Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตวิตามินปลูกผม ลงทุนนัอย กำไรเพียบ

โรงงานรับผลิตวิตามินปลูกผม

          วิตามินปลูกผม ถือเป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ หลายคนมองหาโรงงาน รับผลิตวิตามินปลูกผม เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่สามารถขายได้กับทุกกลุ่ม ทั้ง วัยรุ่น ผู้ใหญ่ หรือ วัยกลางคน ก็ตาม โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์วิตามินปลูกผม มีส่วนช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ ทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ซึ่งตอบโจทย์กับผู้บริโภคที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะอย่างยิ่ง ข้อดีของการ สร้างแบรนด์วิตามินปลูกผม คือ ใช้เงินลงทุนน้อย แต่ได้กำไรจากธุรกิจนี้มาก นั่นหมายความว่า วิตามินปลูกผม สามารถสร้างมูลค่าให้กับแบรนด์ของเราได้อย่างมหาศาลนั่นเอง หากใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือก โรงงานผลิตวิตามิน ที่ไหนดี เรามี 10 โรงงานรับผลิตวิตามินปลูกผมมาฝาก ตามไปอ่านกันได้เลย

โรงงาน รับผลิตวิตามินปลูกผม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสุขภาพและร่างกาย มีบริการแบบครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ทุกสูตร ทุกประเภท อาทิ รับผลิตวิตามินปลูกผม สารอาหารจำเป็นครบถ้วน มีสารสกัดพรีเมี่ยมทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก มีสูตรพร้อมผลิต และคิดค้นสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร คิดสูตรโดยทีมดร.นักวิจัย R&D ที่มากประสบการณ์ โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมวิตามินผม ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์วิตามินผม หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

ซีบี อินเตอร์แล็บ

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตวิตามินปลูกผม และ อาหารเสริมบำรุงผม อีกหลายสูตร ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

เซน ไบโอเทค

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สุขภาพ ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริมเกี่ยวกับเส้นผม หลายชนิด เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม อาหารเสริมดูแลเส้นผม อื่น ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288

เอสจีอีเคม

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตอาหารเสริมวิตามิน หลายประเภท เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม วิตามินเม็ดฟู่ เป็นต้น มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.sgechem.com
โทร : 065-914-6247
ไลน์ : @sgechem

เมดิก้า แล็บส์

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตอาหารเสริมเส้นผม หลายสูตร เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 083-566-2892

เดอร์มา อินโนเวชั่น

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถ ผลิตอาหารเสริมบำรุงผม ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม อาหารเสริมสำหรับผม สูตรอื่น ๆ ด้วยบริการที่ครบวงจร จบได้ในที่เดียว มีมาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.derma-innovation.com
อีเมล : Sales@derma-innovation.com
โทร : 02-962-3223

บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย)

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ ผลิตอาหารเสริมบำรุงเส้นผม ได้หลายชนิด เช่น ผลิตวิตามินปลูกผม อาหารเสริมบำรุงผม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.beyondlab.co.th
โทร : 063-247-8997
ไลน์ : @BEYONDLAB

โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM รับผลิตวิตามินปลูกผม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อื่น ๆ โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.kovic.co.th
โทร : 02-521-7888-9
ไลน์ : @kovickate

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผม หลายประเภท ทั้ง รับผลิตวิตามินปลูกผม เม็ดฟู่บำรุงเส้นผม เป็นต้น สามารถ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM ได้
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

ไบโอติคอน

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมสำหรับผม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตวิตามินปลูกผม อาหารเสริมบำรุงผม และ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม อื่น ๆ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.bioticon.com
อีเมล : sales@bioticon.com
โทร : 099-356-9156

          ผลิตภัณฑ์วิตามินปลูกผม ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจและน่าลงทุนอย่างยิ่ง นอกจากจะสร้างกำไรได้ไม่รู้จบแล้ว ยังสามารถต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่นและแตกต่างกว่าใครในอนาคตได้อีกด้วย วิตามินสำหรับเส้นผม สามารถทำการตลาดได้หลายรูปแบบ มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ เข้าถึงได้กับทุกกลุ่ม ทั้งยังเป็นสินค้าที่มีการกลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทำให้ แบรนด์วิตามินปลูกผม ของเรามีโอกาสเติบโตมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไว และจับเงินล้านได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน การ สร้างแบรนด์วิตามินปลูกผม นั้น ไม่ใช่เรื่องยาก หากเรามีความตั้งใจที่อยากจะมี แบรนด์วิตามิน เป็นของตัวเอง ก็สามารถเริ่มติดต่อ โรงงานรับผลิตวิตามินปลูกผมครบวงจร เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์ที่เราต้องการได้ทันที