Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี Vitamin C ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี

          เครื่องดื่มวิตามินซี อีกหนึ่งเครื่องดื่มยอดฮิต ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นเครื่องดื่มที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย รสชาติดื่มง่าย ขนาดกระทัดรัด พกไปดื่มได้ทุกที่ เครื่องดื่มวิตซี มีส่วนช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและเพิ่มวิตามินให้แก่ร่างกาย ลดการขาดวิตามินซี และยังช่วยบำรุงผิวจากภายในอีกด้วย ข้อดีของการ สร้างแบรนด์เครื่องดื่มวิตามินซี คือ ใช้เงินลงทุนน้อย แต่ได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่า และมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ สามารถทำการตลาดได้หลายรูปแบบ นอกจากนี้ ยังเป็น ธุรกิจเครื่องดื่ม ที่มีโอกาสเติบโตในอนาคตได้อีกด้วย ถ้าเราเริ่มก่อน เราก็จะได้เปรียบก่อนใคร และใช้ระยะเวลาในการทำธุรกิจไม่นาน เพิ่มโอกาสให้เราจับเงินล้านได้ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี หากใครกำลังมองหา โรงงานผลิตเครื่องดื่ม Vitamin C ว่าจะเลือกผลิตกับเจ้าไหนดี ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี มาฝากทุกคน ไว้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจสร้างแบรนด์ และ ผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี ในแบบฉบับที่เราต้องการ

แนะนำ บริษัทรับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และ เครื่องดื่ม ชั้นนำ รองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ รับผลิตเครื่องดื่ม ทุกสูตร ทุกประเภท เช่น กาแฟ ชา เครื่องดื่มคอลลาเจน เครื่องดื่ม Functional drink เครื่องดื่ม Energy booster เครื่องดื่มดีท็อกซ์ เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มวิตามินเอ รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ได้ประโยชน์ มีส่วนผสมพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีนวัตกรรมเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล สะอาด มั่นใจ ปลอดภัย แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibioworld.com
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตเครื่องดื่มvitamin c oem ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องดื่มวิตามิน หลายรายการ คลิ๊กปุ่มเพิ่มเพื่อนได้เลย >>

โอเค เฮิร์บ

          โรงงานผลิตเครื่องดื่ม เครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ รองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มวิตามิน ต่าง ๆ ผลิตโดยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.okherb.co.th
อีเมล : support@okherb.co.th
โทร : 02-4085983-5

ที.ซี.ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตเครื่องดื่มวิตามิน หลายสูตร เช่น รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี โรงงานได้มาตรฐานการผลิต รองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM มีทีมงานให้คำแนะนำทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.tcp.com
อีเมล : info@tcp.com
โทร : 02-415-0100

เมดิก้า แล็บส์

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มบำรุงร่างกาย มีสูตรมาตรฐานให้เลือกผลิต รองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
เฟซบุ๊ก : medikalabs
อีเมล : info@medikalabs.com

แกรนด์ฟูดโปรเซสซิ่ง (ประเทศไทย)

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม น้ำผลไม้ น้ำสมุนไพร เครื่องดื่ม Functional drinks รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มความงาม เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.gfpthailand.com
อีเมล : hello@gfpthailand.com
ไลน์ : @gfpfactory

นิวทราฟาร์ม

          โรงงานรับผลิตเครื่องดื่ม ที่รองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม ในรูปแบบ OEM ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายสูตร ทั้ง รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มฟังก์ชันนอล มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบในที่เดียว
Website : www.nutrafarm.co.th
Facebook : NutrafarmOfficial
Email : info@megoodlife.com

วี เมก้า 999

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเครื่องดื่ม หลายสูตร ทั้ง เครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มบำรุงสมอง เครื่องดื่มสมุนไพร เป็นต้น รองรับการ ผลิตเครื่องดื่ม แบบ OEM
Website : www.wemega999.co.th
Tel : megawe888@gmail.com
Line : @gg2gg

ไบโอติคอน

          เป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดูแลร่างกาย รองรับการผลิตแบบ OEM ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มความงาม เครื่องดื่มสมุนไพร ด้วยบริการที่ครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.bioticon.com
Email : sales@bioticon.com
Tel : 099-356-9156

โกรเวอร์ ฟาร์ม

          โรงงานผลิตเครื่องดื่ม ทีสามารถ ผลิตเครื่องดื่ม ได้หลายสูตร อาทิ รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มสมุนไพร โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว สามารถ ผลิตเครื่องดื่มวิตซี ในรูปแบบ OEM ได้
Website : www.growerfarms.com
Facebook : growerfarms
Email : growerfarms@gmail.com

เอชซี (ไทยแลนด์)

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องดื่มสมุนไพร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2550 รับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี เครื่องดื่มวิตามิน เครื่องดื่มบำรุงสมอง ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน มีบริการครบวงจรในที่เดียว
Website : www.hcthailand.asia
Email : info@hcthailand.asia
Tel : 034-377-800

          ในอนาคต ธุรกิจเครื่องดื่ม Vitamin C จะเติบโตพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะ เป็นเครื่องดื่มทางลัดสำหรับคนที่อยากดูแลสุขภาพ แต่ไม่มีเวลา เครื่องดื่มวิตามิน จึงตอบโจทย์กับปัญหาเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี หากเรา สร้างแบรนด์เครื่องดื่มวิตามินซี ตอนนี้ เราก็จะมองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจก่อนใคร รู้ก่อน รวยก่อน ประสบความสำเร็จจับเงินล้านได้ก่อนใครอีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น แนะนำเพิ่มเติมว่า ให้เลือก โรงงานรรับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี ที่มีบริการแบบครบวงจรในที่เดียว เพื่อให้เราสามารถ ทำแบรนด์วิตซี ในแบบที่เราต้องการได้ง่ายขึ้นนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์เครื่องดื่มวิตซี เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำธุรกิจเครื่องดื่มมาก่อน จะทำได้ไหใม หมดห่วงได้เลย เพราะทาง โรงงานรับผลิตเครื่องดื่มวิตามินซี (Vitamin C) จะคอยช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ ในทุกเรื่องของการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถติดต่อโรงงานผลิตโดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลในเรื่องที่ต้องการได้เลย