Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงาน รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง

          แชมพูแก้ผมร่วง อีกหนึ่งสูตรยาสระผมยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง ผลิตและสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง เป็นไอเท็มที่สามารถสร้างเงินล้านได้อย่างง่ายดาย โดยทั่วไปแล้ว คนส่วนใหญ่มักประสบปัญหากับผมร่วงเป็นอย่างมาก ฉะนั้น แชมพูแก้ผมร่วง จึงตอบโจทย์กับฐานลูกค้าขนาดใหญ่กลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ปรับสูตรและกลิ่นให้เหมาะสมกับผู้บริโภคได้หลากหลาย นอกจากนี้ ยังสามารถทำการตลาดได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งการตลาดออนไลน์ หรือ โมเดิร์นเทรด ก็ตาม สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่มอย่างแท้จริง หากใครกำมีไอเดียในหัวว่าอยาก สร้างแบรนด์แชมพูแก้ผมร่วง เป็นของตัวเอง แนะนำอย่างยิ่งว่าให้เลือกโรงงานผลิตแชมพูที่มีบริการครบวงจร เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการ ลดขั้นตอนต่าง ๆ ให้เราได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งเราได้รวบรวบลิสต์โรงงานรับผลิตแชมพูแก้ผมร่วงบริการครบวงจร มาไว้ที่นี่แล้ว ตามไปอ่านกัน

รายชื่อโรงงาน รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง

1. บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม มีบริการครบวงจรที่ครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตแชมพู ทุกสูตร ทุกประเภท ใช้สารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูเร่งผมยาว แชมพูรักษารังแค แชมพูสมุนไพร และ แชมพู สูตรอื่น ๆ เลือกสีและกลิ่นได้ตามต้องการ โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เส้นผมและหนังศีรษะ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์แชมพูแก้ผมร่วง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

2. บริษัท เมดิคอส จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ยาแผนโบราณ ที่สามารถผลิตแชมพูได้ หลายสูตร เช่น รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูสมุนไพร แชมพูรักษารังแค ด้วบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตแชมพูทั้งแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.oem.thaimedicos.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/thaimedicos
อีเมล : info@thaimedicos.com
โทร : 087-933-2400

3. บริษัท อินโนว่า แล็บโบราโทรี่ จำกัด

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย รับผลิตแชมพู ครีมนวดผม หลายประเภท เช่น ผลิตแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูรักษารังแค แชมพูสมุนไพร ด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.innovalabgroup.com
อีเมล : innova8789895@gmail.com
ไลน์ : @fzs1465w

4. บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ยาสระผม ครีมนวดผม ผลิตยาสระผม ได้หลายกลิ่น หลายสูตร เช่น แชมพูแก้ผมร่วง แชมพูสมุนไพร แชมพูรักษารังแค บริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.derma-innovation.com
อีเมล : dmi.cnx996@gmail.com
โทร : 02-962-3223
ไลน์ : @derma-innovation

5. บริษัท เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย สกินแคร์ ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ.2553 รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูรักษารังแค แชมพูสมุนไพร แบบครบวงจร รองรับการผลิตแชมพูแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th
โทร : 02-420-0800

6. บริษัท บิวตี้ คอสเมต จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์สมุนไพร รับผลิตแชมพู ทั้ง รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูสมุนไพร แชมพูขจัดรังแค มีบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
อีเมล : admin@beautycosmet.com
โทร : 055-004561

7. บริษัท ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค จำกัด

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ผลิตแชมพูได้หลายชนิด เช่น ผลิตแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูสมุนไพร แขมพูรักษารังแค ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.qualityplus.co.th
อีเมล : nfo@qualityplus.co.th
โทร : 061-396-3666

8. บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม เช่น แชมพู ครีมนวดผม ด้วยบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว ผลิตทั้ง แชมพูแก้ผมร่วง แชมพูสมุนไพร ต่าง ๆ เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
อีเมล : info@premacare.co.th
โทร : 02-886-3957

9. บริษัท เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์ จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูขจัดรังแค แชมพูสมุนไพร ด้วยบริการแบบครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตแชมพูในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.lopmetic.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/LOPMETIC
โทร : 02-006-4553
ไลน์ : @LOPMETIC

10. บริษัท จูเนทตี้ แลบอราทอรีส์ จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM รับผลิตแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูขจัดรังแค แชมพูสูตรสมุนไพร ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.junettylab.com
อีเมล : junettylab@gmail.com
โทร : 090-898-9899

          ผลิตภัณฑ์แชมพูแก้ผมร่วง เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าหยิบมาสร้างแบรนด์อย่างมาก นอกจากจะสร้างกำไรได้อย่างมหาศาลแล้ว ยังช่วยเพิ่มโอกาสเติบโตทางธุรกิจให้มั่นคงอีกด้วย แนะนำเพิ่มเติมว่าให้เลือกโรงงานรับผลิตแชมพูแก้ผมร่วงแบบครบวงจร เพราะ บริการครบวงจร จะช่วยให้เราสะดวกสบายในการใช้บริการมากขึ้น ช่วยลดขั้นตอนที่ยุ่งยากออกไป ทั้งเรื่องการติดต่อประสานงาน การเตรียมเอกสารต่าง ๆ ทางโรงงานจะคอยช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์แชมพูแก้ผมร่วงที่เราต้องการ ทำให้เรามีเวลาเหลือไปทุ่มเทกับการวางแผนทำตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ และช่วยลดขั้นตอนในการลองผิดลองถูกในการเริ่มต้นทำแบรนด์อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนในหัวอยาก สร้างแบรนด์แชมพู เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังอยากได้คนให้คำปรึกษา สามารถติดต่อ โรงงานรับผลิตแชมพู ได้โดยตรง เพื่อปรึกษา ขอคำแนะนำในเรื่องที่เราต้องการได้เลย