Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ

          เม็ดฟู่นอนหลับ อีกหนึ่ง อาหารเสริมเม็ดฟู่ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ หากใครกำลังมองหาโรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ ถือว่ามาถูกทางแล้ว เพราะ ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่นอนหลับ สามารถสร้างกำไรได้อย่างล้นหลาม และยังสรรพคุณที่ช่วยให้เรานอนหลับได้สบายมากขึ้นอีกด้วย สำหรับคนไหนที่กำลังสนใจอยากจะ สร้างแบรนด์เม็ดฟู่นอนหลับ เป็นของตัวเอง แต่ยังไม่รู้จะเลือกโรงงานไหนดี เราได้รวบรวบลิสต์โรงงานรับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับแบบครบวงจรไว้ที่นี่แล้ว ตามไปอ่านกัน

โรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ สร้างแบรนด์ ครบวงจร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม OEM ODM ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพและร่างกาย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้ทุกสูตร ทุกประเภท รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ ทานง่าย รสชาติอร่อย ไม่มีกลิ่นคาว สะอาด ปลอดภัย ใช้สารสกัดชั้นยอดทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่โดยนักวิจัยเฉพาะทาง โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล อาทิ GMP HALAL ISO HACCP และมีอีกหลากหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมเพื่อการนอนหลับ ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมนอนหลับ หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เซน ไบโอเทค

          เป็นโรงงานรับผลิตรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายประเภท อาทิ รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามิน ต่าง ๆ เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288

เมดิก้า แล็บส์

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามินรวม ด้วยบริการที่ครบวงจร ในที่เดียว รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 02-686-3469

บิวตี้ คอสเมต

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร และ ยาแผนโบราณ สามารถผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ เม็ดฟู่ ได้หลายสูตร อาทิ รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่คอลลาเจน ด้วยบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
อีเมล : sales@beautycosmet.com
โทร : 055-004561

ห้างขายยาหอมจันทร์โอสถ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพร มีประสบการณ์กว่า 30 ปีในการผลิต รับผลิตเม็ดฟู่ หลายประเภท เช่น รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่วิตามินซี และ อาหารเสริมเม็ดฟู่ สูตรอื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.homchanosot.co.th
อีเมล : homchanosot@gmail.com
ไลน์ : @homchanosot

ไบโอติคอน

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่วิตามินรวม เม็ดฟู่คอลลาเจน รองรับการ ผลิตเม็ดฟู่ ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม สามารถ ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้หลายสูตร เช่น ผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามินรวม เป็นต้น มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

เอสเอชบีซี

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM รับผลิตเม็ดฟู่ หลายชนิด เช่น รับผลิตคอลลาเจนเม็ดฟู่ ผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่วิตามินรวม เป็นต้น มีบริการแบบครบวงจร ออกแบบบรรจุภัฑณ์ จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.shbcthailand.com
อีเมล : shbcthailand99@gmail.com
โทร : 034-450315

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปีในการผลิตอาหารเสริม รับผลิตเม็ดฟู่ หลายสูตร เช่น รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่ลดน้ำหนัก แบบครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.innovalabgroup.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/innovalabfactory
อีเมล : innova8789895@gmail.com

คงสิทธิ์ กรุ๊ป

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่วิตามินซี และ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเม็ดฟู่ สูตรอื่น ๆ มีบริการแบบครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.kongsitgroup.com
อีเมล : info@kongsitgroup.com
โทร : 02-051-5349
ไลน์ : Kitsupatt

          ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่นอนหลับ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าหยิบมาสร้างแบรนด์กับโรงงานรับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับอย่างมาก เพราะ ตลาดอาหารเสริมเม็ดฟู่ มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี ข้อดีของเม็ดฟู่นอนหลับ คือ มีส่วนช่วยในการนอนหลับของเราให้ดียิ่งขึ้น ทานง่าย รสชาติดีเยี่ยม พกพาสะดวก และ อาหารเสริมเม็ดฟู่ ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารได้มากกว่าเดิม ตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่ชอบความสะดวกสบาย ชอบทานอะไรง่าย ๆ และกลุ่มคนที่มีปัญหากับการกลืนเม็ดยาอีกด้วย เข้าถึงกลุ่มเด็ก และ ผู้สูงอายุ ได้เป็นอย่างดี ถ้าเราสามารถตีตลาดอาหารเสริมเม็ดฟู่ได้ก่อน เราก็จะมองเห็นโอกาสในการ สร้างแบรนด์เม็ดฟู่นอนหลับ ก่อน เราสามารถเป็นผู้นำในตลาดอาหารเสริมเม็ดฟู่ได้ก่อนใคร โดยการติดต่อสร้างแบรนด์กับโรงงานรับผลิตเม็ดฟู่นอนหลับแบบครบวงจร เพื่อเป็น เจ้าของแบรนด์เม็ดฟู่นอนหลับ ในแบบเราที่ต้องการ