Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตซีซีครีม CC cream ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

โรงงานรับผลิตซีซีครีม

          ซีซีครีม (CC cream) อีกหนึ่ง เครื่องสำอาง ยอดฮิต ที่หลายคนนิยมจ้างโรงงาน รับผลิตซีซีครีม เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ได้รับความนิยมอย่างมากในวัยรุ่น เพราะ เป็นสินค้าที่คุณภาพดีในราคาย่อมเยาว์ โดยปกติแล้ว ซีซีครีม จะมีความเกลี่ยง่าย มีเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่า รองพื้น ปกปิดระดับปานกลาง สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ มีทั้งแบบ เนื้อแมท (Matte) และ เนื้อโกลว์ (Glow) ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดรอยสิว จุดด่างดำ ให้ดูจางลง แต่เมื่อทาลงไปแล้ว ยังคงมีความเป็นผิวอยู่ เล่นกับแสงได้เป็นอย่างดี ซึ่ง ข้อดีซีซีครีม เหล่านี้ ทำให้มีการ สร้างแบรนด์ซีซีครีม นั่นเอง หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตซีซีครีม ในสูตรที่เราต้องการได้บ้างแล้วละก็ ทางเรามี ลิสต์ โรงงานรับผลิตซีซีครีม cc cream ขั้นต่ำน้อย มาให้ทุกได้เลือกสั่งผลิตและสร้างแบรนด์กัน

บริษัทรับผลิตซีซีครีม ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตซีซีครีม สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM รองรับการผลิตในทุกสเกลของธุรกิจ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตเครื่องสำอาง ทุกประเภท เช่น บีบีครีม ดีดีครีม ครีมรองพื้น รองพื้นผสมกันแดด เป็นต้น รับผลิตซีซีครีม cc cream เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่อุดตัน ใช้แล้วผิวสวย เนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีเฉดสีให้เลือกตามต้องการ มีสูตรให้เลือกผลิตมากกว่า 500 สูตร มีสารสกัดพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก มีเทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตได้มาตรฐานสากล มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิต cc cream ทุกสภาพผิว ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์ซีซีครีม หลายรายการ >>

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว รับผลิตเครื่องสำอาง หลายประเภท เช่น รับผลิตซีซีครีม บีบีครีม รองพื้น สูตรของโรงงาน มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.kcosmexsciencelab.com
อีเมล : kcosmexofficial@gmail.com

เมอร์รี่ คอสเมติก แลบบอราทอรีส์

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ สินค้าดูแลผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2553 สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง หลายประเภท เช่น รับผลิตซีซีครีม ครีมรองพื้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตcc cream ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.merrycosmetic.co.th
อีเมล : sales@merrycosmetic.co.th

เอ็กสกินแล็บ

          เป็นโรงงานรับผลิตสกินแคร์ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงร่างกาย แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตซีซีครีม ดีดีครีม บีบีครีม รองพื้น ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM ได้ตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.exskinlab.com
อีเมล : ExSkinLab@gmail.com

เอ็มพีซี อินโนเวชั่น แลบ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์รองพื้น เช่น รับผลิตซีซีครีม BB cream DD cream ปรับสูตรได้ มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในเดียว สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM ได้ตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.mpc.co.th
อีเมล : mpclab.co@gmail.com

ชาร์แมซ คอสเมด

          โรงงานรับผลิตครีม สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่มีประสบการณ์กว่า 8 ปีในการ ผลิตเครื่องสำอาง อาทิ รับผลิตซีซีครีม รองพื้น สูตรน้ำ ผลิตด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.charmace.com
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

เซน ไบโอเทค

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สินค้าสปา และ สกินแคร์ แบบครบวงจรในที่เดียว สามารถ รับผลิตเครื่องสำอาง ได้หลากหลาย ทั้ง bb cream cc cream foundation และอื่น ๆ โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.zenbiotechfactory.com
Email : pdteam@zeninnovation.co.th

พีบีบี คอสเมติกส์

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย สกินแคร์ ครีม ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง แบบ OEM อาทิ รับผลิต cc cream bb cream เป็นต้น มาพร้อมกับบริการครบวงจรในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.pbbcosmetics.com
Email : pbbcosmetics@gmail.com

รีโว่เมด (ไทยแลนด์)

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ OEM เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและผิวกาย ที่ รับผลิตเครื่องสำอาง หลายสูตร เช่น รับผลิตซีซีครีม ผสมกันแดด มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้เลือกผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.revomed.co.th
Email : revomedthai@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

          โรงงานผลิตครีม oem ผลิตภัณฑ์เครื่อสำอาง สินค้าทำความสะอาดร่างกาย ครบวงจรในที่เดียว มีประสบการณ์ในการ รับผลิตเครื่องสำอาง หลายชนิด อาทิ รับผลิตซีซีครีม กันแดด รองพื้น สูตรมาตรฐานโรงงาน มีทีมงานให้คำแนะนำ
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com

          ในอนาคต CC cream มีจะแนวโน้มเติบโตพุ่งมากขึ้น มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็น Full options มากขึ้น กล่าวคือ ซีซีครีม จะเป็น ครีม ที่สามารถใช้ตัวเดียวแล้วจบ สามารถแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลย อาจจะมีการใส่สารสกัดบำรุงผิวหน้า หรือ ใส่สารกันแดด เพิ่มเข้าไป เพื่อให้ cc cream สามารถใช้งานได้ดี มีประสิทธิภาพ ครอบคลุมปัญหาในแต่ละสภาพผิวนั่นเอง สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์ซีซีครีม เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะทำยังไง หรือ กำลังกลัวว่า ไม่มีความรู้ด้านเครื่องสำอางมาก่อน จะทำได้ไหม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตซีซีครีม oem ทางโรงงานจะให้คำแนะนำตั้งแต่ เริ่มต้นให้คำปรึกษา จนจบกระบวนการ ผลิตcc cream ทันที สามารถติดต่อ โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ได้เลย