Site icon ThaiBuyer Guide จะซื้ออะไรก็คุ้ม เมื่่ออ่าน ThaiBuyer Guide

5 สูตรกาแฟยอดฮิต ขายดีติดตลาด จาก โรงงานรับผลิตกาแฟ

รับผลิตกาแฟ ขั้นต่ำน้อย iBio

          ในยุคนี้ กาแฟ เป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูป ที่ได้สั่ง โรงงานรับผลิตกาแฟ ผลิตแทบจะไม่ทันกันเลยทีเดียว เพราะเป็นสินค้าที่โตไวมาก มียอดขายเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะมีอัตราการแข่งขันที่สูง แต่ก็มีหลาย เจ้าของแบรนด์กาแฟ ประสบความสำเร็จมานับไม่ถ้วน สิ่งหนึ่งที่ทำให้มาถึงจุดนี้ได้ก็คือ ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ ซึ่งหากเรามีแนวทางในการ สร้างแบรนด์กาแฟ เป็นของตัวเอง แล้วนำไอเดียที่เรามีไปปรึกษากับทาง โรงงานผลิตกาแฟ ก็จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จได้ไม่น้อย

สูตรอาหารเสริมกาแฟดัง จาก โรงงานรับผลิตกาแฟ

กาแฟคอลลาเจน

          กาแฟคอลลาเจน อีกหนึ่ง สูตรกาแฟยอดฮิต ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ไฮไลท์คือมี คอลลาเจน ผสมเข้าไปด้วย ช่วยบำรุงผิว ผม กระดูก เล็บ ให้แข็งแรง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดี เป็นสูตรที่ดังมาก จน โรงงานรับผลิตกาแฟ ผลิตกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว

กาแฟสมุนไพร

          สายสมุนไพรถูกใจสิ่งนี้ เราสามารถทำให้ แบรนด์กาแฟ ของเราแตกต่างได้ โดยการชูสมุนไพร เป็นจุดเด่นของแบรนด์ สมุนไพรที่นิยมนั้น ส่วนมากจะเป็น ใบมะรุม ดอกคำฝอย ถั่วขาว กระชายดำ ถั่งเช่า เห็ดหลินจือ โสม เป็นต้น

กาแฟดีท็อกซ์

          สำหรับคนมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ขอแนะนำ กาแฟดีท็อกซ์ มีส่วนช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ให้ถ่ายง่าย ถ่ายคล่อง ลดอาการท้องผู้ ช่วยให้ลำไส้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ถือเป็น สูตรกาแฟดัง ที่น่าสั่ง โรงงานรับผลิตกาแฟ ผลิตทำแบรนด์อย่างยิ่ง

กาแฟเพื่อสุขภาพ

          คนเริ่มหันมาดูแลเรื่องสุขภาพมากขึ้น จนมีหลายแบรนด์หันมาสั่ง รับผลิตกาแฟ เพื่อสุขภาพ มากขึ้น กาแฟคุมหิว ฯลฯ หลัก ๆ จะเป็นเรื่องของการดูแลหุ่นและรูปร่าง ควบคุมน้ำหนัก เพิ่มการเผาผลาญ เป็นต้น มักจะไม่ใส่น้ำตาล ไม่มีคอเลสเตอรอล ไม่มีไขมันทรานส์ เป็นต้น ในบางแบรนด์อาจใช้ สารให้ความหวาน เช่น หญ้าหวาน แทนการใช้ น้ำตาล เพื่อเจาะตลาดสำหรับกลุ่มคนที่ไม่ทานน้ำตาลอีกด้วย

กาแฟ 3 in 1

          มาถึงตัวสุดท้ายกันบ้าง กาแฟ 3in1 มักจะเป็น กาแฟสำเร็จรูป ฉีกซอง ใส่น้ำ พร้อมทาน มีรสชาติกลมกล่อม หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยาก เน้นความหอม อร่อยกลมกล่อมเป็นหลัก อีกหนึ่งสูตรกาแฟที่ไม่ควรพลาด

          จะเห็นได้ว่า ผลิตภัณฑ์กาแฟ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ยังเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูปที่ทำเงินได้อย่างมหาศาล มีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย และมีลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอยู่เสมอ หากใครที่อยากจะ สร้างแบรนด์กาแฟ แต่ยังหา โรงงานผลิตกาแฟ ที่ไหนดี หรือ กำลังจะหาข้อมูลเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์กาแฟให้ปัง อยู่แล้วละก็ เราได้รวบรวม รายชื่อโรงงานรับผลิตกาแฟ OEM ที่ได้มาตรฐาน และมีบริการครบวงจร ครบจบในที่เดียว เพื่อให้เพื่อน ๆ สามารถเลือก สั่งผลิตกาแฟ ได้ตามที่ต้องการ หากเพื่อน ๆ ชื่นชอบบทความแนวนี้อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ อ่านด้วยนะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบาย