Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตคอลลาเจน ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

โรงงานรับผลิตคอลลาเจน Collagen

          คอลลาเจน (Collagen) อาหารเสริมยอดฮิตที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตคอลลาเจน เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และจะเติบโตขึ้นในอนาคต ข้อดีของการ สร้างแบรนด์คอลลาเจน คือ ลงทุนน้อย ได้ผลตอบแทนมาก และขายได้กับทุกกลุ่ม โดยทั่วไปแล้ว คอลลาเจน มีส่วนช่วยบำรุงผิวของเราจากภายใน ให้แข็งแรงและช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรงอีกด้วย รวมไป บำรุงผมและเล็บ เห็นไหมว่า ผลิตภัณฑ์คอลลาเจน มีประโยชน์มากมาย จนหลายคนต้องหยิบมา สร้างแบรนด์อาหารเสริมคอลลาเจน กันเลยทีเดียว หากใครที่กำลังมองหา โรงงานผลิตCollagen อยู่ว่าจะเลือกที่ไหน ทางเรามีรายชื่อ โรงงานรับผลิตคอลลาเจน มาฝากทุกคนกัน ไว้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสั่งผลิตและสร้างแบรนด์นั่นเอง

โรงงานรับผลิตคอลลาเจน Collagen ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) ผลิตคอลลาเจน สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการผลิตอาหารเสริมแบบ OEM ODM และในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตคอลลาเจน (Collagen) ด้วยคอลลาเจนบริสุทธิ์ มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทย และนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก รสชาติทานง่าย ผลิตได้ทุกรูปแบบ มีสูตรพร้อมผลิตและคิดค้นสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ โดดเด่นกว่าใครในท้องตลาด โรงงานผลิตมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตคอลลาเจน ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์คอลลาเจน หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

เอส.วาย นูทริชั่น

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตอาหารเสริมสำหรับผิว เช่น รับผลิตคอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงผิว ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.sy-nutrition.com
เฟซบุ๊ก : S.Y.Nutrition
โทร : 034-112-636

คอสมา เฮ็ลท์

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ที่ รับผลิตคอลลาเจน ได้หลายสูตร มาพร้อมกับโรงงานที่ได้มาตรฐานในการผลิต และบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.cosmahealth.com
เฟซบุ๊ก : cosmahealth
อีเมล : cosmahealth.th@gmail.com

เมดิก้า แล็บส์

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องดื่ม ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตคอลลาเจน มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตในทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com
โทร : 02-686-3469

เซน ไบโอเทค

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมสำหรับผิว ด้วยบริการแบบครบวงจรในที่เดียว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ รองรับการ ผลิต Collagen ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th
ไลน์ : @zeninnovation

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิต Collagen อาหารเสริมสำหรับผิว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตในทุกขั้นตอน รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.revomed.co.th
อีเมลล์ : revomedthai@gmail.com
ไลน์ : @revomed

ไบโอแบรนด์

          เป็นโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสุขภาพและร่างกาย ที่ ผลิตอาหารเสริมสำหรับผิว หลายชนิด รับผลิตคอลลาเจน ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตคอลลาเจน แบบ OEM
Website : www.biobrand.co.th
Email : sales@biobrand.co.th
Tel : 064-0265964

บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย)

          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตคอลลาเจน ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ผลิตคอลลาเจน ในทุกขั้นตอน
Website : www.beyondlab.co.th
Email : chanin043.3@gmail.com
Line : @BEYONDLAB

ชาร์แมซ คอสเมด

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผิว อาทิ รับผลิตคอลลาเจน มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต พร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.charmace.com
Tel : 02-1501945-6
Line : @charmace

แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย)

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตคอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงผิวพรรณ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานคอยให้คำแนะนำการ ทำ Collagen ทุกขั้นตอน รองรับการผลิตอาหารเสริมในรูปแบบ OEM
Website : www.brandbenefit.co.th
Email : Brand.bnfs@gmail.com
Line : @BBNF

          โดยรวมแล้ว การ สร้างแบรนด์ Collagen นอกจากจะใช้เงินลงไม่มากแล้ว ยังสามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาล และสามารถเติบโตในอนาคตอย่างก้าวกระโดดในอนาคตได้อีกด้วย ยิ่งถ้าเรา ทำแบรนด์คอลลาเจน ให้โดดเด่นกว่าใครในท้องตลาด ก็จะเพิ่มโอกาสให้เราจับเงินล้านได้ไวโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน และเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในการเป็น เจ้าของแบรนด์คอลลาเจน อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก ทำ Collagen เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะทำอะไรเป็นอย่างแรก หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแต่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตคอลลาเจน ทางโรงงานจะช่วยเหลือเราอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งเรื่องการผลิต การประสานงาน การดำเนินงาน ต่าง ๆ ให้เราได้มีเวลาเหลือไปวางแผนทำการตลาดได้เต็มที่ สามารถติดต่อ โรงงานผลิตคอลลาเจน โดยตรง เพื่อปรึกษา สอบถามข้อมูลในเรื่องที่ต้องการได้เลย