Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตสบู่สปา ขั้นต่ำน้อย กำไรเยอะ

โรงงานรับผลิตสบู่สปา

          สบู่สปา (Spa soap) ถือเป็นอีกหนึ่งใน สูตรสบู่ ยอดนิยม ที่คนจ้างโรงงาน รับผลิตสบู่สปา สั่งผลิตและสร้างแบรนด์มากที่สุดอีกสูตรหนึ่ง เพราะ เป็น สบู่ ที่มีส่วนผสมและกลิ่นหอมจากสมุนไพร อุดมไปด้วยสารบำรุงและวิตามินนานาชนิด ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกตามร่างกาย มีสารบำรุงผิวที่ช่วยไม่ให้ผิวของเรานั้นแห้งตึง และมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าของเรา เผยผิวสวยใสดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ นิยมใช้ร้านสปากันเป็นหลัก แต่ในปัจจุบัน ผู้คนเริ่มหันมาใช้ สบู่สปา กันมากขึ้น เพราะเป็นสินค้าที่ราคาไม่แรง มีกลิ่นหอม น่าลองใช้ และช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ข้อดีของการ สร้างแบรนด์สบู่สปา คือ ใช้เงินน้อย ขั้นต่ำน้อย แต่ได้รีเทิร์นกลับมามหาศาล ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ทำการตลาดได้หลากหลาย และยังเหมาสำหรับมือใหม่ที่ อยากเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่ อย่างยิ่ง หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตสบู่ ที่ไหนดี ที่พอจะตอบโจทย์กับความต้องการของเราบ้างแล้วละก็ ทางเรามี ลิสต์ โรงงานรับผลิตสบู่สปา ขั้นต่ำน้อย ถึงเราจะมี งบน้อย แต่เราก็สามารถเป็น เจ้าของแบรนด์สบู่สปา ได้ง่าย ๆ ตามไปดูกันได้เลย

บริษัทรับผลิตสบู่สปา ที่ไหนดี

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตสบู่สปา สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM ODM ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตสบู่ทุกสูตร อาทิ สบู่ผิวขาว สบู่ผิวใส สบู่ลดสิว สบู่กลูต้า สบู่ขัดขี้ไคล สบู่สมุนไพร สบู่เด็ก สบู่ออแกนิค สบู่กลีเซอรีน สบู่เหลว สบู่ก้อน เป็นต้น รับผลิตสบู่สปา ขั้นต่ำน้อย มีสารสกัดและสมุนไพรให้เลือกผลิตมากกว่า 1000 ชนิด ทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก กลิ่นหอมติดทนนาน มีสูตรพพร้อมผลิตและคิดสูตรเฉพาะแบรนด์ไม่ซ้ำใคร โรงงานผลิตสบู่มาตรฐานสากล รองรับการผลิตในทุกสเกลธุรกิจ มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตสบู่สปา ทุกชนิด ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์สปา แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์สบู่สปา หลายรายการ >>

ฟอร์ เดอะ เบส แล็บโบราโทรี่

          โรงงานผลิตสบู่ ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย และ เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตสบู่ ได้หลากหลาย อาทิ รับผลิตสบู่สปา สบู่สมุนไพร สบู่ผิวใส เป็นต้น รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.ftbsoap.com
อีเมล : FTBSoapThailand@gmail.com

สกิน อินทิเมท

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2554 ที่ รับผลิตสบู่ หลายสูตร เช่น รับผลิตสบู่สปา สบู่ลดสิว สบู่ผิวใส ด้วยสูตรของโรงงาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.skin-intimate.com
อีเมล : Skinintimate.co@gmail.com

เนเจอร์พรอฟ

          เป็นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ สินค้าดูแลผิว ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย อาทิ รับผลิตสบู่สปา สบู่ก้อน สบู่เหลว เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.natureprof.com
อีเมล : info@natureprof.com

วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ

          โรงงานผลิตสินค้าทำความสะอาดร่างกาย สบู่ก้อน หลายประเภท อาทิ รับผลิตสบู่สปา สบู่สมุนไพร สบู่ผิวขาว มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตสบู่ ในรูปแบบ OEM
เว็บไซต์ : www.soap-vipada.com
อีเมล : vs09vs@gmail.com

ครีมเมอรี่พลัส

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง สินค้าทำความสะอาดผิว แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย อาทิ รับผลิตสบู่สปา สบู่ผิวขาว สบู่สมุนไพร สูตรโรงงาน มีทีมงานให้คำแนะนำ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.creameryplus.com
Email : info@creameryplus.com

ซี แอล คอมเมอร์เชียล

          โรงงานรับผลิตสบู่ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่สามารถ ผลิตสบู่ ได้หลายชนิด เช่น สบู่สปา สบู่สมุนไพร สบู่ขัดผิว สบู่ก้อน สูตรอื่น ๆ มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.clcommercials.com
Email : info@clcommercials.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 รับผลิตสบู่ หลายสูตร เช่น รับผลิตสบู่สปา สบู่ขัดผิว สบู่ผิวใส ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

สยามอินเตอร์โซพ

          โรงงานรับผลิตสกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตสินค้าทำความสะอาดผิว ได้หลากหลาย อาทิ รับผลิตสบู่สปา สบู่กลูต้า สบู่ขัดผิว สบู่ก้อน เป็นต้น โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.siamintersoap.com
Email : pantipa189@gmail.com

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

          โรงงานผลิตครีม OEM เครื่องสำอาง สกินแคร์ ที่ได้มาตรฐานการผลิต รับผลิตสบู่ หลายประเภท เช่น สบู่สปา สบู่ขัดขี้ไคล สบู่ลดสิว สบู่ผิวขาว สบู่ก้อน อีกหลายสูตร มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีทีมงานให้คำแนะนำ
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com

          โดยรวมแล้ว สบู่สปา ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าหยิบมา สร้างแบรนด์สบู่ อย่างมาก นอกจากขั้นต่ำการผลิตจะน้อยแล้ว ยังใช้พื้นที่สต็อกสินค้าไม่เยอะ เหมาะกับคนไม่มีคลังสินค้า และยังเป็นสินค้าที่ใครก็รู้จัก สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน และใช้ได้กับทุกเพศทุกวัยอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีไอเดียอยาก สร้างแบรนด์สบู่สปา เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำ แบรนด์สบู่ มาก่อน จะทำได้ไหม ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตสบู่สปา oem ทางโรงงานจะให้คำแนะนำตั้งแต่เริ่มต้นให้ไอเดียการ ทำสบู่สปา จนจบกระบวนการ ผลิตสบู่ ตามที่เราต้องการ