Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก

          อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เป็นหนึ่งในสูตรอาหารเสริมยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ผลิตและสร้างแบรนด์ ซึ่งมีหลายรูปแบบ ทั้งแบบ กาแฟ เจลลี่ หรือ ผงชมดื่ม ต่าง ๆ สามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี ข้อดีของการสร้างแบรนด์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก คือ เป็นสินค้าที่ขายออกได้ง่าย กล่าวคือ ใครก็รู้จักอาหารเสริมประเภทนี้ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ เข้าถึงได้กับทุกกลุ่ม สามารถทำคอนเทนต์ได้หลากหลายอีกด้วย ถือเป็นอาหารเสริมที่เหมาะกับคนที่อยากจะเริ่มทำแบรนด์เป็นของตัวเองอย่างมาก แนะนำเพิ่มเติมว่า ถ้าใครที่กำลังหาโรงงานผลิตอาหารเสริมอยู่ละก็ ให้เลือกโรงงานที่มีบริการแบบครบวงจรในที่เดียว เพื่อให้เราได้รับอำนวยความสะดวกในการสั่งผลิตอาหารเสริมและสร้างแบรนด์นั่นเอง ซึ่งเราได้รวบรวมไว้ให้แล้ว ไปตามอ่านกันได้เลย

รายชื่อโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ทุกสุตร ทุกประเภท ทั้งแบบ ชงดื่ม อัดเม็ด แคปซูล ผงกรอกปาก และอื่น ๆ คิดค้นสูตรโดยนักวิจัยเฉพาะทาง ไม่ใส่สารอันตราย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : https://www.ibio.co.th/รับผลิตอาหารเสริม
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมลดน้ำหนัก หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เมดิก้า แล็บส์ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท อาทิ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมไฟเบอร์ อาหารเสริมดีท็อกซ์ มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/medikalabs
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 083-566-2892

บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ได้หลายสูตร ด้วยบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ในที่เดียว รองรับการผลิตอาหารเสริมทั้งแบบ OEM และ ODM
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com/
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

บริษัท ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ต่าง ๆ รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมดีท็อกซ์ มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในการผลิตอาหารเสริมหลายรูปแบบ
เว็บไซต์ : www.homchanosot.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/homchandispensary
อีเมล : homchanosot@gmail.com
ไลน์ : @homchanosot

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการผลิต รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมดีท็อกซ์ อาหารเสริมไฟเบอร์ มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
อีเมล : sales@borntras.com
โทร : 02-030-9988

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมดีท็อกซ์ อาหารเสริมไฟเบอร์ คอลลาเจน มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242
ไลน์ : @revomed

บริษัท เดอร์มา เฮลท์ จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 รับผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมไฟเบอร์ อาหารเสริมดีท็อกซ์ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.derma-health.co.th
อีเมล : sales@derma-health.co.th
โทร : 064-289-9449

บริษัท บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมไฟเบอร์ อาหารเสริมดีท็อกซ์ มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า ครบจบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.beyondlab.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/BeyondLab1
โทร : 063-247-8997

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมได้หลายสูตร ตามต้องการ เช่น อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมดีท็อกซ์ อาหารเสริมไฟเบอร์ คอลลาเจน เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
ไลน์ : 099-356-9156

บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จํากัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการแบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก อาหารเสริมไฟเบอร์ อาหารเสริมดีท็อกซ์ รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.kovic.co.th
อีเมล : kovicinfo@gmail.com
โทร : 02-521-7888-9

          ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าหยิบมาทำแบรนด์อย่างมาก เป็นสินค้าที่สามารถขายออกได้ทุกเทศกาล เล่นกับการตลาดได้หลายรูปแบบ และยังเป็นอาหารเสริมที่สามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล เพิ่มโอกาสให้เราจับเงินล้านได้ในระยะเวลาไม่นาน และยังเพิ่มโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจได้มากขึ้นอีกด้วย การที่เราเลือกโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก ที่มีบริการครบวงจร ข้อดีคือ มีทีมงานคอยซัพพอร์ตเราในเรื่องของการสร้างแบรนด์อาหารเสริมอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การดำเนินงาน เอกสาร ต่าง ๆ ช่วยให้เราได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น นอกจากนี้ บริการครบวงจร ยังทำให้เราได้มีเวลาเหลือไปโฟกัสกับการตลาดได้อย่างเต็มที่ ให้เราได้มีเวลาต่อยอดทางความคิดในการวางแผนสร้างแบรนด์ให้มั่นคง มีประสิทธิภาพ และเติบโตได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากจะสร้างแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง สามารถติดต่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ได้โดยตรง เพื่อสอบถาม ขอคำแนะนำ การสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ ในแบบที่เราต้องการได้ทันที