Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน

          เม็ดฟู่คอลลาเจน อีกหนึ่งสูตรอาหารเสริมเม็ดฟู่ ที่หลายคนชื่นชอบ และหาโรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน สั่งผลิตและสร้างแบรนด์เป็นจำนวนมาก เป็นสินค้าที่กำลังมาแรง หากใครเห็นโอกาสก่อนก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย ช่วยสร้างแรงกระเพื่อมในตลาดได้เป็นอย่างดี อาหารเสริมเม็ดฟู่คอลลาเจน นอกจากจะช่วยบำรุงผิวของเราให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยบำรุงกระดูก ผม เล็บ ให้แข็งแรงอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจ และน่าหยิบมาทำแบรนด์อย่างยิ่ง หากใครอยากจะทำแบรนด์เม็ดฟู่คอลลาเจนเป็นของตัวเอง แนะนำให้เลือกโรงงานรับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจนบริการครบวงจร เพื่อให้เราสามารถสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง เราได้รวบรวมรายชื่อโรงงานผลิตไว้แล้ว มาดูกันได้เลย

รายชื่อโรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสุขภาพและร่างกาย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเม็ดฟู่ ทุกสูตร ทุกประเภท รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน ด้วยสารสกัดเฉพาะ มีคอลลาเจนสูตรพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ คิดค้นพัฒนาสูตรโดยนักวิจัยเฉพาะทาง โรงงานผลิตเม็ดฟู่ได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตคอลลาเจนเม็ดฟู่ ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวขาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์คอลลาเจนเม็ดฟู่ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เอชซีแอนด์พีอาร์ ฟาร์มาซูติคอล จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้หลายสูตร เช่น เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามินซี เม็ดฟู่วิตามิน อื่น ๆ มีบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.hcpr.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/hcprsrithep
อีเมล : pharmaceutical@hcpr.co.th
โทร : 098-545-2938

บริษัท เซน ไบโอเทค จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการแบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามินซี และ อาหารเสริมเม็ดฟู่ สูตรต่าง ๆ รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288

บริษัท เนเจอร์ไลน์พลัส จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามินซี อาหารเสริมเม็ดฟู่ แบบอื่น ๆ ด้วยบริการแบบครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.naturelineplus.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/natureline1
โทร : 091-880-0435

บริษัท บิวตี้ คอสเมต จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ยาแผนโบราณ รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ในรูปแบบการ ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้หลายสูตร รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน ด้วยบริการแบบครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
อีเมล : sales@beautycosmet.com
โทร : 055-004561

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด
          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายชนิด รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจนในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

บริษัท คงสิทธิ์ กรุ๊ป จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ หลายประเภท เช่น เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามิน และ อาหารเสริมเม็ดฟู่ อื่น ๆ รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.kongsitgroup.com
อีเมล : info@kongsitgroup.com
โทร : 02-051-5349

บริษัท รีโว่เมด (ไทยแลนด์) จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถผลิตเม็ดฟู่ได้หลายประเภท เช่น เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่วิตามินซี มีบริการครบวงจรจบในที่เดียว รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

บริษัท ไบโอติคอน จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่วิตามินซี ด้วยบริการแบบครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า ครบจบที่เดียว
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด
          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์ในการผลิตอาหารเสริมมากกว่า 10 ปี รับผลิตเม็ดฟู่ หลายชนิด เช่น เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่วิตามินซี ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.innovaoemfactory.com
โทร : 061-675-6222
ไลน์ : @oembrand

          ในยุคนี้การ สร้างแบรนด์เม็ดฟู่คอลลาเจน จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะถ้าเราเลือกโรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจน ที่มีบริการแบบครบวงจร จะช่วยให้เราได้รับอำนวยความสะดวกในการผลิตและสร้างแบรนด์มากขึ้น ทั้งเรื่องการเตรียมเอกสาร การดำเนินงาน การติดต่อจากภายนอก ทางโรงงานรับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจนจะซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ เพื่อให้เราได้มีเวลาเหลือไปทุ่มเทกับการวางแผนการตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ ช่วยประหยัดเวลามากขึ้น ลดขั้นตอนการลองผิดลองถูกในการทำแบรนด์นั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียในหัวว่าอยากจะมีแบรนด์เม็ดฟู่คอลลาเจน เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือกำลังกังวลอยู่ว่า ถ้าไม่เคยทำแบรนด์มาก่อนเลย จะทำได้ไหม หมดกังวลไปได้เลย เพราะโรงงานรับผลิตเม็ดฟู่คอลลาเจนบริการครบวงจร จะคอยดูแลและให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แนะนำให้ติดต่อกับโรงงานโดยตรง เพื่อสอบถาม ปรึกษา ขอคำแนะนำในการสั่งผลิตและสร้างแบรนด์อาหารเสริมเม็ดฟู่ในแบบที่เราต้องการ