Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงาน รับผลิตเซรั่มผิวขาว ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตเซรั่มผิวขาว

          เซรั่มผิวขาว อีกหนึ่งสกินแคร์ยอดฮิตที่เจ้าของแบรนด์หลายคนสั่งผลิตซ้ำกับโรงงาน รับผลิตเซรั่มผิวขาว อย่างต่อเนื่อง เป็นสินค้าที่ตลาดต้องการสูงมาก ขายออกได้ตลอด และกลับมาซื้อซ้ำ ขายได้ในทุกกระแส ไม่ต้องรอเทรนด์ ข้อดีของการสร้างแบรนด์เซรัมผิวขาว คือ ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า สามารถเติบโตได้ไว เพิ่มโอกาสให้เราจับเงินล้านได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่สามารถทำการตลาดได้หลากหลาย และเล่นกับแพ็กเกจดีไซน์ได้หลายรูปแบบ หากใครสนใจอยากจะสร้างแบรนด์เซรั่มเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเลือกโรงงานไหนดี แนะนำให้เลือกโรงงานผลิตที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว เพื่อให้เราได้ทำแบรนด์ในแบบที่เราต้องการนั่นเอง เราได้รวบรวมรายชื่อโรงงานรับผลิตเซรั่มผิวขาวไว้แล้ว ไปดูกัน

รายชื่อโรงงาน รับผลิตเซรั่มผิวขาว

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกาย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเซรั่ม ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มผิวใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มปลูกผม เซรั่มหน้าเด็ก และ เซรั่ม สูตรอื่น ๆ มีสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นพัฒนาสูตรใหม่โดยนักวิจัย R&D เฉพาะทาง โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเซรั่มผิวขาว ใส ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่มผิวขาว หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม ในรูปแบบ OEM และ ODM รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มหน้าใส มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีการควบคุมขั้นตอนให้เป็นไปตามมาตรฐานการผลิต
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/sgechem
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สกินแคร์ และความงาม ผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มหน้าใส เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ รับผลิตเซรั่มผิวขาว แบบ OEM และ ODM
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/purederimalaboratories
ไลน์ : @purederima

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ เซรั่ม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2547 สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร อาทิ เซรั่มผิวขาว เซรั่มผิวใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิว ต่าง ๆ รองรับการ ผลิตเซรั่มผิวขาว ในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th
โทร : 02-886-3957

บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ครีม สามารถผลิตเซรั่มได้หลากหลาย รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มผิวใส มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/cbinterlab
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สกินแคร์ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มผิวใส เซรั่มบำรุงผิวหน้า เซรั่มเลือนริ้วรอย และ เซรั่ม สูตรอื่น ๆ มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.derma-innovation.com
อีเมล : dmi.cnx996@gmail.com
โทร : 02-962-3223
ไลน์ : @derma-innovation

บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม รับผลิตสกินแคร์ เวชภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเซรั่ม หลายสูตร เช่น ผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มบำรุงผิว รองรับการผลิตเครื่องสำอางในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.gil.co.th
โทร : 088-869-9960
ไลน์ : @globalinspired

บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม โลชั่น ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 ผลิตเซรั่ม หลายชนิด เช่น รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มหน้าใส เซรั่มบำรุงผิว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตเซรั่มในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th
โทร : 02-420-0800

บริษัท ไทยโบทานิคแล็บ จำกัด

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง เซรั่ม ครีม สกินแคร์ ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มผิวใส รองรับการ ผลิตเซรั่ม ทั้งแบบ OEM และ ODM
เว็บไซต์ : www.thaibotaniclab.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/thaibotaniclab
ไลน์ : @thaibotaniclab

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เซรั่ม เครื่องสำอาง มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตเซรั่มหลายสูตร เช่น รับผลิตเซรั่มผิวขาว เซรั่มผิวใส เซรั่มบำรุงผิวหน้า ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตเซรั่มในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/borntras
อีเมล : sales@borntras.com
โทร : 02 – 030 – 9988

          การ สร้างแบรนด์เซรั่มผิวขาว ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง สำหรับคนที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองอย่างมาก เพราะเป็นสินค้าที่สามารถขายออกได้ง่าย ลงทุนน้อย แต่ได้กำไรมาก และเข้าถึงกับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม สำหรับใครที่อยากมีแบรนด์เซรั่มผิวขาว เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกังวลอยู่ว่า ถ้าไม่เคยทำแบรนด์มาก่อนจะทำได้ไหม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่เราเลือกโรงงานรับผลิตเซรั่มผิวขาวครบวงจร เพราะบริการครบวงจร จะช่วยอำนวยความสะดวกในผลิตและสร้างแบรนด์ได้ง่ายกว่าเดิม ยังช่วยประหยัดเวลา ให้เรามีเวลาเหลือไปทุ่มเทกับการตลาดได้อย่างเต็มที่ สามารถติดต่อโรงงานรับผลิตเซรั่มผิวขาวโดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลการผลิตและสร้างแบรนด์ในแบบที่ต้องการ