Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงาน รับผลิตครีมหน้าเงา ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตครีมหน้าเงา

          ครีมหน้าเงา เป็นอีกหนึ่งสูตรครีมยอดฮิตที่หลายคนนิยมจ้างโรงงาน รับผลิตครีมหน้าเงา ผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่นิยมมากในหมู่วัยรุ่น ผลิตภัณฑ์ครีมหน้าเงา มีส่วนช่วยให้ผิวหน้าของเราดูแวววาว เวลาโดนแสงแดดหน้าเราจะวิบวับแต่ไม่มัน เผยผิวโกลว์สวยใสในแบบที่ชอบ ซึ่งข้อดีของการ สร้างแบรนด์ครีมหน้าเงา คือ เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเอง ใช้เงินลงทุนไม่มาก และได้กำไรกลับมาอย่างล้นหลามอีกด้วย ใครที่กำลังวางแผนอยากจะทำแบรนด์ครีมหน้าเงาเป็นของตัวเอง แนะนำว่าให้เลือกโรงงานรับผลิตครีมหน้าเงาที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว เพื่อให้เราสามารถวางคอนเซ็ปต์และสร้างแบรนด์แบบที่เราต้องการได้ง่ายขึ้นนั่นเอง ซึ่งเราก็ได้รวบรวมลิสต์ โรงงานผลิตครีมหน้าเงา ไว้แล้ว ไปดูกันได้เลย

รายชื่อโรงงาน รับผลิตครีมหน้าเงา

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ความงามดูแลร่างกาย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตครีม ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ ครีมหน้าเด้ง ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมลดเลือนริ้วรอย และ ครีม อื่น ๆ เป็นต้น รับผลิตครีมหน้าเงา ขั้นต่ำน้อย มีสูตรพร้อมผลิตทันที หรือเลือกคิดสูตรใหม่ได้ ไม่ซ้ำใคร ด้วยสารสกัดสุดพิเศษทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิต คิดค้นสูตรใหม่โดยนักวิจัยเฉพาะทาง โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตครีมหน้าเงา ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ครีม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ครีมหน้าเงา หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

บริษัท วธูธร จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่รองรับการผลิตครีมในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตครีม ได้หลายสูตร รับผลิตครีมหน้าเงา ครีมหน้าใส ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมทาผิว ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.wathoothorn.com
เฟซบุ๊ก : ww.facebook.com/wathoothorn.GMPPlus
อีเมล : wathoothornsales@gmail.com
โทร : 02-961-7944

บริษัท เอสจีอีเคม จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม โลชั่น ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตครีม หลายชนิด เช่น รับผลิตครีมหน้าเงา ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมกันแดด เป็นต้น รองรับการผลิตครีมในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

บริษัท เดอร์มา อินโนเวชั่น จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม สกินแคร์ ที่ผลิตครีม ได้หลายสูตร อาทิ ผลิตครีมหน้าเงา ครีมหน้าใส ครีมกันแดด ครีมทาผิว ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตครีมทั้งแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.derma-innovation.com
อีเมล : dmi.cnx996@gmail.com
โทร : 02-962-3223
ไลน์ : @derma-innovation

บริษัท พรีมา แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง เซรั่ม สกินแคร์ โลชั่น ที่รองรับการผลิตครีมในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตครีมหน้าเงา ครีมกันแดด ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมทาผิว ครีมทาหน้า มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.premacare.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/PremaCare
อีเมล : info@premacare.co.th
โทร : 02-886-3957

บริษัท บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตครีมหน้าเงา ครีมหน้าใส ครีมทาผิว ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมกันแดด ด้วยประสบการณ์ในการผลิตเครื่องสำอางมากกว่า 25 ปี
เว็บไซต์ : www.factorycosmetic.com
โทร : 02-030-9988
ไลน์ : @borntras

บริษัท ครีมเมอรี่พลัส จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ รับผลิตครีม หลายสูตร เช่น รับผลิตครีมหน้าเงา ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิวหน้า ครีมลดสิว ด้วยบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.creameryplus.com
อีเมล : info@creameryplus.com
ไลน์ : @creameryplus

บริษัท เอ็กซ์สกินแล็ป จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม ครีม ที่รองรับการผลิตครีมในรูปแบบ OEM ผลิตครีม หลายชนิด เช่น รับผลิตครีมหน้าเงา ครีมหน้าใส ครีมกันแดด ครีมทาผิว ครีมลดเลือนริ้วรอย ด้วยบริการครบวงจรจบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.exskinlab.com
อีเมล : ExSkinLab@gmail.com
ไลน์ : @EXSKINLAB

บริษัท โกลบอล อินสไปร์ แลบบอราทอรีส์ จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ครีม ที่สามารถผลิตครีมได้หลายชนิด ด้วยสารสกัดมากมาย อาทิ รับผลิตครีมหน้าเงา ครีมกันแดด ครีมทาผิว ครีมบำรุงผิวหน้า ด้วยบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตครีมในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.gil.co.th
โทร : 088-869-9960
ไลน์ : @globalinspired

บริษัท ทีเอ็นพี คอสเมซูติคอล จำกัด

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2560 ที่มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้าในที่เดียว รับผลิตครีมหน้าเงา ครีมกันแดด ครีมทาหน้า ครีมผิวขาว มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต
เว็บไซต์ : www.tnpoem.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/Tnpcosmeceuticalofficial
โทร : 02-382-5363

          ผลิตภัณฑ์ครีมหน้าเงา ยังคงเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ยอดฮิตที่น่าหยิบมาสร้างแบรนด์อย่างมาก สามารถปั้นแบรนด์ให้ปังไวได้ โยดยใช้ระยะเวลาไม่นาน สิ่งสำคัญก็คือ ให้เลือกโรงงานผลิตครีมหน้าเงาที่มีบราการครบวงจร เพราะ บริการครบวงจร จะช่วยให้เราประหยัดเวลาในการทำแบรนด์มากขึ้น ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากออกไป ให้เราได้มีเวลาเหลือไปโฟกัสกับการทำมาร์เก็ตติ้งได้อย่างเต็มรูปแบบ หากใครที่กำลังมีแพลนในหัวว่าจะมีแบรนด์ครีมหน้าเงาเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกังวลอยู่ว่า ไม่เคยทำแบรนด์มาก่อนจะทำได้ไหม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะทางโรงงานรับผลิตครีมหน้าเงาจะคอยช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนของการผลิตและสร้างแบรนด์ครีมหน้าเงาในแบบที่เราต้องการ