Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ขั้นต่ำน้อย ทำกำไรมาก

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน

          อาหารเสริมวิตามิน (Vitamin supplement) หนึ่งใน สูตรอาหารเสริม ยอดนิยม ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สามารถแตกไลน์สินค้าได้หลายสูตร เช่น อาหารเสริมวิตามินบี อาหารเสริมวิตามินซี อาหารเสริมวิตามินรวม เป็นต้น และในยุคนี้ ยังสามารถ ผลิตอาหารเสริมวิตามิน ได้หลายรูปแบบ ทั้ง แบบเจลลี่ เม็ดฟู่ แคปซูล แบบเม็ด ผงกรอกปาก ต่าง ๆ ทำให้ลูกค้ามองว่าเรามีสินค้าที่หลากหลาย ต่างสรรพคุณ เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุดนั่นเอง ข้อดีของการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมวิตามิน คือ สามารถเข้าถึงได้กับทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งเด็ก และ ผู้สูงอายุ เราสามารถ ผลิตวิตามิน ให้โดดเด่นกว่าใครในท้องตลาดได้ โดยการติดต่อกับโรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามินโดยตรง เพื่อให้เราได้ ทำแบรนด์อาหารเสริมวิตามิน ในแบบที่ต้องการได้ทันที

รายชื่อบริษัทรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio)

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รองรับการ ผลิตอาหารเสริม OEM ODM และทุกสเกลธุรกิจ รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ทุกประเภท ทั้ง ตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล เม็ดฟู่ เจลลี่ ผงกรอกปาก ผงชงดื่ม เม็ดซอฟเจล และอื่น ๆ เช่น เม็ดฟู่วิตามินซี เครื่องดื่มวิตามินเอ ซี วิตามินรวม Multi-Vitamins เป็นต้น มีสูตรพร้อมผลิต และคิดสูตรใหม่ 1 สูตร ต่อ 1 แบรนด์ ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตอาหารเสริม มาตรฐานสากล GMP HALAL ISO HACCP และอีกหลายหน่วยงานรับรอง มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ทุกประเภท ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมวิตามิน หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

คอสมา เฮ็ลท์

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีประสบการณ์ในการ ผลิตอาหารเสริม มากกว่า 10 ปี รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน หลายรูปแบบ เช่น แบบเม็ด แบบแคปซูล ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการแบบครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cosmahealth.com
เฟซบุ๊ก : cosmahealth
โทร : 065-491-4669

ซีบี อินเตอร์แล็บ

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน เช่น วิตามินซี วิตามินรวม เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cbinterlab.com
อีเมล : cbinterlab@gmail.com
โทร : 084-644-9644

เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล

          โรงงานผลิตอาหารเสริม วิตามินเพื่อสุขภาพ ครบวงจร จบในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม ได้หลายสูตร เช่น รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน แบบตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลการ ผลิตvitamin ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.maydi.co.th
เฟซบุ๊ก : MaydiInternational
อีเมล : maydi@s-milesgroup.com

แบรนด์ เบเนฟิต (ประเทศไทย)

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม หลายชนิด เช่น รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน รูปแบบแคปซูล ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีทีมงานให้คำแนะนำการผลิตในทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.brandbenefit.co.th
เฟซบุ๊ก : Brand Benefit-Thailand
อีเมล : Brand.bnfs@gmail.com

โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)

          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตแบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน หลายประเภท ทั้ง แบบตอกเม็ด อัดเม็ด แคปซูล ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.kovic.co.th
เฟซบุ๊ก : Kovickate
ไลน์ : @kovickate

ชาร์แมซ คอสเมด

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์วิตามิน แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริมวิตามิน แบบเม็ด แคปซูล และผลิตได้หลายสูตร เช่น อาหารเสริมวิตามินซี อาหารเสริมวิตามินรวม เป็นต้น รองรับการ ผลิตวิตามิน ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.charmace.com
โทร : 02-1501945-6
ไลน์ : @charmace

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

          เป็นโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สามารถ ผลิตอาหารเสริม OEM ครบวงจรในที่เดียว รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน เช่น วิตามินซี วิตามินเอ โรงงานได้มาตรฐานในการผลิต มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการ ผลิตวิตามิน ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.revomed.co.th
อีเมล : revomedthai@gmail.com
โทร : 061-662-4242

สกิน อินโนเวชั่นส์

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่รองรับการ ผลิตอาหารเสริม แบบ OEM รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน แบบสมุนไพร มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต พร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.skin-innovations.co.th
โทร : 02-540-6003
ไลน์ : @skininnovations

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตอาหารเสริม หลายชนิด เช่น รับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ด้วยโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มีเจ้าหน้าที่แนะนำการ ผลิตvitamin ทุกขั้นตอน
Website : www.innovaoemfactory.com
Line : @oembrand

          ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามิน จะเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ตลาดต้องการมากขึ้น เพราะ สามารถขายได้กับทุกช่วงอายุ และมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นทุกวัน มีโอกาสเติบโตในอนาคตได้อย่างก้าวกระโดด นอกจากนี้ การที่เรา สร้างแบรนด์อาหารเสริม กับ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมวิตามิน ที่มีบริการแบบครบวงจร นั้น นอกจากจะช่วยให้เราได้รับอำนวยความสะดวกแล้ว ยังช่วยให้เราได้ประหยัดเวลามากขึ้น ทำให้เราได้มีเวลาเหลือไปโฟกัสกับวางกลยุทธ์การตลาดได้อย่างเต็มรูปแบบ สำหรับใครที่อยาก สร้างแบรนด์วิตามิน เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะติดต่อใคร หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยเป็น เจ้าของแบรนด์ มาก่อน จะทำได้ไหม หมดกังวลได้เลย เพราะทางโรงงานผลิตอาหารเสริมวิตามินจะคอยดูแลเรา ตั้งแต่เริ่มให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำ ตลอดจนเสร็จสิ้นกระบวนการ ผลิตอาหารเสริมวิตามิน ตรงตามความต้องการของเรา สามารถติดต่อโรงงานผลิตโดยตรงได้เลย