Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

10 โรงงานรับผลิตน้ำหอมออแกนิค ต้นทุนน้อย ก็เป็นเจ้าของแบรนด์ได้

โรงงานรับผลิตน้ำหอมออแกนิค

          ปัจจุบัน น้ำหอมออแกนิค กำลังมาแรงมากในยุคนี้ จนทำให้ใครหลายคน เริ่มมองหา โรงงาน รับผลิตน้ำหอมออแกนิค เพื่อสั่งผลิตและสร้างแบรนด์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย และสามารถใช้ได้ทุกวัน โดยทั่วไปแล้ว ผลิตภัณฑ์น้ำหอมออแกนิค จะต้องเป็นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติแท้ ไม่มีการปนเปื้อนของสารเคมี ซึ่งเป็นน้ำหอมที่สามารถสร้างความโดดเด่น และสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นได้เป็นอย่างดี สิ่งสำคัญคือ เราจะต้องเลือก โรงงานรับผลิตน้ำหอมออแกนิค ที่ได้มาตรฐานรับรอง เพื่อให้เราสามารถ ผลิตน้ำหอมออแกนิค ในสูตรที่เราต้องการได้ นากจากนี้ ยังเป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับมือใหม่อยากเป็น เจ้าของแบรนด์น้ำหอม อีกด้วย ทั้งยังใช้พื้นที่สต็อกสินค้าน้อย เพราะสินค้ามีขนาดเล็ก แต่สร้างกำไรได้อย่างมหาศาล และการ สร้างแบรนด์น้ำหอมออแกนิค นั้น ใช้เงินลงทุนไม่มาก หากเราสามารถวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำและตรงจุด แบรนด์น้ำหอมของเราก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

บริษัทรับผลิตน้ำหอมออแกนิค ยอดฮิต

บริษัท ไอไบโอ จำกัด (iBio) รับผลิตน้ำหอมออแกนิค สร้างแบรนด์ ครบวงจร

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ความงาม และ น้ำหอม ชั้นนำ มีบริการครบวงจรครอบคลุมมากที่สุดในประเทศ รับผลิตน้ำหอมออแกนิค ขั้นต่ำน้อย ทุกกลิ่น อาทิ Floral Citrus Cool&Fresh Herbal Unisex กลิ่นดอกไม้ไทย กลิ่นธรรมชาติ เป็นต้น กลิ่นหอมติดทนนาน ออกแบบกลิ่นได้ตามใจ มีหัวเชื้อนำเข้าจากฝั่งเศสแท้ 100% หรือจะเลือก ผลิตหัวเชื้อน้ำหอม ได้ตามต้องการ คิดสูตรโดย ดร. นักวิจัยเฉพาะทาง โรงงานผลิตน้ำหอมออแกนิคมาตรฐานสากล และได้รับการรับรองการผลิคสินค้าออร์แกนิค (Organic product) เป็นเจ้าแรกของประเทศ สามารถ ผลิตเครื่องสำอางออแกนิค อื่น ๆ ได้ และยังมีผู้เชี่ยวชาญดูแลอย่างใกล้ชิด ในทุกขั้นตอนการผลิตและสร้างแบรนด์ สามารถปรึกษาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
เว็บไซต์ : www.ibio.co.th
เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/iBio-858816467507046
อีเมล : info@ibio.co.th
โทร : 02-713-8989
ไลน์ : แผนก รับผลิตน้ำหอมออแกนิค ติดต่อคุณเอ็ม แอดไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ สร้างแบรนด์น้ำหอม หลายรายการ

เมดดิซาย อินเตอร์เนชั่นแนล

          โรงงานผลิตเครื่องสำอาง OEM & ODM ครบวงจร สามารถ ผลิตน้ำหอม ได้หลายชนิด เช่น หัวเชื้อน้ำหอม น้ำหอมสูตรธรรมชาติ น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมcc เป็นต้น รับผลิตน้ำหอมออแกนิค ออกแบบกลิ่นได้ตามใจ พร้อมผลิตได้ทันที เช่น กลิ่นสมุนไพร กลิ่นหอมหวาน และอื่น ๆ โรงงานผลิตได้มาตรฐานรับรอง พร้อมทั้งมีทีมงานให้คำแนะนำการ ผลิตน้ำหอม ทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.medisci.co.th
เฟซบุ๊ก : MedisciInternational
อีเมล : info@medisci.co.th
โทร : 062-497-2775

สยาม ไบโอ ลาบอราทอรี่ส์

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์น้ำหอม และ เครื่องหอม ที่ได้มาตรฐานรับรอง สามารถ ผลิตน้ำหอม ได้หลายสูตร ทั้ง น้ำหอมดับกลิ่นตัว น้ำหอมสมุนไพร มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการผลิตทั้งแบบ OEM & ODM
เว็บไซต์ : www.siambio-labs.com
อีเมล : contact@siambio-labs.co.th

อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์

          เป็นโรงงานผลิตครีม เครื่องสำอาง และ สินค้าดูแลร่างกาย หลายชนิด เข่น รับผลิตน้ำหอม ผลิตภัณฑ์สปา และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกาย แบบครบวงจรในที่เดียว ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน
เว็บไซต์ : www.ilc-cosmetic.com
อีเมล : export@ilc-cosmetic.com

แบงค์ค็อก เพอร์ฟูม แอนด์ คอสเมติก

          เป็นโรงงานผลิตน้ำหอม และ ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2559 สามารถ รับผลิตน้ำหอมออแกนิค น้ำหอมสปา สเปรย์น้ำหอม และ หัวเชื้อน้ำหอม ได้หลายกลิ่น ตามต้องการ พร้อมด้วยบริการครบวงจร จบได้ในที่เดียว
เว็บไซต์ : www.bangkokperfume.com
อีเมล : leviathanperfume@gmail.com

รอย คอนซูเมอร์ โปรดักส์

          โรงงานรับผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตเครื่องสำอาง และ ผลิตภัณฑ์น้ำหอม ทั้งแบบ OEM & ODM ผลิตน้ำหอม ได้หลายสูตร มีสูตรมาตรฐานของโรงงานให้สั่งผลิต มาพร้อมกับบริการครบวงจร ออกแบบบรรจุภัณฑ์ จบได้ในที่เดียว
Website : www.royconsumer.com

เนเจอร์พรอฟ

          โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง สกินแคร์ และ ผลิตภัณฑ์สปา ที่มีบริการครบวงจรในที่เดียว ผลิตน้ำหอมออแกนิค น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมดับกลิ่น ด้วยสูตรมาตรฐานของโรงงาน พร้อมทั้งรองรับการ ผลิตเครื่องสำอาง ทั้งแบบ OEM & ODM
Website : www.natureprof.com
Email : info@natureprof.com

เซนท์ แอนด์ เซนส์ แลบอราทอรี่

          โรงงานผลิตน้ำหอม เครื่องสำอาง และ ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม ที่รองรับการผลิตแบบ OEM ผลิตน้ำหอมสมุนไพร หัวเชื้อน้ำหอม ได้หลายสูตร มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว โรงงานได้มาตรฐานการผลิตทุกขั้นตอน
Website : www.th.scentandsense.co.th
Email : info@scentandsense.co.th

เลเจนด์ อ๊อฟ โปรดักส์

          เป็นโรงงานที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2558 ที่สามารถ ผลิตเครื่องสำอาง และ น้ำหอม ได้หลายชนิด เช่น น้ำหอมสเปรย์ น้ำหอมEDP น้ำหอมสปา ผลิตด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว รองรับการ ผลิตน้ำหอม ในรูปแบบ OEM
Website : www.lopmetic.com
Email : lopgood@hotmail.com

ขนิษฐา เรียลบิวตี้ คอสเมติก

          เป็นโรงงานรับผลิตครีม เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และ น้ำหอม หลายชนิด ทั้ง รับผลิตน้ำหอมออแกนิค น้ำหอมสมุนไพร น้ำหอมEDP สูตรมาตรฐาน พร้อมด้วยบริการครบวงจรในที่เดียว เริ่มก่อตั้งโรงงานผลิตในปี พ.ศ. 2558
Website : www.kcosmexsciencelab.com
Email : kcosmexofficial@gmail.com

          ในอนาคต สินค้าออแกนิค จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลาดจะมีการแข่งขันสูงขึ้น หากเราเริ่ม สร้างแบรนด์น้ำหอมออแกนิค ตั้งแต่ตอนนี้ เราก็จะมองเห็นโอกาสในการทำ ธุรกิจน้ำหอม ได้ก่อนใคร จับทิศทางตลาดได้แม่นยำมากขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มโอกาสในการทำกำไรหลักล้านได้โดยใช้ระยะเวลาไม่นาน เพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในการเป็น เจ้าของแบรนด์น้ำหอมออแกนิค ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี สำหรับใครที่อยาก ทำแบรนด์น้ำหอม สามารถติดต่อ โรงงานรับผลิตน้ำหอมออแกนิคครบวงจร โดยตรง เพื่อสอบถามข้อมูลในเรื่องการผลิตและสร้างแบรนด์ ได้เลย