Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

พาส่อง 7 ของขวัญวาเลนไทน์ ให้แล้วแฟนหลงเหมือนโดนของ

พาส่อง-7-ของขวัญวาเลนไทน์-ให้แล้วแฟนหลงเหมือนโดนของ

          ใกล้จะถึง เทศกาลวาเลนไทน์ (Valentine’s day) กันแล้ว เชื่อว่าหลายคนกำลังมองหา ของขวัญวาเลนไทน์ อยู่ใช่ไหม เทศกาลวันแห่งความรัก ของใครหลาย ๆ ท่านที่อยากจะให้ วันวาเลนไทน์ นี้ เป็นวันพิเศษอย่างแน่นอน ซึ่งทางเราก็มีไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ มาฝากทุกคนด้วย เผื่อใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรในเทศกาลสุดพิเศษนี้ดี ตามมาดูกันได้เลย

แนะนำของขวัญวาเลนไทน์

ช็อกโกแลต

          ขนมยอดฮิตที่หลายคนมักจะเลือกมาเป็น Choice แรกเลยก็ว่าได้ นอกจากจะหาซื้อได้ง่ายแล้ว ยังมีหลายรสชาติและแพ็กเกจน่ารัก ๆ ตามเทศกาลให้เลือกอีกด้วย เหมาะกับสาย Chocolate lover อย่างยิ่ง การทานช็อกโกแลตนั้น นอกจากจะช่วยให้อารมณ์ดีแล้ว การที่ทานช็อกโกแลตกับคนที่ซื้อให้ ยังไงก็แฮปปี้กว่าหลายเท่าชัวร์

เทียนหอม

          สายแต่งห้องต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน เทียนหอม เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี ถ้าการที่เรารู้สึกว่าเลือกน้ำหอมมันยากไป ลองเปลี่ยนมาเป็นเทียนหอม แล้วเลือกกลิ่นที่ชอบได้เลย นอกจากจะช่วยสร้างบรรกาศแล้ว ยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย

ตุ๊กตา

          ของขวัญวาเลนไทน์ สุดคลาสสิค ที่ถูกหยิบยกมาพูดถึงในทุกปี ถ้าอยากให้พิเศษกว่าเดิม แนะนำเป็น ตุ๊กตาอัดเสียง แล้วอัดเสียงเราลงไป อาจจะเป็นความรู้สึกของเราที่มีต่ออีกฝ่ายก็ได้ เพื่อความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่ออีกฝ่ายให้มากขึ้น เชื่อว่าจะต้องรู้สึกดีขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

ช่อดอกไม้

          ช่อดอกไม้นั้นมีหลายแบบ เราสามารถเลือกดอกไม้ที่ชอบ มาทำเป็นช่อดอกไม้ D.I.Y ได้เลย หรือจะสั่งจากร้านค้าก็ได้เหมือนกัน แสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกต่อคนให้ได้เลย ทั้งยังเหมาะกับของติดไม้ติดมือสำหรับเดทแรกใน วันวาเลนไทน์ อีกต่างหาก เชื่อว่าอีกฝ่ายจะต้องประทับใจในตัวเราอย่างแน่นอน

เครื่องประดับ

          ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เช่น แหวน ต่างหู นาฬิกา สร้อย กำไล กระเป๋า ต่าง ๆ ถือเป็น ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่น่าสนใจอย่างมาก สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และยังทำให้นึกถึงคนให้อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย

ต้นไม้

          สายรักธรรมชาติต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน วาเลนไทน์นี้ เราสามารถมอบต้นไม้ความหมายดี ๆ ให้แก่คนที่เรารักได้ ไม่ว่าจะเป็น ต้นโฮย่า ต้นทานตะวัน ต้นกระบองเพชร หรือจะเป็น ต้นกุหลาบ ก็ได้เหมือนกัน เพราะ ต้นไม้ก็เหมือนกับความรัก ถ้าเราดูแล รดน้ำ ใส่ปุ๋ยให้ดี ความรักเราก็จะดีเหมือนกับต้นไม้ที่เราดูแลนั่นเอง

กล้อง Polaroid

          สร้างความทรงจำมากันขนาดนี้ จะขาดกล้องเก็บความทรงจำไปได้ยังไง ถ้าเราซื้อพวก Mirrorless อาจจะสร้างสตอรี่ยากไปหน่อย แต่ถ้าเป็นกล้องโพลารอยด์ เราสามารถหยิบขึ้นมาถ่าย แล้วให้พร้อมกับรูปได้เลย นอกจากจะสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังสามารถเก็บความทรงจำในช่วงระยะเวลานั้น ๆ ได้ด้วย เพราะบางความทรงจำ มันเกิดขึ้นได้แค่ครั้งเดียว

          สำหรับ วาเลนไทน์ นี้ คนโสดไม่ต้องเซ็งนะ เราสามารถแบ่งปันความรักให้กับคนรอบข้างได้ง่าย ๆ ทั้งเพื่อน พ่อแม่ ญาติพี่น้อง แม้ว่าเราจะเห็นโปรโมชั่นร้านค้าสำหรับวันวาเลนไทน์เต็มไปหมด แต่เราสามารถพาเพื่อนไปแทน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ หวังว่าลิสต์ ของขวัญวาเลนไทน์ นี้ จะมีประโยชน์ต่อทุกคนนะ หากใครที่สนใจบทความเกี่ยวกับการจัดอันดับต่าง เช่น อันดับโรงงานรับผลิตครีม อันดับครีมกันแดด หรือ อันดับกาแฟลดน้ำหนัก สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์นี้เลย ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย