Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบซอง ลงทุนน้อย กำไรเพียบ

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบซอง

          อาหารเสริมแบบซอง (Sachet) หนึ่งใน รูปแบบอาหารเสริม ยอดฮิต ที่หลายคนจ้างโรงงาน รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง สั่งผลิตและสร้างแบรนด์มากที่สุดอีกรูปแบบหนึ่ง เพราะ สามารถดีไซน์ซองบรรจุได้หลากหลาย ช่วยดึงดูดให้ลูกค้าสนใจสั่งซื้อได้เป็นอย่างดี โดยทั่วไปแล้ว ด้านในของ อาหารเสริมแบบซอง จะเป็น ผงชงดื่ม ซะส่วนใหญ่ อาทิ คอลลาเจนชงดื่ม กาแฟ น้ำชงคุมหิว ลดน้ำหนัก ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ เป็นต้น นอกจากนี้ ข้อดีของการ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบซอง คือ ลงทุนน้อย แต่ได้กำไรกลับมาอย่างล้นหลาม สามารถคืนทุนได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในไม่กี่ปี หากเราสามารถ สร้างแบรนด์อาหารเสริม ให้โดดเด่นและแตกต่างกว่าใครได้แล้วละก็ แบรนด์ของเราก็จะครองตลาดและสร้างกำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ หากใครที่กำลังคิดอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตอาหารเสริม ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตอาหารเสริมแบบซอง ได้ตามที่เราต้องการได้ถูกใจเราบ้าง ทางเรามี รายชื่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบซอง oem มาให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เลือกตัดสินใจสร้างแบรนด์ และ ผลิตอาหารเสริม ในคอนเซ็ปต์ที่เราต้องการกัน

บริษัทรับผลิตอาหารเสริมแบบซอง ที่ไหนดี

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุด รับผลิตอาหารเสริม ทุกประเภท อาทิ อาหารเสริมแบบเจลลี่ เม็ดฟู่ แคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด เป็นต้น รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง เข่น ผงชงดื่ม ผงกรอกปาก ซองเจลลี่ ทุกสูตร ทั้ง อาหารเสริมลดน้ำหนัก คอลลาเจน ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ เวย์โปรตีน ฯลฯ ออกแบบดีไซน์ได้ตามต้องการ มี สูตรอาหารเสริม พร้อมผลิตมากกว่า 500 สูตร หรือจะเลือก คิดสูตรใหม่เฉพาะแบรนด์ได้ ไม่ซ้ำใคร คิดสูตรโดย ดร.นักวิจัย เฉพาะทาง สะอาด ปลอดภัย โรงงานผลิตอาหารเสริมมาตรฐานสากล พร้อมด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย รองรับการผลิตในทุกสเกลธุรกิจ OEM ODM ผู้ประกอบการรายใหญ่ และ รายย่อย มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง ทุกชนิด ติดต่อคุณเบียร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเสริม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์อาหารเสริมแบบซอง หลายรายการ >>

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

          โรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM รับผลิตอาหารเสริม หลายรูปแบบ เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง แบบแคปซูล ตอกเม็ด อัดเม็ด ผงชงดื่ม ผงตักชง เจลลี่ หลายสูตร ทั้ง ไฟเบอร์ คอลลาเจน อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก เวย์โปรตีน เป็นต้น โรงงานผลิตได้มาตรฐาน มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 085-922-9252

เค.เอส.ฟู้ดส์ โปรดักส์ เซ็นเตอร์

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ แบบครบวงจรในที่เดียว ที่ รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง หลายสูตร อาทิ คอลลาเจน ไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ เป็นต้น รองรับการ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.ks-food.com
อีเมล : ksfpc.thai@gmail.com

เมดิก้า แล็บส์

          โรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายรูปแบบ อาทิ รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง อาหารเสริมแบบอัดเม็ด ตอกเม็ ผงชงดื่ม และ เครื่องดื่มบรรจุขวด มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.medikalabs.com
อีเมล : info@medikalabs.com

ไวท์ แคร์ สกินแคร์ แอนด์ คอสเมติก

          เป็นโรงงานที่สามารถ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM & ODM ได้ตามต้องการ รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง หลายสูตร ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว อาทิ อาหารเสริมไฟเบอร์ ดีท็อกซ์ อาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ อื่น ๆ เป็นต้น
เว็บไซต์ : www.whitecares.com
อีเมล : Sales@whitecares.com

คอสมา เฮ็ลท์

          เป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ในการ ผลิตอาหารเสริม มากกว่า 10 ปี ในรูปแบบ OEM ทั้ง อาหารเสริมแบบซอง อาหารเสริมผงชงดื่ม ผงตักชง และ เม็ดแคปซูล มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.cosmahealth.com
Email : cosmahealth.th@gmail.com

เซน ไบโอเทค

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริม oem ได้หลายประเภท เช่น แบบซอง เม็ดแคปซูล อาหารเสริมตอกเม็ด อัดเม็ด ผงตักชง และ เจลลี่ มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานในการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.zenbiotech.co.th
Email : pdteam@zeninnovation.co.th

นูทริแมกซ์ อินโนเวชั่น

          เป็นโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานรับรอง ผลิตอาหารเสริม หลายประเภท เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง อาทิ อาหารเสริมดีท็อกซ์ อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก กลูต้า คอลลาเจน เป็นต้น มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.nutrimax-innovation.com
Email : nutrimaxinnovation@gmail.com

เมดิ อินเตอร์เนชั่นแนล

          เป็นโรงงานที่สามารถ ผลิตอาหารเสริม ได้หลายรูปแบบ เช่น รับผลิตอาหารเสริมแบบซอง อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม อัดเม็ด ตอกเม็ด เม็ดแคปซูล และ ผงตักชง โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.maydi.co.th
Email : maydi@s-milesgroup.com

คงสิทธิ์ กรุ๊ป

          โรงงานผลิตอาหารเสริมoem อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ได้มาตรฐาน GMP ในการ ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งแบบซอง แบบเม็ดแคปซูล ผงชงดื่ม เป็นต้น มีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.kongsitgroup.com
Email : info@kongsitgroup.com

          ในยุคนี้ อาหารเสริมแบบซอง จะได้รับความนิยมมากขึ้น นอกจากจะเป็น อาหารเสริม ที่มีรสชาติถูกปากแล้ว ยังพกพาสะดวก ดีไซน์น่ารัก และ ราคาไม่แรง เข้าถึงได้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ถือเป็นอีกหนี่ง รูปแบบอาหารเสริม ที่เหมาะสำหรับมือใหม่ที่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์อาหารเสริม อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมีแพลนอยาก ทำแบรนด์อาหารเสริมแบบซอง เป็นของตัวเอง แค่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี หรือ กำลังกลัวว่า ไม่เคยทำธุรกิจมาก่อนจะทำได้ไหม หมดห่วงได้เลย เพียงแค่เราติดต่อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริมแบบซอง oem โดยตรง ทางโรงงานจะช่วยเหลือเราอย่างเต็มที่ ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์