Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก

โรงงานรับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง

          กาแฟผู้หญิง อีกหนึ่ง สูตรกาแฟ ยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวัยรุ่น จนทำให้หลายคนหยิบกาแฟสูตรนี้ไปจ้าง โรงงาน รับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็น กาแฟ ที่ขายดีมาในทุกยุค มีลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง จนมี เจ้าของแบรนด์ ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน กำไรเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี โดยทั่วไปแล้ว กาแฟผู้หญิง ส่วนใหญ่มักจะมีส่วนผสมของ สมุนไพร และ คอลลาเจน เป็นหลัก มีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณ พร้อมทั้งบำรุงร่างกาย และมีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย ข้อดีของกาแฟผู้หญิง เหล่านี้ คนจึงนิยม สร้างแบรนด์กาแฟสำหรับผู้หญิง กันนั่นเอง นอกจากนี้ ยังเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่สามารถสร้างเงินล้านได้ไม่ยาก เป็นสินค้าที่ใครก็รู้จัก สามารถขายได้ทุกตัวของผลิตภัณฑ์เอง ทั้งยังเป็นสินค้าที่ราคาไม่แรง เขาถึงกับผู้บริโภคได้ง่าย แต่ทำการตลาดได้หลายรูปแบบอีกด้วย หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตกาแฟ ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง ได้อร่อยกลมกล่อม รสชาติถูกปาก ตามที่เราต้องการได้บ้าง ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง ขั้นต่ำน้อย ราคาถูก มาให้เพื่อนๆได้สั่งผลิตและสร้างแบรนด์กัน

บริษัทรับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รองรับการผลิตแบบ OEM ODM และในทุกสเกลธุรกิจ ทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่ และ รายย่อย รับผลิตกาแฟ อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม ทุกสูตร อาทิ ชา โกโก้ กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟสมุนไพร กาแฟดีท็อกซ์ กาแฟซอง เป็นต้น รับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง ขั้นต่ำน้อย และ กาแฟผู้ชาย ใช้เมล็ดกาแฟแท้ 100% ช่วยบำรุงร่างกาย คุมหิว อิ่มนาน มีสารสกัดและสมุนไพรพรีเมี่ยมให้เลือกผลิตทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก โรงงานผลิตกาแฟมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย มีงานวิจัยรับรอง ผลิตด้วยเครื่องจักรขนาดใหญ่ และ นวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย มั่นใจได้แน่นอน มีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตกาแฟผู้หญิง ติดต่อคุณเอ็ม ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์กาแฟ หลายรายการ

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

          โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM & ODM ครบวงจร สามารถ ผลิตกาแฟ ได้หลายชนิด เช่น กาแฟสำเร็จรูป กาแฟซอง กาแฟลดน้ำหนัก รับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง และ กาแฟผู้ชาย อัดแน่นไปด้วยสารสกัดนานาชนิด พร้อมผลิตทันที โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง มาพร้อมกับทีมงานที่สามารถให้คำแนะนำการ ผลิตกาแฟ ทุกขั้นตอน ตามต้องการ
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 062-497-2775

เซน ไบโอเทค

          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ชนิดผงชงดื่ม ได้หลายสูตร เช่น ชา โกโก้ กาแฟ กาแฟสำหรับผู้หญิง กาแฟสำเร็จรูป ด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.zenbiotech.co.th
อีเมล : pdteam@zeninnovation.co.th

คอฟฟี่ สเลนเดอร์ (ประเทศไทย)

          โรงงานรับผลิตกาแฟ ชา โกโก้ และ อาหารเสริมแบบผงชงดื่ม ที่ ผลิตกาแฟปรุงสำเร็จรูป อาทิ กาแฟผู้หญิง กาแฟเพื่อสุขภาพ ผลิตด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน มีบริการครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตกาแฟ ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.coffeeslender.co.th
อีเมล : coffeeslender.main@gmail.com

คอสมา เฮ็ลท์

          เป็นโรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สินค้าเพื่อสุขภาพ ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตกาแฟสำเร็จรูป อาทิ กาแฟสำหรับผู้หญิง กาแฟสำหรับผู้ชาย กาแฟซอง ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.cosmahealth.com
อีเมล : cosmahealth.th@gmail.com

บียอนด์ แล็บโบราโทรี่ (ประเทศไทย)

          เป็นโรงงานรับผลิตที่ได้มาตรฐาน สามารถ รับผลิตกาแฟ ได้หลายชนิด เช่น รับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง กาแฟคอลลาเจน กาแฟซอง อื่น ๆ พร้อมด้วยบริการแบบครบวงจรในที่เดียว รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM
Website : www.beyondlab.co.th
Email : chanin043.3@gmail.com

ชาร์แมซ คอสเมด

          โรงงานรับผลิตอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ได้มาตรฐาน และ รองรับการผลิตในรูปแบบ OEMสามารถ รับผลิตกาแฟ ได้หลายสูตร ทั้ง กาแฟผู้หญิง กาแฟผู้ชาย กาแฟสำเร็จรูป มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.charmace.com
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

บิ๊กเบนซ์ เฮล โปรดักส์

          โรงงานรับผลิตผงชงดื่ม อาหารเสริมแบบผง หลายชนิด เช่น รับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย กาแฟเพื่อสุขภาพ กาแฟชง แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน รองรับการ ทำกาแฟ ในรูปแบบ OEM
Website : www.bigbenzhealth.com
Email : bigbenzhealth@gmail.com

อินโนว่า แล็บโบราโทรี่

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อาหารเสริมชนิดผงชงดื่ม โกโก้ กาแฟ กาแฟผู้หญิง กาแฟคอลลาเจน ที่ได้มาตรฐาน มาพร้อมกับบริการที่ครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ในที่เดียว มีประสบการณ์ในการ ผลิตอาหารเสริม มามากกว่า 8 ปี
Website : www.innovalabgroup.com
Email : innova8789895@gmail.com

ไบโอแบรนด์

          เป็นโรงงานผลิตอาหารเสริม ที่สามารถ ผลิตอาหารเสริมแบบผงชงดื่ม ได้หลายชนิด เช่น ชา กาแฟ กาแฟผู้หญิง กาแฟผู้ชาย กาแฟสำเร็จรูป ด้วยสูตรของโรงงาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรบการ ผลิตอาหารเสริม ในรูปแบบ OEM
Website : www.biobrand.co.th
Email : sales@biobrand.co.th

          ผลิตภัณฑ์กาแฟ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะสำหรับมือใหม่ อยากเป็นเจ้าของแบรนด์ ตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะนอกจากจะเป็นสินค้าที่มีฐานลูกค้าขนาดใหญ่และกลับมาซื้อซ้ำได้บ่อยครั้งแล้ว ยังเป็นสินค้าที่ใช้พื้นที่สต๊อกของน้อย เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีคลังเป็นของตัวเอง อยากเริ่มธุรกิจทีละน้อยๆก่อน หากเราสามารถวิเคราะห์ตลาด วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด แบรนด์กาแฟผู้หญิง ของเราก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก สำหรับใครที่กำลังมีไอเดีย อยาก สร้างแบรนด์กาแฟสำหรับผู้หญิง เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้จะทำยังไง สามารถติดต่อ โรงงานรับผลิตกาแฟสำหรับผู้หญิงครบวงจร เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตามที่เราต้องการได้เลย