Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

เกมทายใจ ep.1 เลือกกุหลาบที่ใช่ บ่งบอกสไตล์ตัวคุณ

เกมทายใจจิตวิทยา

          Hello! หากใครที่กำลังเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ไม่รู้จะทำอะไรดี วันนี้เรามี เกมทายใจ มาฝาก มาเลือก ดอกกุหลาบ ที่ชอบกัน เพราะการที่เราเลือกดอกไม้นั้น จะช่วยบ่งบอกนิสัยของคุณได้ไม่ยากเลยว่า คุณเป็นคนแบบไหน นั่นเอง เป็น เกมทายใจสนุกๆ ที่สามารถเล่นได้กับทุกคนเลยนะ อยากรู้แล้วใข่ไหมว่า นิสัยของคุณ นั้นจะเป็นยังไง ลองไปเล่นกันได้เล้ย

เกมทายใจ ดอกไม้ที่ชอบ

กุหลาบสีแดง

          คุณเป็นคนที่โรแมนติก ละเมียดละไม ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหน ก็จำได้หมดแทบทุกดีเทล เป็นคนที่รักใครรักจริง เอนไปทางคลั่งรักเลยก็ว่าได้ แคร์ความรู้สึกของคนที่รักอย่างมาก บางครั้งรู้สึกอ่อนไหว เผลอไผลคิดไปเอง หลายคนมักจะเลือกเป็นช้อยส์แรก ๆ เป็น ของขวัญวาเลนไทน์ กันอีกด้วย เพราะเป็นสิ่งที่แสดงถึงความรักที่มอบให้นั่นเอง

กุหลาบสีเหลือง

          สีเหลือง บ่งบอกถึงความสนุกสนาน ความเป็นมิตร ซึ่งตัวคุณเองนั้น เป็นคนที่สดใสร่าเริง คุยง่าย คุยสนุก บทสนทนาแต่ละครั้ง คุณจะตั้งใจฟังอีกฝ่ายพูดเสมอ ไม่ชอบบรรยากาศอึมครึม อ่อม และ ตึงเครียด เพราะคุณชอบสิ่งที่ตื่นตาตื่นใจ สบาย ๆ ไม่เคร่ง ทำให้คนที่เลือกกุหลาบสีเหลืองนี้ เป็นที่รักของใครหลายคนได้ง่าย ๆ เลย

กุหลาบสีน้ำเงิน

          คุณดูเป็นบุคคลลึกลับ มีอะไรมักจะเก็บไว้ในใจคนเดียว ไม่บอกใคร ภายนอกดูเหมือนคนเย็นชา แต่ไม่ใช่คนเลวร้าย หากไม่สนิทกับใครจะไม่ค่อยเป็นที่เริ่มต้นบทสนทนาสักเท่าไหร่นัก แม้อาจจะดูเงียบ ๆ บ้างในบางครั้ง เป็นคนที่ค่อนข้างโลกส่วนตัวสูง แต่มีความย้อนแย้งกับตัวเองอยู่หลายครั้ง ส่วนใหญ่คนที่เลือก กุหลาบน้ำเงิน มักจะเป็นคน Introvert พอสมควร

กุหลาบสีขาว

          คุณเป็นคนไร้เดียงสา ซื่อตรง ในบางครั้งจะรู้สึกอ่อนต่อโลก และ ตามคนอื่นไม่ค่อยทัน แต่ตรงจุดนี้แหละ ทำให้คนรอบตัวเอ็นดูคุณอย่างมาก สีขาว แสดงถึงความบริสุทธิ์ ใสสะอาด แถมคุณยังชอบริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ มีไอเดียในหัวอยู่ตลอดเวลา ไม่ชอบอะไรเดิม ๆ และเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับผู้อื่นมากอีกด้วย

กุหลาบสีดำ

          คุณเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูง ชอบบวก ทั้งในด้านดีและแย่ ไม่ชอบอะไรที่ค้างคา หากเกิดปัญหาจะจัดการรีบเคลียร์ทันที เป็นคนจบในหน้างาน ไม่เก็บไปคิดฟุ้งซ่านภายหลัง ทั้งยังชอบวางแผนก่อนจะทำสิ่งต่าง ๆ อาทิ วางแพลนเที่ยว วางแพลนงาน เป็นต้น ทำอะไรทำจริงจัง แต่พอบทจะไม่เอาอะไรเลยก็คือไม่เอาเลยจริง ๆ

          นอกจากนี้ ดอกกุหลาบ ยังถูกเลือกเป็นดอกไม้ชนิดแรก ๆ ในการจัดงานแสดง งานแต่ง งานเลี้ยง รวมไปถึง เป็น ของขวัญวาเลนไทน์ ในวันแห่งความรักกันอีกด้วย หากเพื่อน ๆ คนไหนชอบ เกมทายใจ ความรัก แนวนี้ อย่าลืมกดแชร์แล้วชวนเพื่อน ๆ มาเล่นกันเยอะ ๆ นะ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย