Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตโคลนพอก ราคาถูก ขั้นต่ำน้อย

โรงงานรับผลิตโคลนพอก

          ปัจจุบัน เทรนด์การพอกและมาสก์ผิว กำลังมาแรง มีหลายคนเริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตโคลนพอก เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย และมีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลัก โดยทั่วไปแล้ว โคลนพอก สรรพคุณ คือ มีส่วนช่วยลดความมันบนใบหน้า รูขุมขนแลดูกระชับ ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ให้ผิวสะอาดขึ้น พร้อมทั้งช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ข้อดีโคลนพอก เหล่านี้ ทำให้คนเริ่มมา สร้างแบรนด์โคลนพอกหน้า และ โคลนพอกผิว กันนั่นเอง นอกจากนี้ ยังเป็นสินค้าที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่สามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาล และเหมาะสำหรับมือใหม่ที่เริ่มอยากเป็น เจ้าของแบรนด์ อีกด้วย หากใครที่กำลังลังเลอยู่ว่า จะเลือก โรงงานผลิตเครื่องสำอาง ที่ไหนดี ที่จะสามารถ ผลิตโคลนพอก ได้ตามต้องการ และมีสารสกัดให้เลือกผลิตได้เยอะ ๆ บ้าง ทางเรามี 10 โรงงานรับผลิตโคลนพอก oem มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกตัดสินใจสั่งผลิตและสร้างแบรนด์กัน

บริษัทรับผลิตโคลนพอก ที่ไหนดี

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตโคลนพอก สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ ผลิตมาสก์ ได้ทุกชนิด เช่น ครีมมาสก์หน้า ครีมมาสก์หน้าสมุนไพร ชีทมาสก์ สลีฟปิ้งมาสก์ เป็นต้น รับผลิตโคลนพอก โคลนพอกผิวหน้า โคลนพอกผิวกาย ขั้นต่ำน้อย ทุกสูตร ใช้สารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% มีสมุนไพรพรีเมี่ยมนานาชนิดให้เลือกผลิตได้ทั้งในไทยและนำเข้าจากต่างประเทศทั่วโลก สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย ผลิตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย โรงงานผลิตโคลนพอกผิวมาตรฐานสากล และได้รับการรับรองการผลิตสินค้าออแกนิค (Organic product) เป็นเจ้าแรกของประเทศ สะอาด ปลอดภัย ไม่ใส่สารอันตราย และมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตสินค้าสมุนไพร ติดต่อคุณเอ็ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์เครื่องสำอาง หลายรายการ

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM ที่ รับผลิตมาสก์ ได้หลายชนิด เช่น มาสก์ชีท ครีมมาสก์หน้า ครีมมาสก์ผิว เป็นต้น รับผลิตโคลนพอก แบบผิวหน้าและผิวกาย ใช้สมุนไพรแท้ เลือกได้ตามใจ พร้อมผลิตได้ทันที ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งมีบริการครบวงจรในที่เดียว และยังมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตโคลนพอก ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 062-497-2775

อายตานิค อีทีซี

          เป็น โรงงานรับผลิตสบู่ สกินแคร์ ครีม และ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM & ODM ผลิตมาสก์หน้า มาสก์โคลน โคลนพอกผิว โคลนพอกหน้า มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.eitanic-oem.com
อีเมล : eitanic.oem@gmail.com

ไบโอเดอเนช

          เป็นโรงงานผลิตที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2546 สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ และ ผลิตภัณฑ์มาสก์พอก ได้หลายประเภท เช่น ครีมมาสก์ โคลนพอกผิว มาสก์ผิว โรงงานผลิตได้มาตรฐาน พร้อมด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.thaicream.com
อีเมล : thaicream@gmail.com

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์

          โรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง และ สกินแคร์ แบบครบวงจรในที่เดียว รับผลิตมาสก์หน้า เช่น รับผลิตโคลนพอก ทั้งแบบผิวหน้าและผิวกาย ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.pdl.co.th
อีเมล : purederima@gmail.com

ครีมเมอรี่พลัส

          เป็นโรงงานผลิตเครื่อสำอาง เซรั่ม และ ผลิตภัณฑ์สปา ในรูปแบบ OEM ผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย หลายชนิด เช่น โคลนพอก สบู่ สครับ เป็นต้น มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบแพ็กเกจสินค้า จบได้ในที่เดียว
Website : www.creameryplus.com
Email : info@creameryplus.com

คอสเมดิวา

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด รับผลิตสบู่ สินค้าสปา และ เครื่องสำอาง ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว สามารถ ผลิตโคลนพอกหน้า และ โคลนพอกผิว ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน และมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ
Website : www.cosmediva.co.th
Email : sales1@cosmediva.co.th

เอสเธทิค เดฟฟินิชั่น (เอส-ดี)

          โรงงานผลิตเซรั่ม ครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สามารถ ผลิตมาสก์ ได้หลายสูตร เช่น โคลนพอกผิว ครีมมาสก์หน้า เป็นต้น พร้อมด้วยบริการแบบครบวงจรในที่เดียว รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM
Website : www.aes-de.co.th
Email : info@aes-de.co.th

บิวตี้เวลล์ เอ็กซ์เพิร์ท

          เป็นโรงงานผลิตครีม โลชั่น และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย ที่รองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ในรูปแบบ OEM ผลิตโคลนพอก ผลิตมาสก์หน้า และ สินค้าทำความสะอาด อื่น ๆ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งมีบริการครบวงจร จบในที่เดียว
Website : www.factorycosmetic.com
Email : sales@borntras.com

ชาร์แมซ คอสเมด

          โรงงานผลิตสกินแคร์ ครีม เครื่องสำอาง และ สินค้าสปา ที่รองรับการผลิตในรูปแบบ OEM รับผลิตโคลนพอก สครับขัดผิว สบู่ก้อน เป็นต้น มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว มีประสบการณ์ในการ ผลิตเครื่องสำอาง มากกว่า 8 ปี
Website : www.charmace.com
Email : charmaceckcosmed@gmail.com

          ในอนาคต เทรนด์สินค้าออแกนิค กำลังจะมาแรงมากขึ้น หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์โคลนพอก ด้วย สูตรออแกนิค และใช้สารสกัดจากธรรมชาติ แบรนด์ของเราก็จะมีโอกาสเติบโตเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งสามารถชูเรื่องสมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ ให้เป็นจุดเด่นของแบรนด์ จะช่วยสร้างความโดดเด่นและแตกต่างได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าเราเลือก โรงงานรับผลิตโคลนพอกครบวงจร และได้รับมาตรฐานการ ผลิตสินค้าออแกนิค ยิ่งจะทำให้สินค้าของเรามีคุณภาพมากยิ่งขึ้น ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ พร้อมทั้งสามารถ สร้างแบรนด์โคลนพอก เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดและมั่นคง