั่นเเนล จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม หลายประเภท เช่น เซรั่มปลูกผม แชมพู ครีมนวดผม ด้วยบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.ibeyond.co.th
Email : info@ibeyond.co.th
Tel : 02-042-6361

          ผลิตภัณฑ์เซรั่มปลูกผม ถือเป็นอีกหนึ่งประเภทเซรั่มที่สามารถทำให้เราจับเงินล้านได้ไวขึ้น สร้างเงินล้านได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ กำไรทะลุเพดาน การที่เราเลือกโรงงานผลิตเซรั่มปลูกผมที่มีบริการครบวงจร จะช่วยให้เราได้รับความสะดวกสบายในการสั่งผลิตและสร้างแบรนด์มากขึ้น เพราะบริการครบวงจร เป็นบริการที่รวบรวมขั้นตอนการสร้างแบรนด์ทุกขั้นตอนมาไว้ในที่ที่เดียว ตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา พัฒนาสูตร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ตลอดจนผลิตขายลงสู่ตลาดได้ทันที นอกจากจะช่วยประหยัดเวลาแล้ว ยังทำให้เราได้มีเวลาเหลือไปวางแผนทำการตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ เพราะในหลาย ๆ ครั้งเรามักจะรู้สึกปวดหัวกับขั้นตอนที่แสนยุ่งยากในการทำแบรนด์ ทั้งเอกสาร หรือแม้กระทั่งการประสานงานกับหน่วยงานภายนอก แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจรนี้ จะช่วยจัดการ ดำเนินงานให้อย่างรวดเร็ว ไม่ยุ่งยากซับซ้อน แถมยังให้คำปรึกษา คำแนะนำในการผลิตและทำแบรนด์ได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่มีแพลนในหัวที่จะทำแบรนด์เซรั่มปลูกผมเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน หรือกำลังกังวลอยู่ว่าแพลนที่เรามีทางโรงงานจะช่วยเราได้ไหม แนะนำว่าให้ติดต่อโรงงานผลิตเซรั่มโดยตรง เพื่อสอบถามข้อสงสัย ปรึกษา หรือขอคำแนะนำในเรื่องที่เราอยากรู้โดยตรงได้เลย