Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล

          อาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล อีกหนึ่งรูปแบบอาหารเสริมที่กำลังมาแรง หลายคนกำลังมองหาโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล เพื่อผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่สามารถผลิตอาหารเสริมออกมาได้หลายประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อาทิ น้ำมันปลา น้ำมันตับปลา หรือ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์เม็ดซอฟเจล ช่วยสร้างความโดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อาหารเสริมอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี หากใครกำลังอยากสร้างแบรนด์อาหารเสริม แต่ไม่รู้ว่าจะสั่งผลิตแบบไหน การ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของเราได้อย่างแน่นอน ซึ่งทางเราได้ลิสต์ 10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจลครบวงจร มาฝาก ตามไปดูกันข้างล่างนี้เลย

โรงงาน รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล สร้างแบรนด์ ครบวงจร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสุขภาพและร่างกาย มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตอาหารเสริมทั้งแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ ผลิตอาหารเสริม ได้ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบผงกรอกปาก แคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด ผงชงดื่ม และอีกหลายประเภท โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีประสบการณ์ในการผลิตอาหารเสริมมากกว่า 40 ปี มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมซอฟเจล ทุกสูตร ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมซอฟเจล หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

ซีบี อินเตอร์แล็บ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายรูปแบบ เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล เม็ดแคปซูด อาหารเสริมผงชงดื่ม ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

เมดิก้า แล็บส์

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตอาหารเสริมหลายรูปแบบ เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล ตอกเม็ด อัดเม็ด อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 02-686-3469

เซน ไบโอเทค

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายประเภท เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบแคปซูล ผงชงดื่ม ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288

บิวตี้ คอสเมต

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพรและยาแผนโบราณ ผลิตอาหารเสริมได้หลายชนิด เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบเม็ดฟู่ เม็ดเคี้ยว ผงชมดื่ม มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิต
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
อีเมล : admin@beautycosmet.com
โทร : 055-004561

โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล แคปซูล อัดเม็ด ตอกเม็ด ผงชงดื่ม มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.kovic.com
อีเมล : kovicinfo@gmail.com
โทร : 02-521-7888

เอสซีจี แกรนด์

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อาหารเสริม ที่ผลิตได้หลายประเภท เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบอัดเม็ด ตอกเม็ด อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.scggrand.com
โทร : 034-406-551-2
ไลน์ : @scggrand

ไบโอติคอน

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลายชนิด อาทิ รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบตอกเม็ด แคปซูล เม็ดฟู่ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว รองรับการผลิตอาหารเสริมแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริม หลายรูปแบบ เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบผงชมดื่ม แคปซูล อัดเม็ด มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

เดอร์มา เฮลท์

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่สามารถผลิตอาหารเสริม ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล อาหารเสริมแบบแคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด ผงชมดื่ม ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.derma-health.co.th
อีเมล : sales@derma-health.co.th
โทร : 064-289-9449

          ในยุคนี้ การสร้างแบรนด์อาหารเสริมให้โดดเด่นกว่าใครนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราสามารถทำได้ โดยการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจล เป็นรูปแบบอาหารเสริมที่สามารถทานได้กับทุกเพศทุกวัย แตกไลน์สินค้าได้หลายประเภท นอกจากจะเข้าถึงได้กับทุกกลุ่มแล้ว ยังสามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล เพิ่มโอกาสให้เราจับเงินล้านได้ภายในระยะเวลาไม่นาน มองเห็นโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ก่อนใคร สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยากสร้างแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกังวลอยู่ว่า ไม่เคยทำแบรนด์มาก่อนจะเริ่มได้ไหม หมดกังวลกับปัญหาเหล่านี้ได้เลย เพียงแค่ติดต่อโรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบเม็ดซอฟเจลครบวงจร ทางโรงงานจะคอยช่วยซัพพอร์ตเราอย่างเต็มที่ ในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์อาหารเสริมในแบบที่เราต้องการ