Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา ที่มีบริการครบวงจร

โรงงานรับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา

          เม็ดฟู่แบบบีรอคคา อาหารเสริมวิตามินเม็ดฟู่ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง หลายคนมองหาโรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นสินค้าที่สามารถทานได้กับทุกเพศทุกวัย เพราะ เม็ดฟู่บีรอคคา อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด ทั้ง วิตามินบี วิตามินซี และแร่ธาตุอื่น ๆ ที่มีส่วนช่วยเพิ่มคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง ทั้งยังช่วยลดการขาดวิตามินบีและแร่ธาตุ บำรุงระบบประสาทและร่างกาย ทั้งนี้ทั้งนั้น การ สร้างแบรนด์เม็ดฟู่บีรอคคา ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากมี แบรนด์อาหารเสริมเม็ดฟู่ เป็นของตัวเอง ซึ่งทางเรามีลิสต์โรงงานรับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคาครบวงจรมาฝาก ตามไปดูกัน

โรงงาน รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา สร้างแบรนด์ ครบวงจร

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ รองรับการผลิตอาหารเสริมทั้งแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้ทุกสูตร ทุกประเภท ทั้ง วิตามินรวมเม็ดฟู่ วิตซีเม็ดฟู่ เม็ดฟู่นอนหลับ เม็ดฟู่ลดน้ำหนัก เม็ดฟู่บำรุงผิว เม็ดฟู่บำรุงผม เม็ดฟู่บำรุงร่างกาย อื่น ๆ รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา รสชาติอร่อย ทานง่าย ปรับรสชาติได้ตามต้องการ มีสารสกัดชั้นนำให้เลือกทั้งในไทยและนำเข้าจากทั่วโลก โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมบีรอคคา ทุกประเภท ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมบีรอคคา หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เมดิก้า แล็บส์

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เม็ดฟู่วิตามินซี เม็ดฟู่วิตามินรวม แบบครบวงจรในที่เดียว ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน รองรับการ ผลิตเม็ดฟู่ ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 02-686-3469

เซน ไบโอเทค

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM & ODM อาทิ รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เม็ดฟู่วิตามิน เม็ดฟู่บำรุงร่างกาย สูตรอื่น ๆ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th
โทร : 02-016-2288

เนเจอร์ไลน์พลัส

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ในรูปแบบ OEM & ODM มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รับผลิตเม็ดฟู่ หลายสูตร อาทิ รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เม็ดฟู่วิตามินซี เม็ดฟู่คอลลาเจน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.naturelineplus.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/natureline1
โทร : 091-880-0435

บิวตี้ คอสเมต

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์สมุนไพร และ ยาแผนโบราณ สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายชนิด อาทิ รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เม็ดฟู่บำรุงร่างกาย ด้วยบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.beautycosmet.com
อีเมล : sales@beautycosmet.com
โทร : 055-004561

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย ที่ รับผลิตเม็ดฟู่ แบบครบวงจร จบในที่เดียว สามารถ ผลิตเม็ดฟู่ ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เม็ดฟู่วิตามินซี เม็ดฟู่เม็ดฟู่วิตามินรวม ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

คงสิทธิ์ กรุ๊ป

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่ ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตเม็ดฟู่ หลายชนิด เช่น รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เม็ดฟู่คอลลาเจน เม็ดฟู่บำรุงร่างกาย รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM โรงงานมีมาตรฐานการผลิต
เว็บไซต์ : www.kongsitgroup.com
โทร : info@kongsitgroup.com
โทร : 02-051-5349

เอชซีแอนด์พีอาร์ ฟาร์มาซูติคอล

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา วิตามินรวมเม็ดฟู่ วิตซีเม็ดฟู่ ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำ
เว็บไซต์ : www.hcpr.co.th
อีเมล : pharmaceutical@hcpr.co.th
โทร : 098-545-2938

เอสเอชบีซี

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่รองรับการ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM รับผลิตเม็ดฟู่ หลายประเภท เช่น รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เม็ดฟู่บำรุงร่ายกาย ด้วยบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.shbcthailand.com
อีเมล : shbcthailand99@gmail.com
โทร : 034-450315

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม มีประสบการณ์มากกว่า 8 ปีในการผลิตอาหารเสริม สามารถผลิตเม็ดฟู่ได้หลายประเภท เช่น รับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคา เม็ดฟู่ละลายน้ำ ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตเม็ดฟู่ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.innovalabgroup.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/innovalabfactory
อีเมล : innova8789895@gmail.com

          ผลิตภัณฑ์เม็ดฟู่แบบบีรอคคา ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าหยิบมา สร้างแบรนด์อาหารเสริม อย่างมาก นอกจากจะมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่แล้ว ยังสามารถสร้างกำไรได้อย่างมหาศาล เพิ่มโอกาสจับเงินล้านได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จโดยใช้ระยะเวลาไม่กี่ปี การที่เราเลือก โรงงานรับผลิตเม็ดฟู่แบบบีรอคคาครบวงจร นั้น จะช่วยให้เราได้รับความสะดวกรวดเร็วในการใช้บริการ ทั้งขั้นตอนการสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ ช่วยให้เราประหยัดเวลามากขึ้น ทำให้เรามีเวลาเหลือไปวางแผนกลยุทธ์ทำการตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก สร้างแบรนด์อาหารเสริมเม็ดฟู่ เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี แนะนำให้ติดต่อ โรงงานผลิตเม็ดฟู่ โดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลในเรื่องที่ต้องการ