Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมผิวขาว

          อาหารเสริมผิวขาว จัดเป็นไอเท็มเด็ดอีกตัวที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว ผลิตและสร้างแบรนด์ออกมา เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ เพราะมีส่วนช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นการบำรุงจากภายใน เพื่อเผยผิวใสสู่ภายนอก ข้อดีของการสร้างแบรนด์อาหารเสริมผิวขาว คือ มีฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ สามารถขายออกได้ง่าย เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง สามารถทำโปรโมชั่นได้หลากหลาย แถมยังเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคมักกลับมาซื้อซ้ำเป็นประจำอีกด้วย อาหารเสริมผิวขาว สามารถสร้างผลิตออกมาได้หลายประเภท เช่น กลูต้า คอลลาเจน เป็นต้น ถ้าเราสามารถสร้างแบรนด์อาหารเสริมผิวขาวให้โดดเด่นกว่าใครได้ จะทำให้แบรนด์ของเรามีโอกาสประสบความสำเร็วได้ไวขึ้นนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงงานผลิตอาหารเสริมผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร เราได้รวบรวมมาไว้แล้ว มาดูกันเลย

รายชื่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมผิวขาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          เป็น โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ODM ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพและร่างกาย ทุกสูตร ทุกประเภท มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว ด้วยสารสกัดสูตรพิเศษ ไม่ใช้สารอันตราย ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานสากล ทั้ง GMP HACCP ISO HALAL และอีกหลายหน่วยงานรับรอง คัดสรรสารสกัดพิเศษทั้งในไทย และนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก รองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถสอบถามได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
Website : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
Facebook : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
Email : info@ibio.co.th
Tel : 02-713-8989
Line : แผนก รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมผิวขาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม หลายชนิด รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM และ ODM รับผลิตอาหารเสริม เช่น อาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมบำรุงผิว คอลลาเจน ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.medikalabs.com
Email : info@medikalabs.com
Tel : 02-686-3469

บริษัท ไบโอแบรนด์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมผิวขาว กาแฟ อาหารเสริมลดน้ำหนัก เวย์โปรตีน รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.biobrand.co.th
Email : sales@biobrand.co.th
Tel : 064-0265964

บริษัท บิวตี้ คอสเมต จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมผิวขาว คอลลาเจน เวย์โปรตีน ชา กาแฟ มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.beautycosmet.com
Email : admin@beautycosmet.com
Tel : 098-6942492

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมลดน้ำหนัก กาแฟ เวย์โปรตีน ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com
Tel : 099-356-9156

บริษัท สกิน อินโนเวชั่นส์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในการผลิตอาหารเสริม หลากหลายรูปแบบ ทั้ง อาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมลดน้ำหนัก และอาหารเสริมอื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.skin-innovations.co.th
Email : sales@skin-innovations.co.th
Tel : 02-540-6003
Line : @skininnovations

บริษัท ชาร์แมซ คอสเมด จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท เช่น อาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมบำรุงผิว ต่าง ๆ เป็นต้น
Website : www.charmace.com
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมบำรุงผิว อาหารเสริมลดน้ำหนัก ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
Website : www.innovaoemfactory.com
Tel : 061-675-6222
Line : @oembrand

บริษัท เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการแบบครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว คอลลาเจน กาแฟ เวย์โปรตีน ในรูปแบบ OEM มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
Website : www.maydi.co.th
Email : maydi@s-milesgroup.com
Tel : 065-536-5155

บริษัท เอส.วาย. นูทริชั่น จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมได้หลายสูตร เช่น อาหารเสริมผิวขาว อาหารเสริมลดน้ำหนัก อาหารเสริมบำรุงผิว มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM & ODM
Website : www.sy-nutrition.com
Tel : 034-112-636
Line : synutrition

          อาหารเสริมผิวขาว ยังคงเป็นอีกหนึ่งในหมวดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่น่าหยิบมาสร้างแบรนด์ เพราะในปัจจุบันก็ยังมีผู้บริโภคอยากมีผิวขาวกระจ่างใส อยากให้สีผิวดูสม่ำเสมอกัน และยังเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์กับทุกช่วงอายุ แนะนำเพิ่มเติมว่า ถ้าเราเลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานและมีบริการครบวงจร นอกจากเราจะได้อาหารเสริมที่ดี ปลอดภัย และมีคุณภาพแล้ว บริการครบวงจร ยังมอบความสะดวกสบายในการใข้บริการอีกด้วย กล่าวคือ บริการครบวงจร จะช่วยลดขั้นตอนที่ยุ่งยากและวุ่นวายออกไป ช่วยประหยัดเวลาให้เราไปได้โฟกัสกับการวางกลยุทธ์การตลาดได้อย่างเต็มที่ หากใครที่กำลังมีแพลนในหัวอยากจะสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหนก่อนดี แนะนำว่าให้ติดโรงงานผลิตโดยตรง เพื่อขอสอบถาม ขอคำปรึกษาในการผลิตอาหารเสริมและสร้างแบรนด์ในแบบที่เราต้องการได้เลย