Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงาน รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง

          เซรั่มหน้าเด้ง หนึ่งในสูตรสกินแคร์เซรั่มยอดฮิต ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง ผลิตและสร้างแบรนด์ จนทางโรงงานผลิตไม่พอขาย เป็นสินค้าที่ขายดีมากในทุกยุค ผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าเด้ง มีส่วนช่วยให้ผิวของเราดูเด็กลง กระชับ เปลั่งปรั่งสดใส ซึ่งเป็นสินค้าที่เหมาะกับมือใหม่ที่อยากมีแบรนด์เซรั่มหน้าเด้งเป็นของตัวเองอย่างมาก ขายออกได้ง่าย ราคาไม่แรง และเข้าถึงได้กับทุกกลุ่ม แนะนำเพิ่มเติมว่าให้เลือก โรงงานผลิตเซรั่มหน้าเด้ง ที่มีบริการครบวงจร เพื่อให้เราสามารถสร้างแบรนด์เซรั่มในแบบที่ต้องการได้ง่ายขึ้นนั่นเอง ซึ่งทางเราได้รวบรวม โรงงานรับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง ไว้ที่นี่แล้ว ตามไปดูกันเลย

โรงงาน รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความดูแลสุขภาพและร่างกาย ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเซรั่ม ทุกสูตร ทุกประเภท รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง ด้วยสารสกัดสุดพิเศษ ที่คัดมาแล้วทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่โดยนักวิจัยสารเฉพาะทาง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเซรั่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เซรั่มหน้าเด้ง หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ที่รองรับการ ผลิตเซรั่ม ในรูปแบบ OEM & ODM ได้หลายชนิด เชน่ รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มหน้าใส เซรั่มผิวขาว มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/purederimalaboratories
ไลน์ : @purederima

เอสจีอีเคม

          โรงงานรับผลิตเซรั่ม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถผลิตเซรั่มได้หลายสูตร เช่น รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มหน้าใส เซรั่มลดเลือนริ้วรอย มีรองรับการ ผลิตเซรั่มหน้าเด้ง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/sgechem
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

ไทยโบทานิคแล็บ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ความงาม รองรับการผลิตทั้งในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตเซรั่มได้ตามต้องการ อาทิ รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มวิตามินซี เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.thaibotaniclab.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/thaibotaniclab
ไลน์ : @thaibotaniclab

ซีบี อินเตอร์แล็บ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ เซรั่ม ที่รองรับการผลิตเซรั่มในรูปแบบ OEM & ODM สามารถ ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มหน้าเด็ก เซรั่มหน้าใส ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/cbinterlab
อีเมล : cbinterlab@gmail.co
โทร : 084-644-9644

คอสมินา

          เป็นโรงงานรับผลิตเซรั่ม เครื่องสำอาง สกินแคร์ ครีม มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว ผลิตเซรั่มได้หลายชนิด เช่น รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มวิตามินซี เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.cosmina.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/Cosminaodm
โทร : 02-422-3905-6

สกิน อินโนเวชั่นส์

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ เซรั่ม มีประสบการณ์ในการผลิตกว่า 12 ปี ผลิตเซรั่ม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.skin-innovations.co.th
อีเมล : sales@skin-innovations.co.th
โทร : 02-540-6003

ควอลิตี้ พลัส ไบโอเมดเทค

          โรงงานรับผลิตเซรั่ม ครีม สกินแคร์ เครื่องสำอาง ที่ รับผลิตเซรั่ม หลายชนิด อาทิ เช่น ผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตเซรั่ม ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.qualityplus.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/qualityplusgroup
อีเมล : info@qualityplus.co.th
โทร : 061-396-3666

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม สกินแคร์ เซรั่ม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 ผลิตเซรั่ม ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มหน้าขาว เซรั่มลดเลือนริ้วรอย มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th
โทร : 02-420-0800

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เซรั่ม สกินแคร์ น้องใหม่ ที่ ผลิตเซรั่ม หลายชนิด เช่น รับผลิตเซรั่มหน้าเด้ง เซรั่มหน้าใส เซรั่มวิตามินซี เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เซรั่มหน้าเด็ก ด้วยบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.lopmetic.com
อีเมล : lopgood@hotmail.com
โทร : 02-006-4553

          ผลิตภัณฑ์เซรั่มหน้าเด้ง ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าหยิบมาสร้างแบรนด์อย่างมาก ข้อดีของการ สร้างแบรนด์เซรั่มหน้าเด้ง คือ เป็นสินค้าที่ขายออกได้ง่าย ทำการตลาดได้หลากหลาย เล่นกับแพ็กเกจดีไซน์ได้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ ยังเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จทางธุรกิจมากขึ้น แบรนด์เซรั่มหน้าเด้ง มีโอกาสเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด แล้วยังสามารถสร้างกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแบรนด์อยาก สร้างแบรนด์เซรั่ม เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกลัวอยู่ว่า ไม่เคยทำแบรนด์มาก่อน จะทำได้ไหม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่เราติดต่อโรงงานรับผลิตเซรั่มหน้าเด้งครบวงจร ทาง โรงงานผลิตเซรั่ม จะช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ ทั้งในเรื่องของการประสานงาน การเตรียมเอกสารต่าง ๆ และในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์เซรั่มแบบที่เราต้องการ เพื่อให้เราได้มีเวลาเหลือได้ไปโฟกัสกับการตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย